IC Eco tiết kiệm nhiên liệu ???????????

D
Bình luận: 27Lượt xem: 7,117

hyundai

Tài xế O-H
Chuyện như thế này, hôm đi dự buổi ra mắt Ic Eco của công ty Anpha Asia gì đó, có giới thiệu có khả năng tiết kiệm nhiên liệu và chống trộm, và đã chạy thử xe 85,7 km/lít.
Mình có phiếu quà tặng trị giá 1.000.000 gồm có : một gói bảo dưỡng cao cấp và 1 con Ic eco. Mình mong đợi rất nhiều nhưng cũng thất vọng thật nhiều( nếu kết quả Ok thì mình xin đăng ký làm đại lý phân phối ), bởi vì đã gắn con Ic đó (từ đại lý phân phối của công ty ) vào nhiều xe ( đúng chủng loại xe theo Ic ) và đã làm đúng hướng dẫn của các kỹ thuật bên đại lý ( vệ sinh lọc gió, tăng khe hở bugi), tuy nhiên đã chạy thử nhiều xe và kết quả còn tệ hơn con Ic trước đây, và đã có liên hệ lại với kỹ thuật nhưng chỉ nhận được lời hứa thôi.
Có bác nào đã gắn thử chưa ? và kết quả như thế nào nhỉ ? mình rất mong muốn con Ic này làm nên chuyện gì đó, nhưng thất vọng quá

Đúng vậy, cũng xin thẳng, nhóm chúng tôi cũng hào hứng khi nghe công nghệ này, nhưng thật thất vọng.
với phun xăng, tùy nhiệt độ, tải trọng, gia tốc, vận tốc, không khí nóng, lạnh, loãng, chúng tự động điều chỉnh nhiên liệu và góc đánh lửa. nhưng hon Da chỉ công bố: 1.2 l/100km = 80km/l
trong khi ic eko làm được thế ko ? mà lại công bố 85 - 95km/l
chúng tôi tiến hành chạy thử với ci EKO. xe yếu do đánh lửa muộn, hao xăng hơn 3 - 5 %
ko bit nhà sản xuất có lổi hay nhầm lẫn gì ko, chứ đầu tư công nghệ mà kết quả ban đầu như thế thực hoang mang !

Mình đã Test IC EKO bằng cách thực hiện như sau: Đong 250ml xăng A95 (1 xị) vào chai sau đó gắn ống trực tiếp vào CHK, mỗi lần thử 2 xe (1 xe gắn Eko 1 xe không, lần sau đổi lại) trên đoạn đường 20Km đi về bắt đầu từ Trường CĐN ra QL1A qua cầu Trâu rồi quay về lại Trường trong đó có 14Km tốc độ 40Km/h, 6Km tốc độ 60Km/h. Kết quả như sau:
- Wave alpha lốc trắng đời 2006 đạt 16,3Km, có EKO được 15,8Km
- Wave alpha đời 2011 đạt 18,2Km, có EKO được 17,6Km
- Dream AMA đời 1998 đạt 14,4Km, có EKO được 13,6Km
- SYM Angela đạt 15.7Km, có EKO được 15Km
Đúng như Bác Tuấn Minh nói IC EKO giảm 3-5%. Không biết bác Đàm thử nghiệm và đo đạc thế nào. Cùng cách thực hiện như trên, Wave alpha đời 2006 sử dụng giải pháp khác rẻ tiền hơn nhưng máy mạnh hơn, ít nóng hơn đạt được 20,3Km.

Chiều nay Test thêm 1 em IC EKO mới từ SG gởi về, mình dùng Timing Light so sánh với IC zin theo xe thấy không có gì khác nhau, thậm chí thấy dời góc đánh lửa hơi chậm hơn so với IC zin. Anh em nào có Timing Light có thể kiểm chứng điều này. Điều này chứng minh lời bác tuan minh nói chính xác "xe yếu do đánh lửa muộn, hao xăng hơn 3 - 5 %". Như vậy góc đánh lửa thông minh là góc như thế nào để cực đại vụ nổ như bác Khoadongluc nói?
Vậy IC EKO làm được gì: xin được tạm đánh giá như sau
- Thứ nhất: lửa mạnh đốt cháy tốt hơn điều này xe bình thường vẫn làm được chỉ mất khoảng 25k.
- Thứ hai: dời góc đánh lửa từ F về l l điều này IC zIn theo xe đã làm rất tốt chỉ trừ ra IC dỏm luôn nằm ở F.
Vậy IC EKO có thật sự tiết kiệm nhiên liệu không? Có đạt được mức tiêu hao nhiên liệu như công bố? Điều này anh em suy nghĩ rồi tự trả lời!

Xin chào các bạn !

Trước hết ở tư cách là người dùng tôi thực sự rất vui và cảm ơn các bạn đã có những sự trao đổi thẳng thắn . Đay sẽ là những đóng góp để cho EKO sẽ có nhiều chỗ đứng hơn trong thị trường .

Dự án IC EKO thực chất đã được anh em O-H (Nhóm xe máy) tìm hiểu từ khá lâu, và đã trải qua kiểm chứng từ những thí nghiệm phức tạp nhất . Toi cũng có may mắn được chứng kiến và góp ý . Dựa trên những cơ sở mà tôi kiểm nghiệm và đo đạc tôi xin phép cùng các bác 1 vài ý kiến như sau :

Trước khi trả lời thì mình phải hiểu thế nào khi bạn khảo sát "mình dùng Timing Light so sánh với IC zin theo xe thấy không có gì khác nhau""thậm chí thấy dời góc đánh lửa hơi chậm hơn so với IC zin". như vậy ở đây là giống nhau hay chậm hơn ?, thôi thì mình sẽ giải thích cả hai.
Trường hợp 1 nếu giống nhau thì theo anh chắc chắn sẽ không mang lại lợi ích gì , như vậy xe cũng chẳng "hao xăng hơn 3 - 5 %."
Trường hợp 2 góc đánh lửa thay đổi trường hợp này nếu không điều khiển đồng bộ thì hiệu xuất so với thiết kế ban đầu chắc chắn sẽ giảm còn nếu điều chỉnh đồng bộ như IC EKO thì tại thởi điểm thay đổi mới này chắc chắn hiệu xuất tăng ( Theo lý thuyết cũng như thực nghiệm)
Chú ý: Khi lắp IC EKO vào xe nếu để nguyên chưa hiệu chỉnh đồng bộ chỉ thấy xe mạnh lên, dễ nổ máy.
Còn để hiệu quả tiết kiệm xăng IC EKO so với IC cũ nhớ điều chỉnh lại xăng cho phù hợp với IC EKO kiểm tra lại hệ truyền động,thì hiệu quả tiết kiệm xăng ít nhất từ 10% đến 40% so với trước khi thay đổi.

Lưu ý:Khi thiết kế xe gắn máy ( Loại trừ phần cơ khí) các hãng sản xuất đã tối ưu 4 điều kiện : Điện áp cao áp, tỷ lệ hỗn hợp xăng, tỷ số nén , góc đánh lửa. Nếu chúng ta thay đổi 1 trong 4 điểm trên đều làm giảm hiệu suất so với thiết kế ban đầu.
Còn muốn nâng hiệu xuất để tiết kiệm xăng thì phải thay đổi đồng bộ hiện nay có nhiều giải pháp khác nhau làm giảm tiêu hao nhiên liệu, đối với dòng xe mới thì chỉ phụ thuộc vào giá thành còn với xe đã sử dụng là rất khó.Để có sản phẩm IC EKO CTY mất hàng nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm mới thành công.


"- Thứ hai: dời góc đánh lửa từ F về l l điều này IC zIn theo xe đã làm rất tốt chỉ trừ ra IC dỏm luôn nằm ở F."

Ở điểm này thì bạn có thể đã khảo sát sai hoặc viết nhầm vì tất cả IC dỏm ở thị trường đều đánh lửa tại vị trí sớm nhất (ở điểm 2 vạch trên vô lăng) chứ không phải điểm F.

IC EKO Khi lắp vào xe chắc chắn hiệu xuất tăng điều này đã kiểm tra trên máy đo hiệu xuất động cơ khi so sánh IC theo xe và IC EKO.(Bạn có thể lên trực tiếp nếu bạn không có máy)
Nếu không có thiết bị đo hiệu xuất thì khi lắp IC EKO xe chạy mạnh hơn IC zin theo xe bằng cách thí nghiệm cho leo dốc hoặc chở nặng.
Khi hiệu xuất tăng thì việc điều chỉnh giảm xăng là việc không khó đối với thợ hoặc những người yêu công nghệ.
Nếu có gì còn thắc mắc hãy nghiên cứu lý thuyết và thử nghiệm thực tế mà chưa rõ kết quả hãy lên diễn đàn để mọi người cùng trao đổi
Chúc em thành công nghiên cứu về xe gắn máy.

