Hướng dẫn sử dụng inventor

H
hui
Bình luận: 16Lượt xem: 13,765

trongthai_bk06

Tài xế O-H
Xin trợ giúp về Inventor

Tình hình là thế này: Em xài Inventor 2011,vô tình em làm thanh công cụ bên trái (Model) biến mất,giờ tìm mọi cách lôi nó ra mà không được,bác nào biết thì chỉ dùm em,em đang cần vẽ gấp.
Mail của em: trongthai_bk06@yahoo.com.vn
Xin cảm ơn các bác!
 

tang_ban

Tài xế O-H
vẫn biết là tham gia cùng ae để chia sẻ nhưng time lv không cho phép mọi người thông cảm. đang làm thiết kế nhưng inventor vẫn còi lắm
 

tang_ban

Tài xế O-H
nhân tiện đây hỏi các pác câu này nhé. pro nào biết xin chỉ giáo.
hiện tại tôi đang có 1 bản vẽ part 3D và bản .idw 2D. Để tiết kiệm time lv tôi muốn copy thành 1 part và idw mới nhưng máy của tôi thì lỗi khôg hiểu tại sao.
(kô bít post ảnh trực tiếp. các pác qua đây xem giùm nhé http://www.facebook.com/photo.php?p...p?pid=363892&id=100000326838321&ref=fbx_album
 

tang_ban

Tài xế O-H
hum trước hỏi mà chẳng bác nào nhà mình trả lời cả. tự mày mò 1 lúc thì ra liền. hì.h thì nhàn hơn rùi.
Hiện tại máy của tui bị mất khả năng tự động ràng buộc. kô hiểu là phải điều chỉnh ở đâu để nó có thể tự động ràng buộc được.( ví dụ như khi vẽ đường thẳng đứng thì phải sử dụng lệnh để nó đứng thẳng, thật bất tiện và mất time wá.)
 

kakalot_hk6

Tài xế O-H
e k biết bác trongthai_bk06 đã tìm ra chưa.nếu bác chưa tìm ra thì bác vào View=>User Interface=>Model.e dùng AIP12, nhưng cái này trong mấy phiên bản giống nhau cả thôi.chúc bác thành công.
 

Wave.tau

Tài xế O-H
E đang tập hiệu chỉnh bánh răng. E lôi 1 cái bánh răng ra nhưng các mp k đi qua tâm bánh răng. E phải làm thế nào để cho nó đi qua đúng tâm đc mong các bác chỉ giáo sớm.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên