Huyndai HD700 chạy không được 50km/h

huydelta
Bình luận: 33Lượt xem: 5,913

huydelta

Tài xế O-H
Em cần giúp đỡ, nhờ các bác nào có nhiều kinh nghiệm sửa chữa dòng xe huyndai HD700 giúp đỡ em, thông tin như sau:
- Xe HD700, máy D6AC, đời 2014, đã chạy 85.000km, mua mới hoạt động 2,5 năm. Trước khi có bảo dưỡng máy chạy bình thường
Xe vào bảo dưỡng để đi đăng kiểm, các hạng mục đã làm như sau:
+ Thay nhớt động cơ.
+ Thay lọc nhiên liệu
+ Bảo dưỡng thay mỡ moay ơ tất cả các cầu,
+ Điều chỉnh khe hở nhiệt lại theo tiêu chuẩn nhà sản xuất ở trạng thái máy nguội (0.4 cho nạp, 0.6 cho xả) Căn theo dấu bánh đà máy 1,6.
+ Tháo béc vệ sinh lại muội than bám trên đót béc (không tháo rời các chi tiết, chỉ lấy ra khỏi máy lau lại rồi gắn vào)

=> Xong nổ máy chạy đi đăng kiểm bình thường, đạt tất cả các khâu, riêng vòng tua máy báo không đạt.
về kiểm tra lại thì đạp không tải vòng tua đạt max, máy nổ êm không giật, tốc độ cầm chừng 500v/phút máy nổ êm, không rung. Khói nhả không trắng hay đen gì (bình thường). Chạy thử thì tốc độ không lên quá 50km/h. vòng tua máy vẫn lên bình thường khoảng 2000v/phút.
Đã kiểm tra lại xả gió trên béc, dầu hồi, lọc dưới đầu ống nhập vào bơm tay, lọc thô ở thùng nhiên liệu.
Bố li hợp em nghỉ vẫn bình thường, đề pa vẫn bốc, gài lốckê vào số 1 nhả côn máy lịm và rụng

Xin các bác có kinh nghiệm chỉ giáo giúp em để cho em nó tiếp tục lên đường, nằm từ chiều hôm qua đến giờ rồi em đau đầu quá.!
 

huydelta

Tài xế O-H
Em nghĩ bị béc hoặc là áp ống rail ! Mong bác nhanh lành bệnh
Em nghĩ béc nghẹt nhưng đã tháo ra test trực tiếp ở xe khác cùng loại, béc không nghẹt kim, phun sương đủ 5 tia.
Thử test hở áp do lắp béc không kín thì không hề có rò khí từ buồng đốt ra.

Tiếp tục mong các thông tin phản hồi từ các anh em!. Xe vẫn nằm
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Em nghĩ béc nghẹt nhưng đã tháo ra test trực tiếp ở xe khác cùng loại, béc không nghẹt kim, phun sương đủ 5 tia.
Thử test hở áp do lắp béc không kín thì không hề có rò khí từ buồng đốt ra.

Tiếp tục mong các thông tin phản hồi từ các anh em!. Xe vẫn nằm
Bác phải lắp lên xe kia mà chạy thử cơ
 

Thanh4

Tài xế O-H
Em nghĩ béc nghẹt nhưng đã tháo ra test trực tiếp ở xe khác cùng loại, béc không nghẹt kim, phun sương đủ 5 tia.
Thử test hở áp do lắp béc không kín thì không hề có rò khí từ buồng đốt ra.

Tiếp tục mong các thông tin phản hồi từ các anh em!. Xe vẫn nằm
Có máy lên data xem có gì bất ổn k ! K bị béc thì bơm rồi lọc ! Đục khoét hết đi bác
 

huydelta

Tài xế O-H
Cập nhật tình hình
Sáng nay đã đem xe đến hãng kiểm tra lại, các hạng mục côn hơi thấy bị loại, thợ chỉ chỉnh lại bơm cao áp chút, thấy ngọt hơn bảo về chạy thử xe sao, đem xe về test trên đường thì đầu không đạp max 60km/h (có xuống dốc).
Chiều về bãi nghĩ hết cách gọi thợ bơm béc đến khám thì thợ vừa vào đã bảo xe êm thế này biết làm gì giờ, thợ chỉ nới ốc lưu lượng, kiểm tra lại đường dầu, xả gió, kiểm tra thay lọc tách nước.
Cuối cùng chạy thử xe thì tình hình cũng không khá hơn nhiều, chưa đạt yêu cầu.
Đang nghĩ thêm chưa biết mai làm gì nữa đây các bác ơi!
 

Toandaklak

Tài xế O-H
Tất cả ok rồi phải không cụ? Còn cái này cụ chưa kiểm tra nhé. Chắc chắn là cái này rồi. Cái dây tắt máy trả về không hết thôi cụ ạ. Nó được nối từ ổ khoá xuống bơm . Khi tắt máy thì ổ khoá kéo dây và khi đề thì nhả dây . Bi giờ cụ cho tháo nó ra luôn ( tháo ngay đầu dứoi bơm nhé) lấy cái lò xo kéo nó về vị trí mở và chạy thử nhé. Bảo đảm ngọt ngay. Nếu chưa được thì alo mình chỉ tiếp nhé: 0905361471. Chúc cụ chạy ngọt
 

dienmaylanhoto

Tài xế O-H
Tất cả ok rồi phải không cụ? Còn cái này cụ chưa kiểm tra nhé. Chắc chắn là cái này rồi. Cái dây tắt máy trả về không hết thôi cụ ạ. Nó được nối từ ổ khoá xuống bơm . Khi tắt máy thì ổ khoá kéo dây và khi đề thì nhả dây . Bi giờ cụ cho tháo nó ra luôn ( tháo ngay đầu dứoi bơm nhé) lấy cái lò xo kéo nó về vị trí mở và chạy thử nhé. Bảo đảm ngọt ngay. Nếu chưa được thì alo mình chỉ tiếp nhé: 0905361471. Chúc cụ chạy ngọt
Cóa cái jk đó sai sai ... ngu kiến của e con này máy điện thì sao coa dây tắt máy hả bác..
 

huydelta

Tài xế O-H
Tất cả ok rồi phải không cụ? Còn cái này cụ chưa kiểm tra nhé. Chắc chắn là cái này rồi. Cái dây tắt máy trả về không hết thôi cụ ạ. Nó được nối từ ổ khoá xuống bơm . Khi tắt máy thì ổ khoá kéo dây và khi đề thì nhả dây . Bi giờ cụ cho tháo nó ra luôn ( tháo ngay đầu dứoi bơm nhé) lấy cái lò xo kéo nó về vị trí mở và chạy thử nhé. Bảo đảm ngọt ngay. Nếu chưa được thì alo mình chỉ tiếp nhé: 0905361471. Chúc cụ chạy ngọt
Hẹn gặp anh sớm để coi giúp em có phần nào nữa không,những phần anh hướng dẫn em đã làm nhưng không có khả quan. Cảm ơn sự hỗ trợ của anh!
 

huydelta

Tài xế O-H
Dòng này xài bơm bán điện, điều khiển khởi phun bằng điện, còn lại bằng cơ, béc cơ, có dây tắt máy bình thường như dòng bơm cơ.
 

huydelta

Tài xế O-H
Em đã tìm ra bệnh mà không ai nghĩ lại là chỗ đó, kim phun thiếu dầu ở chế độ toàn tải, bó tay thợ heo béc vào kiểm tra mà không ra bệnh, cuối cùng hết bài kiếm xe test kim phun thì rõ bệnh. Giờ lại đang đau đầu ông nội làm bơm, kim phun, 2 ngày rồi mà cân chưa chuẩn, gắn vào garenty nhảy 4-5 liên tục, chạy hết ga thì ổn rồi, sáng nay lại phải tháo kim đi cân.
Anh em nào ở Thủ Đức (HCM) biết chỗ nào cân bơm và kim phun loại này không chỉ giúp em với!
 

muonchuyennghe

Tài xế O-H
Em đã tìm ra bệnh mà không ai nghĩ lại là chỗ đó, kim phun thiếu dầu ở chế độ toàn tải, bó tay thợ heo béc vào kiểm tra mà không ra bệnh, cuối cùng hết bài kiếm xe test kim phun thì rõ bệnh. Giờ lại đang đau đầu ông nội làm bơm, kim phun, 2 ngày rồi mà cân chưa chuẩn, gắn vào garenty nhảy 4-5 liên tục, chạy hết ga thì ổn rồi, sáng nay lại phải tháo kim đi cân.
Anh em nào ở Thủ Đức (HCM) biết chỗ nào cân bơm và kim phun loại này không chỉ giúp em với!
Chúc mừng bác nhé, cuối cùng cũng tìm ra bệnh
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên