tuancoi1501
Tài xế O-H
các bác ơi cho e hỏi.mình có thể thay thế hộp sinh nhan bằng 2 con rơ le 3 chân hoặc 4 chân ko bác,nhỉ
được sếp ơi. sài replay 4 chân là chắc kèo nhất !!!
Xinhan 4 chân mới ra hả bác?được sếp ơi. sài replay 4 chân là chắc kèo nhất !!!
Ặc, "xi nhan đi thẳng" một khái niệm và cũng là quan điểm của những người có suy luận tùy tiện, trong đó có cả những bác tài già.Dùng được đó cụ. Nhưng khi xi nhan thẳng là nháy lệch nhau
quen mồm thôi bác ạ,sao lại đáng phê phán hả bác?ý bác nói nó là đèn báo nguy hay còn gọi là đèn cảnh báo nguy hiểm phải ko bác?bác lặng lời rồi.....Ặc, "xi nhan đi thẳng" một khái niệm và cũng là quan điểm của những người có suy luận tùy tiện, trong đó có cả những bác tài già.
Đáng phê phán.
vấn đề là bác hỏi chế cho loại xe gì?xe tải,xe khách hay xe con?công tác điều khiển âm hay dương?nếu xecong tác điều khiển âm thì chế sang relay 3 chân là được,nhưng chế xong thì phải chỉnh lại má vít của 2con relay sao cho khi bật đèn báo nguy hai bên phải nháy đề như nhau.các bác ơi cho e hỏi.mình có thể thay thế hộp sinh nhan bằng 2 con rơ le 3 chân hoặc 4 chân ko bác,nhỉ
Bác quen miệng thì không vấn đề, em xin lỗi.quen mồm thôi bác ạ,sao lại đáng phê phán hả bác?ý bác nói nó là đèn báo nguy hay còn gọi là đèn cảnh báo nguy hiểm phải ko bác?bác lặng lời rồi.....
bác đang thiếu điểm thì phải .nhưng theo chủ ý của em thì không được bác à hoặc em chưa gặp bác àcác bác ơi cho e hỏi.mình có thể thay thế hộp sinh nhan bằng 2 con rơ le 3 chân hoặc 4 chân ko bác,nhỉ
chắc có khi nào bác nhầm chỗ từ hộp xinhanh nhiều chân ta chế hai cục xinhanh 3 chân vào mỗi bên một cục thì phải .Dùng được đó cụ. Nhưng khi xi nhan thẳng là nháy lệch nhau
e chưa biết cái nút đó luôn, bác giải thích dùm e những tình huống lên dùng , các tên gọi khác nhau , hay các ưu khuyết điểm của cái nút đó cho e được thông kinh mạch cáiBác quen miệng thì không vấn đề, em xin lỗi.
Còn em phê phán là phê phán những bác tài khi đi qua giao lộ cứ bấm cái nút tam giác, hỏi sao lại làm vậy thì nhận được câu trả lời rất kỳ cục:
- Làm vậy để thằng bên phải tưởng rẽ phải và thằng bên trái tưởng rẽ trái nên sẽ không có thằng nào vượt.
- Rẽ phải gạt bên phải, rẽ trái gạt trái nhưng đi thẳng chẳng biết gạt thế nào nên bấm nút này để báo cho mọi người biết là mình đi thẳng.
Hậu quả của hành động này như thế nào chắc bác đã biết ạ.
Trời, bác cứ đùa. Nếu thật thì em chịu chả thông nổi đâu ạ.e chưa biết cái nút đó luôn, bác giải thích dùm e những tình huống lên dùng , các tên gọi khác nhau , hay các ưu khuyết điểm của cái nút đó cho e được thông kinh mạch cái
em thấy có bác bảo nó là nút ấn báo nguy hiểm khi xe xảy ra sự cố , còn khi đi thẳng mà các bác ấy bật là để cho cái xe từ các hướng thấy có nguy hiểm từ xe đó lên ko lại gần nữa phải ko bácTrời, bác cứ đùa. Nếu thật thì em chịu chả thông nổi đâu ạ.
Cái đó có tên là hazard. cái tên đã nói rõ còn phải cãi nhau làm gì.e chưa biết cái nút đó luôn, bác giải thích dùm e những tình huống lên dùng , các tên gọi khác nhau , hay các ưu khuyết điểm của cái nút đó cho e được thông kinh mạch cái
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.