longnguyenhongha
Tài xế O-H
mình nghỉ xe bác bị cảm biến oxi đó.mình bị trường hợp đó ở chiếc elentra đời 2009
thế bác thử con lưu lượng khí nạp chưaDạ xe khách kéo đi mất rồi ! Bô e tháo thử rồi ! Vụ này làm e hới cay mũi quá các bác ah !
Vãi, khi xưởng ko sửa đc thì phải thuê thầy về trị chứ, sao lại để mất khách vậy cụ!Dạ xe khách kéo đi mất rồi ! Bô e tháo thử rồi ! Vụ này làm e hới cay mũi quá các bác ah !
CỤ CÓ THÁO CẢM BIẾN TRỤC KHUỶU VÀ CAM RA VỆ SINH KHÔNG. MÌNH NGHĨ LÀ CẢM BIẾN TRỤC KHUỶU BỊ BẨN. BÁC THÁO CẢM BIẾN RA VÀ LẤY RP7 XỊT VÀO TRONG HỐC LẮP CẢM BIẾN Ý. TIẾP ĐÓ KIỂM TRA LỌC XĂNG. CẢM BIẾN LƯU LƯỢNG KHÍ NẠP. NHƯNG HƠI TIẾC LÀ XE ĐÃ BỊ KÉO ĐI ROÀI.Dạ xe khách kéo đi mất rồi ! Bô e tháo thử rồi ! Vụ này làm e hới cay mũi quá các bác ah !
chac chan con cam bien luu luong cua cu bi dut day hoac co van de kt hoac thay la oke luonDạ bẩm các cụ là e gặp e civic 2010 2.0 AT bị bệnh là nổ máy sông phát chết luôn ! Xe đang chạy bình thường thì bị vậy ! Đã kiểm tra bơm nhiên liệu bình thường; kim phun với đánh lửa bình thường xe không lỗi gì cả !
Khi đề nổ đạp ga và giữ vòng tua lên nhưng máy tự động lịm đi rồi chết máy ! E vật nó cả buổi mà chưa biết bị gì nữa . Các bác chém hộ e phát ??
nó đánh lửa rồi thì mất igt cái gì nữaNếu máy báo lỗi thì ECU còn tốt, xe chết máy mà ko báo lỗi thì trc hết là do mất Igt từ ECU cấp và quan trọng hơn cả là ECU đang lỗi!
trc hết bạn mượn 1 ECU tương tự cắm vào, tui nghĩ xe nổ giòn ngay.
khách hàng ra đi từ đâyVãi, khi xưởng ko sửa đc thì phải thuê thầy về trị chứ, sao lại để mất khách vậy cụ!
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.