Kết luận.

IC EKO thật sự tiết kiệm nhiên liệu mức tiêu hao nhiên liệu trên xe 100cc hôm thử nghiệm trước ống kính là hoàn toàn như công bố.
 

tuan minh

Tài xế O-H
Ic eko

Em xin thảo luận cùng anh em miếng.
Em rất hoan nghênh các bạn iu công nghệ cùng đóng góp cho kĩ thuật nước nhà, hy vọng 1 ngày VN chúng ta được thế giới bit đến.
Anh em chúng tôi đưa ra những thông mà mình xác định nhằm đến các bác sử lí hay để mọi việc được tốt hơn, chứ ko nằm làm hạn chế đồng đạo hay vất vả anh em.
nhóm chúng tôi rất vui khi nghe công nghệ này, vì chỉ cần thay IC mà hiệu quả lớn vậy là quá hay, nếu kết hợp với sản phẩm của chúng tôi chiếc xe 125c (số, nén 9.3) sẽ đạt được 120km/l
Biết FI và CHK đã chuẩn hóa, con đường còn lại là khó có thể trông vào những điểm này.
Công nghệ chúng tôi thực hiện tựa cửa xu páp thông minh, nhưng thông minh và ưu việt hơn, chiếc xe 125c , nếu chạy ở tốc độ ưu, đạt 90 -95km/l
những xe cơ khí kết nối phù hợp, vận tốc tối đa (công xuất) tăng từ 10-15km/h (điều ko tưởng)
Khoa học là con đường menh mông cho tất cả mọi người, tôi hơi bận nên ko giờ giấc, có 1 ngày bất kì, tôi muốn nghé thăm anh em, ko bit có được tiếp ko



Chào bác!
Cảm ơn nhóm "ngâm cứu" của bạn đã đưa lên topic này , bao gồm tuanminh( bình phước , bác ở bạc liêu và duonghonganh ở sài gòn) Chúng ta kết thúc tranh luận tại đây . Một sản phẩm sẽ không được hoàn hảo nếu không có sự góp ý . Song góp ý sẽ không đi tới thực tiễn khi chúng ta tranh luận nửa chừng . Rất mong bác ngày thứ 7 sắp xếp lên đây và chúng tôi hứa sé có trả lời thỏa đáng . Có thể nhóm nghiên cứu của bác đang rất bức xúc khi đang cố tìm hiểu về cái gọi là "thông minh" của con IC ở chỗ nó khả năng thay đổi thời điểm đánh lửa cho phép
Cái việc bác thử ngày hôm nay của bác chúng tôi đã thử từ 5 năm về trước và lúc đó tôi nhớ không lầm trên tạp chí khoa học dời sống tôi có nhận được khá nhiều cuộc điện thoại của bác tuanminh ( Bình phước) trong mục giải đáp thắc mắc .
Nếu bác yêu khoa học bác có thể gặp trực tiếp chúng tôi tại phòng nghiên cứu (Chúng tôi hứa là sẽ hoàn trả lại toàn bộ bằng sáng chế , giấy chứng nhận của sở khcn nếu chúng tôi không chứng minh cho bác thấy sự thay đổi thông minh của góc đánh lửa.

Đây là hình ảnh của 3 năm về trước , trước lúc chúng tôi bảo vệ trước hội đồng khoa học công nghế thành phố :



Hiện sản phẩm của chúng tôi đã bán hơn 2500 con cho nhiều tỉnh , số lượng phản hồi lại về nhiên liệu chưa như ý khoảng 4% , xảy ra hiện tượng đề giai khoảng 3,5% . Ngoài ra nếu các bác là người thông minh có thể suy đoán thông minh hơn 1 chút về cái gọi là " Đánh lửa sớm" . Trong thòi gian vừa rồi chúng tôi có cho anh em trên diễn đàn dùng thử khoảng 200 con từ nhiều miền , và chúng tôi đều nhận phản hồi tốt . Chúng tôi trân trọng mọi sự góp ý nghiêm túc và lấy làm biết ơn nếu như đó là ý muốn có 1 sản phẩm thực sự tốt và chất lượng . Và chúng tôi thực sự không hoan nghênh khi chưa có tính thực tiễn cụ thể đã có thể suy theo một hướng .

XIN CÁC ANH EM ĐÃ NHẬN ĐƯỢC HÀNG GỬI VÀ ĐANG XÀI CHO XIN Ý KIẾN KHÁCH QUAN NHÉ . MỌI Ý KIẾN CỦA CÁC CỤ SẼ GIÚP CHO SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TA NGÀY CÀNG TỐT HƠN

tham khảo thêm từ một số thành viên : http://www.oto-hui.com/diendan/f108...y-tu-dong-dieu-chinh-danh-lua-som-186458.html

[video=youtube;6CxDLkcR7gE]http://www.youtube.com/watch?v=6CxDLkcR7gE[/video]
 

duonghuuanh83

Tài xế O-H
Chào bác Tuan Minh, và các anh em có quan tâm đến IC EKO.
Đúng là sản phẩm này ngày càng được nhiều người quan tâm bởi vì xăng chuẩn bị tăng giá nữa rồi.!!!
Tôi rất tin tưởng sản phẩm EKO này bởi vì không một ai mà bỏ một thời gian nghiên cứu ra để chế tạo một sản phẩm dỏm để qua mắt thiên hạ. Tuy nhiên, nếu một sản phẩm thực sự hữu ích cho người sử dụng xe máy ( hàng triệu người ) thì không thể chỉ phục vụ cho vài nghìn người.
Vì vậy chúng tôi cũng rất muốn giới thiệu sản phẩm này với nhiều người. Tuy nhiên vì quy tín nên chúng tôi đã test thử để chắc chắn rằng nó hiệu quả như mong muốn.
Nhưng sau 2 lần thử ( IC có được đều là hàng quà tặng) thì kết quả như nhau ( đều thất vọng ). Khi thử nghiệm đều thực hiện đúng chỉ dẫn bên tặng hàng, và chạy thực tế với lượng xăng đo thực tế.
Khi có thắc mắc thì gọi vào các số điện thoai ( trong card : 0913448038, 0948501717 ) đều được " từ chối " trách nhiệm.
Khi nào bác Tuấn MInh có hẹn với bác khoa dong luc thì cho moi nguoi cung tham gia nhe.
Em xin thảo luận cùng anh em miếng.
Em rất hoan nghênh các bạn iu công nghệ cùng đóng góp cho kĩ thuật nước nhà, hy vọng 1 ngày VN chúng ta được thế giới bit đến.
Anh em chúng tôi đưa ra những thông mà mình xác định nhằm đến các bác sử lí hay để mọi việc được tốt hơn, chứ ko nằm làm hạn chế đồng đạo hay vất vả anh em.
nhóm chúng tôi rất vui khi nghe công nghệ này, vì chỉ cần thay IC mà hiệu quả lớn vậy là quá hay, nếu kết hợp với sản phẩm của chúng tôi chiếc xe 125c (số, nén 9.3) sẽ đạt được 120km/l
Biết FI và CHK đã chuẩn hóa, con đường còn lại là khó có thể trông vào những điểm này.
Công nghệ chúng tôi thực hiện tựa cửa xu páp thông minh, nhưng thông minh và ưu việt hơn, chiếc xe 125c , nếu chạy ở tốc độ ưu, đạt 90 -95km/l
những xe cơ khí kết nối phù hợp, vận tốc tối đa (công xuất) tăng từ 10-15km/h (điều ko tưởng)
Khoa học là con đường menh mông cho tất cả mọi người, tôi hơi bận nên ko giờ giấc, có 1 ngày bất kì, tôi muốn nghé thăm anh em, ko bit có được tiếp ko
 

