Cai banh xe
Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bốc phét,xe Gaz nào làm mát không dùng két nước?Like bác. các xe thời chiến grat còn không có két nước làm mát bằng gió luôn
Bốc phét,xe Gaz nào làm mát không dùng két nước?Like bác. các xe thời chiến grat còn không có két nước làm mát bằng gió luôn
Có đấy bác, xe THỜI CHIẾN có 1 số loại nó cũng như xe máy làm mát bằng khí tự nhiên, không có két nước nhé bácBốc phét,xe Gaz nào làm mát không dùng két nước?
Cái này thì tôi không tin. Tôi chén loại Gaz này không ít, hơn nữa, không có tài liệu nào nói có xe Gaz như vậy. Còn xe khác thì có thậtCó đấy bác, xe THỜI CHIẾN có 1 số loại nó cũng như xe máy làm mát bằng khí tự nhiên, không có két nước nhé bác
bác chén từ năm bao nhiêu ạ, loại này động cơ thường là kiểu chữ V hay thẳng đứng ạ, thứ tự nổ thế nào bác nói 1 máy điển hình em mở mang týCái này thì tôi không tin. Tôi chén loại Gaz này không ít, hơn nữa, không có tài liệu nào nói có xe Gaz như vậy. Còn xe khác thì có thật
Dạ, tôi bắt đầu làm chuyện ấy từ năm 1993 bác ạ. Những em GAZ tôi từng chén:bác chén từ năm bao nhiêu ạ, loại này động cơ thường là kiểu chữ V hay thẳng đứng ạ, thứ tự nổ thế nào bác nói 1 máy điển hình em mở mang tý
có nhiều đấy cụ ạ.ko có cái máy nào thiết kế hút hoi nóng tu động co thổi vào kêt nuoc để làm mát cả cụ ah
hút ngoài vào hay hút trong thì các nhà thiết kế đã tính toán đường lưu thông của gió rồiChuyện cái cánh quạt làm mát đã xưa như ông mặt trời rồi. Ai cũng biết làm mát thì đồng thời phải làm mát két nước và làm mát động cơ luôn.
Oto thì có dòng gió ngược thổi vào xe nên người ta đặt cái quạt hút sau két nước, hút gió qua két làm mát két, đồng thời thổi vào động cơ làm mát động cơ, làm ngược lại là phản tác dụng
Xe công trình chẳng lợi dụng được dòng gió tự nhiên, nên người ta đặt quạt gió hút không khí xung quanh động cơ thổi ra két nước, vừa lấy bớt nhiệt của động cơ vừa thổi qua làm mát két nước. quạt này lấy gió từ dưới gầm hoặc xung quanh các khe hở của khoang động cơ, tuy làm mát không tốt bằng xe oto nhưng cũng hết cách rồi. Cũng nói ngược lại, nếu giả sử lắp quạt thổi cưỡng bức từ ngoài vào làm mát cho két thì không làm mát cho động cơ tốt, gây ứ nhiệt là chết cả đám, hoặc lắp quạt hút sau két thì làm mát tốt cho động cơ mà không tốt cho két vì xe không chạy, hút không nổi, vẫn là chết )
trước tôi làm gat 69 và gat 51 rồi đấy, két nước to đùng đấy.Bốc phét,xe Gaz nào làm mát không dùng két nước?
Thì tất nhiên là thế rồi, có két nước chứtrước tôi làm gat 69 và gat 51 rồi đấy, két nước to đùng đấy.
trước tôi làm gat 69 và gat 51 rồi đấy, két nước to đùng đấy.
Chẳng cứ gì "THỜI CHIẾN" !! Thời nay vẫn có "XE LÀM MÁT BẰNG KHÔNG KHÍ - KHÔNG CÓ KÉT NƯỚC".Có đấy bác, xe THỜI CHIẾN có 1 số loại nó cũng như xe máy làm mát bằng khí tự nhiên, không có két nước nhé bác
Động cơ gió nhất là động cơ của đức thời chiến làm gì có két. Động cơ lu bomag là điển hình đó cụCó đấy bác, xe THỜI CHIẾN có 1 số loại nó cũng như xe máy làm mát bằng khí tự nhiên, không có két nước nhé bác
Đa phần là vậy thôi cụ. Một số con ngược lạitrên máy đào thì mình toàn thấy cánh quạt hút gió từ ngoài đi qua két nhớt, két nước rồi vào làm mát động cơ phía trong.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.