Hyundai Click sau khi thay xi lanh phanh sau và dầu phanh mới đạp phanh rung bần bật

Koaisat
Bình luận: 48Lượt xem: 4,959

Koaisat

Tài xế O-H
- Trước xe chưa thay không bị,thay bố ,vớt tăng bua thì bị
- Bạn tháo bố thắng ra,lồng vào trong tăng bua xem bố có ôm lưng tăng bua không nhé,bạn xây bố theo hinh tròn nơi nào bố ăn dấu màu đen trên lưng thì bạn lấy lữ cưa rà sơ một tí đến khi nạo ân đều thì ráp vào,lên bố cho đều bạn đạp phanh vài cái cho bố bun đều rồi quay xem có còn cạ bố không nhé,nếu còn cạ bạn tháo tăng bua ra rà lại những điểm ăn nhiều ấy
- Bạn kiểm tra moay-ơ cầm 2 tay lắc qua lắc lại lả thấy độ rơ ngay,
-Mình thường thay bố nếu trước có hiện tượng run nẩy bàn đạp phanh thì mình mới đem đi kiểm tra rồi mới vớt còn không thì mình chỉ thay bố thôi,bạn xem lại bố càng cho kỹ nhé,néu vẫn kêu bạn ráp bố cũ xem có kêu không nhé
Em sẽ làm như bác hướng dẫn, kết quả thế nào em lên báo cáo sau.
Cảm ơn bác đax chia sẻ!
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Cảm ơn bác nhiều! Hiện tượng này xuất hiện sau khi làm bác ạ. Em kiểm tra 2 phanh trước thấy chuẩn, em đã láng lại 2 tăng bua sau nhưng ko cải thiện được bao nhiêu nhuw đã báo cáo các bác ở cm # 13 phía trên. Vấn đề đĩa và trống phanh bị đảo hoặc là hỏng moay ơ thì em chịu chết chẳng biết đo kiểm tra như nào. Bác có thể hướng dẫn cho em chút không ạ?
- Bác đã mài lại trống, đĩa rồi, hết rung, như vậy cơ bản là láng tròn tạm ổn. Tiếng động thì đúng như bác nói, là tiếng cựa má phanh, guốc phanh. Nguyên nhân chính vẫn là mài đĩa, guốc thôi. Nhưng bác bắt nó mài lại cũng thế thôi, vấn đề nó nằm ở cái máy tiện và dao tiện. Bác soát lại vết ăn khớp, dựa vào đó để mài, rà lại cả má- đĩa, trống- guốc phanh. Một tỷ lệ nhỏ khác là thay má, guốc phanh khác. Có xe lắp má xịn là cựa, kêu, nhưng má đểu lại im thít. Nguyên nhân vãn nằm ở đĩa, trống nhưng sửa bằng má, guốc
- Để đo thì bác phải mua đồng hồ so và đế từ là đo được. Bao giờ có thì tôi kiếm cái hình để bác tham khảo việc đo này
 

TranDzung

Tài xế O-H
Làm phanh của ht gầm, các bác chỉnh chu, chăm chút cho xe như vậy, e muốn học tập quá.
Cẩn thận và tỉ mỉ quá
 

engineno2

Tài xế O-H
Em thấy mấy bệnh này nhẹ mà em bị thường xuyên nên có khi ra xưởng mấy bác ý lại tháo 4 bánh ra lại hết ạ :))
 