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Chào bác Tuan Minh, và các anh em có quan tâm đến IC EKO.
Đúng là sản phẩm này ngày càng được nhiều người quan tâm bởi vì xăng chuẩn bị tăng giá nữa rồi.!!!
Tôi rất tin tưởng sản phẩm EKO này bởi vì không một ai mà bỏ một thời gian nghiên cứu ra để chế tạo một sản phẩm dỏm để qua mắt thiên hạ. Tuy nhiên, nếu một sản phẩm thực sự hữu ích cho người sử dụng xe máy ( hàng triệu người ) thì không thể chỉ phục vụ cho vài nghìn người.
Vì vậy chúng tôi cũng rất muốn giới thiệu sản phẩm này với nhiều người. Tuy nhiên vì quy tín nên chúng tôi đã test thử để chắc chắn rằng nó hiệu quả như mong muốn.
Nhưng sau 2 lần thử ( IC có được đều là hàng quà tặng) thì kết quả như nhau ( đều thất vọng ). Khi thử nghiệm đều thực hiện đúng chỉ dẫn bên tặng hàng, và chạy thực tế với lượng xăng đo thực tế.
Khi có thắc mắc thì gọi vào các số điện thoai ( trong card : 0913448038, 0948501717 ) đều được " từ chối " trách nhiệm.
Khi nào bác Tuấn MInh có hẹn với bác khoa dong luc thì cho moi nguoi cung tham gia nhe.

Chào bác Duonghuuanh!
Cảm ơn bác đã nhiệt tình đưa topic này lên để cho anh em giải tỏa nỗi thắc mắc , và bản thân tôi trân trọng điều đó từ bác !
Song :
- Số điện thoại : 0948501717 là số của tôi và sự thật là tối chưa bao giờ từ chối trách nhiệm , Tôi luôn trân trọng khi các bác đã tham gia và xây dựng diễn đàn của chúng ta mạnh như ngày hôm nay . "Xin một lần anh em gọi để tôi có thể nói từ không " Tôi rất cảm ơn bác về toàn bộ những bài viết có ích của bác dành cho diễn đàn , lẽ nào vì 1 sản phẩm ic eko mà tôi phải từ chối? mỗi ngày tôi nhận hàng trăm chục điện thoại của anh em diễn đàn tôi đều thấy vui.
- Tôi là người biết lắng nghe và sẵn sàng nghe chỉ trích của bác tuanminh và nhận khuyết điểm hàng chục phút lẽ nào tôi có thể từ chối trách nhiêm?
- Về vấn đề của bác , nếu bác thực sự là người muốn cho sản phẩm công nghệ đầu tay của anh em O-H Tốt mong bác bớt chút thời gian đến để chúng ta cùng tìm hiểu . Hy vọng những ý kiến mà chúng ta trao đổi trực tiếp sẽ thuyết phục được ít nhất là về cái gọi là "thông minh" của IC EKO.

0948501717 LÀ SỐ CỦA TÔI BẤT KỂ LÚC NÀO KỂ CẢ NỬA ĐÊM TÔI ĐỀU NHẤC MÁY !

Trân trọng
Khoadongluc
 

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Xin chào các bạn !

Trước hết ở tư cách là người dùng tôi thực sự rất vui và cảm ơn các bạn đã có những sự trao đổi thẳng thắn . Đay sẽ là những đóng góp để cho EKO sẽ có nhiều chỗ đứng hơn trong thị trường .

Dự án IC EKO thực chất đã được anh em O-H (Nhóm xe máy) tìm hiểu từ khá lâu, và đã trải qua kiểm chứng từ những thí nghiệm phức tạp nhất . Toi cũng có may mắn được chứng kiến và góp ý . Dựa trên những cơ sở mà tôi kiểm nghiệm và đo đạc tôi xin phép cùng các bác 1 vài ý kiến như sau :

Trước khi trả lời thì mình phải hiểu thế nào khi bạn khảo sát "mình dùng Timing Light so sánh với IC zin theo xe thấy không có gì khác nhau""thậm chí thấy dời góc đánh lửa hơi chậm hơn so với IC zin". như vậy ở đây là giống nhau hay chậm hơn ?, thôi thì mình sẽ giải thích cả hai.
Trường hợp 1 nếu giống nhau thì theo anh chắc chắn sẽ không mang lại lợi ích gì , như vậy xe cũng chẳng "hao xăng hơn 3 - 5 %."
Trường hợp 2 góc đánh lửa thay đổi trường hợp này nếu không điều khiển đồng bộ thì hiệu xuất so với thiết kế ban đầu chắc chắn sẽ giảm còn nếu điều chỉnh đồng bộ như IC EKO thì tại thởi điểm thay đổi mới này chắc chắn hiệu xuất tăng ( Theo lý thuyết cũng như thực nghiệm)
Chú ý: Khi lắp IC EKO vào xe nếu để nguyên chưa hiệu chỉnh đồng bộ chỉ thấy xe mạnh lên, dễ nổ máy.
Còn để hiệu quả tiết kiệm xăng IC EKO so với IC cũ nhớ điều chỉnh lại xăng cho phù hợp với IC EKO kiểm tra lại hệ truyền động,thì hiệu quả tiết kiệm xăng ít nhất từ 10% đến 40% so với trước khi thay đổi.

Lưu ý: Khi thiết kế xe gắn máy ( Loại trừ phần cơ khí) các hãng sản xuất đã tối ưu 4 điều kiện : Điện áp cao áp, tỷ lệ hỗn hợp xăng, tỷ số nén , góc đánh lửa. Nếu chúng ta thay đổi 1 trong 4 điểm trên đều làm giảm hiệu suất so với thiết kế ban đầu.
Còn muốn nâng hiệu xuất để tiết kiệm xăng thì phải thay đổi đồng bộ hiện nay có nhiều giải pháp khác nhau làm giảm tiêu hao nhiên liệu, đối với dòng xe mới thì chỉ phụ thuộc vào giá thành còn với xe đã sử dụng là rất khó.Để có sản phẩm IC EKO CTY mất hàng nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm mới thành công.


Ở điểm này thì bạn có thể đã khảo sát sai hoặc viết nhầm vì tất cả IC dỏm ở thị trường đều đánh lửa tại vị trí sớm nhất (ở điểm 2 vạch trên vô lăng) chứ không phải điểm F.

IC EKO Khi lắp vào xe chắc chắn hiệu xuất tăng điều này đã kiểm tra trên máy đo hiệu xuất động cơ khi so sánh IC theo xe và IC EKO.(Bạn có thể lên trực tiếp nếu bạn không có máy)
Nếu không có thiết bị đo hiệu xuất thì khi lắp IC EKO xe chạy mạnh hơn IC zin theo xe bằng cách thí nghiệm cho leo dốc hoặc chở nặng.
Khi hiệu xuất tăng thì việc điều chỉnh giảm xăng là việc không khó đối với thợ hoặc những người yêu công nghệ.
Nếu có gì còn thắc mắc hãy nghiên cứu lý thuyết và thử nghiệm thực tế mà chưa rõ kết quả hãy lên diễn đàn để mọi người cùng trao đổi
Chúc em thành công nghiên cứu về xe gắn máy.

Kết luận.

IC EKO thật sự tiết kiệm nhiên liệu mức tiêu hao nhiên liệu trên xe 100cc hôm thử nghiệm trước ống kính là hoàn toàn như công bố.
Cảm ơn cụ Hyundai về những ý kiến chân thành của cụ !
 

phu.hbv

Tài xế O-H
các bác có ic xe ga fuma 125 8 chân k em xin đặt 1 cái. tình hình xe em buzi k đánh lửa đã đấu ic 6 chân vào thì đánh lửa nhưng rất khó nổ và nổ đc thì góc đánh lửa sai k đúng tầm và tự chết . mong các cao thủ tư vấn giúp em về sơ đồ mạch điện và nguyên lý làm việc. em đã ktra dây có 1 nguồn + chìa khóa,1 mát ,1 điều khiển, 1 ra boobin, 1 dây ra đề, 1 dây ra cụ sạc.
[/url][/IMG]
 

muaks88

Tài xế O-H
Mỗi người một ý kiến, chưa thấy xác đáng mấy. Bác khoadongluc giới thiệu luôn về con IC này cho a hiểu từ gốc đến ngọn được ko? PR luôn còn gì.
 

sdc1412ss

Tài xế O-H
Ơ ơ xưởng em đang xài 3 con : 2 wave và 1 atila đời naboleong sao xe các cụ đat thâp vậy nhỉ ? Cảm nhận ban đầu của em như lày:
1. lửa mạnh cái này tháo chụp ra và cho bắn biết ngay
2. Xe tăng tôc hơn ( ga đầu máy hơi gằn) nhưng lên khoảng 40 thì ổn
Riêng xe Ati của xưởng thường đi mua đồ thì ai cũng công nhận là bốc và đỡ hao xăng . Con SYM Angela này làm gì có IC cho nó mà thử hử cụ ?

em ko tham gia vô cái vụ EKO mà các bác đang tranh luận,nhưng bác nói Angela ko có IC thì làm ơn coi lại nhé,Angela 4 thì,chế hòa khí,ko IC nó nổ bằng niềm tin à....
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên