hộp số tự động

T
Bình luận: 10Lượt xem: 1,235

trainghe87@

Tài xế O-H
ví dụ như kia morning hay prado của xếp nhà e tất nhiên là e không nói tất cả.mà e gặp nhiều nhiều con như thế,giờ thì không nhớ lại được.
 

0zawa

Tài xế O-H
theo suy luận của mình thì khi chuyển về R láp sẽ đão chiều gây rung nhẹ cao su chân máy thôi.
 

mung.cdns3

Tài xế O-H
các bác cho e hỏi tại sao hộp số tự động khi vào số lùi thường mình có cảm giác bị dật một tý nhỉ.các số khác vào rất êm nhưng khi vào số lùi thì hơi dật một tý ạ
Theo em được biết thì bao h số lùi cũng có đặc điểm khác vơi các số còn lại thường là nặng hơn để tạo cảm giác cho nguoi lái tránh hiện tượng vào nhầm số lên thường có hóa số lùi bác ak!
Mới cả trên hộp số cơ khí thì bánh răng số lùi thường là bánh răng trụ răng thảng để có thể gài số trực tiếp lên nó sẽ hay bị giật và có tiếng kêu :))
 

scout123

Tài xế O-H
Khi vào số lùi theo hướng dẫn sử dụng thì phải dừng hẳn xe lại rồi vào số, với số tự động thì cái van sẽ mở cửa dầu để đóng các lá côn tương ứng thông thường thao tác này rất nhẹ nhàng và không ảnh hưởng gì tới động cơ vì động cơ có vào số tiến hay lùi thì cũng vẫn quay theo 1 chiều thôi. Nếu bác cảm thấy hơi rung thì chắc là có vấn đề ở hộp số hoặc do cảm giác của bác , chứ mọi xe mình thử qua đều vào số R rất ngọt và êm !
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên