Hyundai robex 330lc-9 hiện tượng động cơ bị lịm vào tải

sontmqn1991
Bình luận: 15Lượt xem: 1,271

sontmqn1991

Tài xế O-H
Các bác cho em hoi: hiện e đang gặp hyundai robex 330lc-9s hiện tượng làm yếu, cụ thể: khi kiểm tra co cụm cần, gầu, ép tải thì hiện tượng động cơ lịm xuống một tí rồi mạnh lên lại, xen kẻ nhau ( máy lịm 2-3s rồi bình thường, rồi tiếp tục lịm rồi bt trở lại) . Em ktra áp suất bơm chính bt 350-350kg , áp suất van eppr thì nhảy lum tung, không bt. E thử rút giắc điện van EPPR ra thì máy lịm hẳn. Các cao nhân đã gặp cho e hỏi, thường thì do đông cơ hay vấn đề về thuỷ lực? E nên ktra gì tiếp ạ? Em xin chân thành cảm ơn
 

CHUNG HUU

Tài xế O-H
Các bác cho em hoi: hiện e đang gặp hyundai robex 330lc-9s hiện tượng làm yếu, cụ thể: khi kiểm tra co cụm cần, gầu, ép tải thì hiện tượng động cơ lịm xuống một tí rồi mạnh lên lại, xen kẻ nhau ( máy lịm 2-3s rồi bình thường, rồi tiếp tục lịm rồi bt trở lại) . Em ktra áp suất bơm chính bt 350-350kg , áp suất van eppr thì nhảy lum tung, không bt. E thử rút giắc điện van EPPR ra thì máy lịm hẳn. Các cao nhân đã gặp cho e hỏi, thường thì do đông cơ hay vấn đề về thuỷ lực? E nên ktra gì tiếp ạ? Em xin chân thành cảm ơn
Bác thử đo ,kiểm con cảm biến vòng tua máy xem báo có đúng không. Về phần động cơ hay phần thủy lực hoặc điện đều có thể hỏng ,theo em bác nên kiểm tra ,loại trừ từng phần một thì mới dễ đoán bệnh bác ah
 

sontmqn1991

Tài xế O-H
Bác thử đo ,kiểm con cảm biến vòng tua máy xem báo có đúng không. Về phần động cơ hay phần thủy lực hoặc điện đều có thể hỏng ,theo em bác nên kiểm tra ,loại trừ từng phần một thì mới dễ đoán bệnh bác ah
E đang nghi bị con van EPPR, thông số điện trở thì đúng thông số hãng, có điều ốc chỉnh áp phía sau ko có tác dụng, e thay hộp ECU khác vào thì vẫn bị. e cảm ơn bác
 

superben

Tài xế O-H
Các bác cho em hoi: hiện e đang gặp hyundai robex 330lc-9s hiện tượng làm yếu, cụ thể: khi kiểm tra co cụm cần, gầu, ép tải thì hiện tượng động cơ lịm xuống một tí rồi mạnh lên lại, xen kẻ nhau ( máy lịm 2-3s rồi bình thường, rồi tiếp tục lịm rồi bt trở lại) . Em ktra áp suất bơm chính bt 350-350kg , áp suất van eppr thì nhảy lum tung, không bt. E thử rút giắc điện van EPPR ra thì máy lịm hẳn. Các cao nhân đã gặp cho e hỏi, thường thì do đông cơ hay vấn đề về thuỷ lực? E nên ktra gì tiếp ạ? Em xin chân thành cảm ơn
Như bạn nói là máy lịm cụ thể là như nào: Khi vào tải tốc độ vòng tua từ bao nhiêu giảm xuống bao nhiêu?
Thứ 2 là áp van EPPR nhảy lung tung là như nào? Bạn không thao tác nó cũng nhảy hay bạn vào thao tác nó nhảy lung tung?
Nếu bạn chưa xử lý dc vấn đề gửi số dt cho mình có gì ae giao lưu.
 

LETU94

Tài xế O-H
Tháo hẳn con van EPPR ra, kiểm tra cái ty con bên trong xem có kẹt không ?!
Hoặc bật công tắc khẩn cấp, bỏ qua hộp đen, xem hiện tượng thế nào. Nếu biểu hiện không bất thường thì van EPPR không hỏng.
Tháo kiểm tra và đặt lại con sensor đo vòng tua.
 

lechanh381

Tài xế O-H
Bạn chỉnh giảm áp nhớt vào mở đeo thì máy nhẹ hơn chút xíu thôi. Chúc bạn thành công
 

Conghoi

Tài xế O-H
vào mở đeo là sao anh,không hiểu chút về ý anh nói.e đang dính con máy w170-7 ghì tải arm và nâng cần là lịm máy dần dần rồi chết.bơm đã đưa đi làm test lại,áp bơm đo 320kg.bác cho xin ý kiến
 

hanh73

Tài xế O-H
May của bạn chức năng vẫn đây đủ đây chứ. Như kinh nghiêm cua mình đâu tiên kiêm tra lọc gió. Thay hêt lọc nhiên liệu. Giảm thêm một chút Thuy lực. Xuống 330 la ngon. Chúc ban thanh công
 

sontmqn1991

Tài xế O-H
Như bạn nói là máy lịm cụ thể là như nào: Khi vào tải tốc độ vòng tua từ bao nhiêu giảm xuống bao nhiêu?
Thứ 2 là áp van EPPR nhảy lung tung là như nào? Bạn không thao tác nó cũng nhảy hay bạn vào thao tác nó nhảy lung tung?
Nếu bạn chưa xử lý dc vấn đề gửi số dt cho mình có gì ae giao lưu.
E xử nó được rồi bacs nhé. e chỉnh lại chút xíu chổ áp del là ok rồi. lưu lượng hơi lớn nên gì máy. em cảm ơn bác
 

sontmqn1991

Tài xế O-H
Tháo hẳn con van EPPR ra, kiểm tra cái ty con bên trong xem có kẹt không ?!
Hoặc bật công tắc khẩn cấp, bỏ qua hộp đen, xem hiện tượng thế nào. Nếu biểu hiện không bất thường thì van EPPR không hỏng.
Tháo kiểm tra và đặt lại con sensor đo vòng tua.
e thay EPPR mới vẫn ko dc .E xử nó được rồi bacs nhé. e chỉnh lại chút xíu chổ áp del là ok rồi. lưu lượng hơi lớn nên gì máy. em cảm ơn bác
 

sontmqn1991

Tài xế O-H
May của bạn chức năng vẫn đây đủ đây chứ. Như kinh nghiêm cua mình đâu tiên kiêm tra lọc gió. Thay hêt lọc nhiên liệu. Giảm thêm một chút Thuy lực. Xuống 330 la ngon. Chúc ban thanh công
Máy e máy cơ, trc e cung gặp trường hợp như bác noi, hóa ra tắc đường dầu, giờ con này e chỉnh bộ del tí là ok rồi bác. cảm ơn bác
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên