Hyundai W140-9 nóng máy

manager89
Bình luận: 47Lượt xem: 3,541

manager89

Tài xế O-H
Tổng kết bệnh án
Bơm làm mát yếu quá không đủ gió
Bệnh chỉ có vậy các cụ ạ

19A8E82A-691D-4E7B-977B-1099E9F62B69.jpeg
 

Phuthuy1234

Tài xế O-H
Cái này theo em hiểu thì nó thay đổi theo điênj điều khiẻn chư ạ. Vậy nên ta bỏ điện và chỉnh cơ để thay đổi tốc độ quạt gió theo công suất động cơ.
Có khi nào thay dầu thuỷ lực và lọc lại hết bệnh k cụ
Cụ lên kiểm tra nại xem em thấy thực tế khi giở mức ga ăng ti thi cánh quạt quay rất châm và đo áp chỉ 37-40 kg/cm2 con khi ga làm việc thì áp xuất mới đạt tối đa.
Hoặc cụ chủ thớt cứ cắm đồng hồ vào thứ là có câu chả lơi ngay ý mà
 

anhhoang67537

Tài xế O-H
Cụ lên kiểm tra nại xem em thấy thực tế khi giở mức ga ăng ti thi cánh quạt quay rất châm và đo áp chỉ 37-40 kg/cm2 con khi ga làm việc thì áp xuất mới đạt tối đa.
Hoặc cụ chủ thớt cứ cắm đồng hồ vào thứ là có câu chả lơi ngay ý mà
Thì đúng thế mà cụ. Ý em nói là thay đổi tốc độ quạt gió phù hợp với tốc độ động cơ. Khi ga nhỏ thì bơm quạt cũng chỉ ở mức vừa phải và khi ga lớn thì tốc độ quạt gió cũng thay đổi theo. Trừ trường hợp bơm quạt gió kém
và cảm biến trên cánh quạt phải rút bỏ. Nếu điện vẫn còn thì nó có tác dụng làm gì ạ. Và khi nào thì nó làm việc khi nào thì không làm việc vậy các cụ nhỉ?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên