vanhoa1984
Tài xế O-H
Nói chung là sử lý lỗi tiêu cũng tương đối phức tạp đúng không các bác nhất là đối với những dòng xe sang
Khi bác chuyển nguồn B+ sang ACC mà hết bị thì tức là mạch phần điện phía sau B+ đang gặp vấn đề tiêu điện rồi.Khi xe bị tiêu điện em chuyển nguồn b+ của công tắc kính sáng nấc acc thịt khi khoá cửa kiểm tra lại thì đã hết bị tiêu điện nhưng xe không kích hoạt được hệ thống chống chộm ,và khi khoá mở cửa đèn xi nhan không nháy như trước nữa ,em đang nghiên cứu mà chưa tìm ra hướng giải quyết ,
Bác đã tham khảo mạch trước và sau công tắc đó chưa ạ? Nếu bác có bác chụp ảnh up lên đây để em xem có thể nằm ở đâu được ạ.Công tắc đó em cũng mới thay , trước cụm công tắc đó bị hỏng một nút lên phải thay mới ,em cũng đang lăn tăn nhưng đang tính chờ có xe nào giống em mượn cụm công tắc kính đó thử sang
Vậy căng phết bác nhỉ. Giờ bác mò xem sau cái công tắc mà bác nói ấy ạ, có những dây đi đâu được không?Con đó là accord đài Loan 2009 bác nào có cho em xin với ,em cám ơn nhé
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.