Koaisat

Tài xế O-H
- Bác đã mài lại trống, đĩa rồi, hết rung, như vậy cơ bản là láng tròn tạm ổn. Tiếng động thì đúng như bác nói, là tiếng cựa má phanh, guốc phanh. Nguyên nhân chính vẫn là mài đĩa, guốc thôi. Nhưng bác bắt nó mài lại cũng thế thôi, vấn đề nó nằm ở cái máy tiện và dao tiện. Bác soát lại vết ăn khớp, dựa vào đó để mài, rà lại cả má- đĩa, trống- guốc phanh. Một tỷ lệ nhỏ khác là thay má, guốc phanh khác. Có xe lắp má xịn là cựa, kêu, nhưng má đểu lại im thít. Nguyên nhân vãn nằm ở đĩa, trống nhưng sửa bằng má, guốc
- Để đo thì bác phải mua đồng hồ so và đế từ là đo được. Bao giờ có thì tôi kiếm cái hình để bác tham khảo việc đo này
Chắc chắn là tăng bua trái rồi bác ạ :(
Chiều qua dỗi hơi em lại tháo ra, lấy giấy záp dán vào mặt trong tăng bua sau đó áp má vào rà cho khít khìn khịt luôn nhưng kết quả nguyễn y vân. Em lắp thử bộ má phanh đểu vào kết quả là kêu khốc liệt hơn. Có bác lái taxi gần nhà bảo cứ kệ cho nó kêu, chạy một thời gian tự nó hết nhưng tính em cứ đungj việc gì về kĩ thuật mà không chuẩn chỉ là rất khó chịu...
Em muốn tìm chỗ nào láng lại quả tăng bua bên trái cái mà hiện trong Hà Nội em không biết ở đâu. Con xe này của bạn em, mấy hôm trước nó định mang vào gara nhưng em lại tinh tướng bảo có cái gì ghê gớm đâu, mua đồ về đaay tao làm cho hi hi... Giờ mất mặt quá :D
Vậy bác và ae có thể cho em xin một vài địa chỉ chuyên láng đĩa và tăng bua uy tín chất lượng với ạ đặng em xử lý triệt để bệnh này.
 

Koaisat

Tài xế O-H
- Trước xe chưa thay không bị,thay bố ,vớt tăng bua thì bị
- Bạn tháo bố thắng ra,lồng vào trong tăng bua xem bố có ôm lưng tăng bua không nhé,bạn xây bố theo hinh tròn nơi nào bố ăn dấu màu đen trên lưng thì bạn lấy lữ cưa rà sơ một tí đến khi nạo ân đều thì ráp vào,lên bố cho đều bạn đạp phanh vài cái cho bố bun đều rồi quay xem có còn cạ bố không nhé,nếu còn cạ bạn tháo tăng bua ra rà lại những điểm ăn nhiều ấy
- Bạn kiểm tra moay-ơ cầm 2 tay lắc qua lắc lại lả thấy độ rơ ngay,
-Mình thường thay bố nếu trước có hiện tượng run nẩy bàn đạp phanh thì mình mới đem đi kiểm tra rồi mới vớt còn không thì mình chỉ thay bố thôi,bạn xem lại bố càng cho kỹ nhé,néu vẫn kêu bạn ráp bố cũ xem có kêu không nhé
Em đã kiểm tra moay ơ ko vấn đeef gì, khả năng cao là lòng tăng bua méo bác ạ bởi vì lắp tăng bua vào xoay thì thấy nó cạ vào má phanh không đều cứ nửa vòng nó lại sạt một phát. Về nguyên lý là má manh đứng im một chỗ, chỉ có tăng bua chuyển động quay quanh má vậy thì nguyên nhân là do tăng bua.
Nếu có thể bác cho em xin một vài địa chỉ chuyên láng có uy tín trong Hà Nội được không? Em ở khu vực Hoàn Kiếm
Cảm ơn bác!
 

hungem

Tài xế O-H
Em đã kiểm tra moay ơ ko vấn đeef gì, khả năng cao là lòng tăng bua méo bác ạ bởi vì lắp tăng bua vào xoay thì thấy nó cạ vào má phanh không đều cứ nửa vòng nó lại sạt một phát. Về nguyên lý là má manh đứng im một chỗ, chỉ có tăng bua chuyển động quay quanh má vậy thì nguyên nhân là do tăng bua.
Nếu có thể bác cho em xin một vài địa chỉ chuyên láng có uy tín trong Hà Nội được không? Em ở khu vực Hoàn Kiếm
Cảm ơn bác!
- Mình không ở hà nội bạn nhé,mình nghĩ bạn đã kiểm tra tâng bua 2 lần rôi,mình thì không trực tiếp nhìn thấy,nhưng qua cách trình bày của bạn mình khuyên bạn nên mượn một cái khác để loại trừ nhé
 

vinh_nguyen

Tài xế O-H
Dớt tăm bua bị lệch tâm nên khi thắng 2 cái má thắng nó co vô giản ra hồi dầu về rung cả chân phanh. Trước khi bắt cứng bánh vào đạp thắng cho nó tự lựa tâm lại, nếu không hết chỉ có đi láng lại thôi. Xe máy hay bị tình trạng này thắng thì không ăn, chân phanh thì bị gồng.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Chắc chắn là tăng bua trái rồi bác ạ :(
Chiều qua dỗi hơi em lại tháo ra, lấy giấy záp dán vào mặt trong tăng bua sau đó áp má vào rà cho khít khìn khịt luôn nhưng kết quả nguyễn y vân. Em lắp thử bộ má phanh đểu vào kết quả là kêu khốc liệt hơn. Có bác lái taxi gần nhà bảo cứ kệ cho nó kêu, chạy một thời gian tự nó hết nhưng tính em cứ đungj việc gì về kĩ thuật mà không chuẩn chỉ là rất khó chịu...
Em muốn tìm chỗ nào láng lại quả tăng bua bên trái cái mà hiện trong Hà Nội em không biết ở đâu. Con xe này của bạn em, mấy hôm trước nó định mang vào gara nhưng em lại tinh tướng bảo có cái gì ghê gớm đâu, mua đồ về đaay tao làm cho hi hi... Giờ mất mặt quá :D
Vậy bác và ae có thể cho em xin một vài địa chỉ chuyên láng đĩa và tăng bua uy tín chất lượng với ạ đặng em xử lý triệt để bệnh này.
Bác mang thử vào cơ khí nông nghiệp xem sao
 

quanghungmufc

Tài xế O-H
Em đã kiểm tra moay ơ ko vấn đeef gì, khả năng cao là lòng tăng bua méo bác ạ bởi vì lắp tăng bua vào xoay thì thấy nó cạ vào má phanh không đều cứ nửa vòng nó lại sạt một phát. Về nguyên lý là má manh đứng im một chỗ, chỉ có tăng bua chuyển động quay quanh má vậy thì nguyên nhân là do tăng bua.
Nếu có thể bác cho em xin một vài địa chỉ chuyên láng có uy tín trong Hà Nội được không? Em ở khu vực Hoàn Kiếm
Cảm ơn bác!
Bác tới ngõ Đình Đại- đường Bạch Mai hỏi nhà Thắng tiện có ông thợ làm khá tốt.
 

Koaisat

Tài xế O-H
Bác tới ngõ Đình Đại- đường Bạch Mai hỏi nhà Thắng tiện có ông thợ làm khá tốt.
Cảm ơn bác rất nhiều
Để cuối tuần rảnh dỗi em tháo mang xuống đấy làm lại xem sao chứ kiểu này bực mình quá. Bác có số điện thoại ở đó cho em xin luôn thì tốt quá ạ, em đang có mấy việc về tiện nguội yêu cầu độ chính xác cao cũng đang muốn tìm một chỗ uy tín chút
 

Koaisat

Tài xế O-H
- Mình không ở hà nội bạn nhé,mình nghĩ bạn đã kiểm tra tâng bua 2 lần rôi,mình thì không trực tiếp nhìn thấy,nhưng qua cách trình bày của bạn mình khuyên bạn nên mượn một cái khác để loại trừ nhé
Em đã mượn một cái của một đồng chí taxi lắp vào kết quả chuẩn đét. 100% tăng bua rồi bác ạ. Rất cảm ơn bác đã chỉ giáo
 

Koaisat

Tài xế O-H
Dớt tăm bua bị lệch tâm nên khi thắng 2 cái má thắng nó co vô giản ra hồi dầu về rung cả chân phanh. Trước khi bắt cứng bánh vào đạp thắng cho nó tự lựa tâm lại, nếu không hết chỉ có đi láng lại thôi. Xe máy hay bị tình trạng này thắng thì không ăn, chân phanh thì bị gồng.
Cảm ơn bác đã quan tâm. Phương pháp này em làm ngay từ đầu khi lên má phanh mới rồi
 

Koaisat

Tài xế O-H
Cụ kiểm tra kỹ các ắc phanh xem nhé, xem có chú nào bị zơ ko
Cảm ơn bác đax chia sẻ nhưng phanh sau con Click này em thấy ko có cái ăcs nào, 2 điểm trên của cặp guốc phanh tì vào 2 đaauf rãnh của si lanh, 2 đieemr dưới tì vào 2 rãnh của vấu cố đinhj được giằng liên kết bằng lò xo thôi
Dạo này công việc bận quá em vẫn chưa tí toáy được chán quá
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên