Innova nổ rung,lên ga buông ga là chết máy.

H
Bình luận: 32Lượt xem: 6,448

hondaaacu

Tài xế O-H
Do chủ quan nhưng cũng k phải chủ quan các bác ah.vì chủ xe nói thay bơm xăng,nói chung xăng lửa đã làm tất.vào hãng toyo luôn rồi.qua bên e cũng xúc lại kim,đổi mobin,đo áp lực xăng đủ kg.đo áp nén buồng đốt trên 8kg.nhưng sáng vào đề rút ống hồi thì k có xăng hồi.dùng bình hơi hút dù chân k thì xăng hồi nhỏ giọt nhưng k rung máy nữa.nghi ngờ bơm xăng chưa thay.mở ra thì đúng chưa thay,chỉ thấy thay miếng lọc.thay vào chạy thử thì ok rồi các bác.nhưng hnay khách lại vào triệu chứng về bù ga.các bác cho e ý kiến luôn ạh.bây giờ xe lên hết ga buông k tắt k rung khi không mở lạnh,nếu mở lạnh đạp ga tầm 2.5-3000v/ph,buông chân ga thì máy rung,nhưng k chết máy.bình thường k mở lạnh thì ga langty là 750-800v/ph,mở máy lạnh thì tụt xuống 5-600v/ph chứ k lên dc 900.các bác cho e ý kiến tiếp đi ạh.bác thợ cả của e cũng chưa biết lên làm ji nữa.
 

hondaaacu

Tài xế O-H
Xe innova này có thể chỉnh chọt ji dc k các bác,..e thấy trên diễn đàn cũng bàn luận về chỉnh bù ga cho innova nhưng chưa thấy ai up hình hay khẳng định chỉnh dc.nếu trong trường hợp này mình ăn gian nhiệt độ nước bằng cách gởi sai tín hiệu về hôp để hộp phun đậm hơn dc k các bác?
 

canhoto

Tài xế O-H
Ca này cũng khó đỡ các cụ nhỉ. Cụ thử xem tín hiệu điều hòa tới ECU có không, em nghi mất tín hiệu này nên chém bừa các cụ thông cảm.
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
Do chủ quan nhưng cũng k phải chủ quan các bác ah.vì chủ xe nói thay bơm xăng,nói chung xăng lửa đã làm tất.vào hãng toyo luôn rồi.qua bên e cũng xúc lại kim,đổi mobin,đo áp lực xăng đủ kg.đo áp nén buồng đốt trên 8kg.nhưng sáng vào đề rút ống hồi thì k có xăng hồi.dùng bình hơi hút dù chân k thì xăng hồi nhỏ giọt nhưng k rung máy nữa.nghi ngờ bơm xăng chưa thay.mở ra thì đúng chưa thay,chỉ thấy thay miếng lọc.thay vào chạy thử thì ok rồi các bác.nhưng hnay khách lại vào triệu chứng về bù ga.các bác cho e ý kiến luôn ạh.bây giờ xe lên hết ga buông k tắt k rung khi không mở lạnh,nếu mở lạnh đạp ga tầm 2.5-3000v/ph,buông chân ga thì máy rung,nhưng k chết máy.bình thường k mở lạnh thì ga langty là 750-800v/ph,mở máy lạnh thì tụt xuống 5-600v/ph chứ k lên dc 900.các bác cho e ý kiến tiếp đi ạh.bác thợ cả của e cũng chưa biết lên làm ji nữa.
bệnh về garangti của Innova thông thường là do tiếp xúc kém của giắc cụm ga điện của họng ga và cảm biến bàn đạp chân ga.khi bật AC mà họng ga không tự nâng ga dẫn đến vòng tua giảm máy rung giật cũng có thể do thọng ga này.bác có thể rút giắc vệ sinh lại ,tháo cọc bình rồi nổ thử lại.ngoài ra còn có thể do áp suất trong hệ thống AC quá cao dẫn đến tiêu tốn công suất động cơ quá nhiều cũng khiến vòng tua không lên được,trong trường hợp này bác nên cung cấp thêm cho anh em về áp của hệ thống AC. họng bướm ga cảu Innova là điện hoàn toàn nên bác không thể chỉnh ở ben trong.nếu làm sai tín hiệu của cảm biến nhiệt độ nước sẽ dẫn đến động cơ phun xăng nhiều hơn ngay cả khi không bật AC và trong suốt quá trình làm việc.như vậy sẽ không tốt đâu ah
 
T

truongnguyen_268

Khách
Chào các bác OH.hnay cty e có chiếc innova số sàn.xe do thợ cả làm.tình hình bệnh của e nó thế này.xe có tình trạng nổ máy rung,ga cứ lên xuống từ 400->600v/ph.xe đã đi nhiều chỗ nay đến cty e.đã xúc béc,đổi 4mobin,nguyên cụm họng ga,cảm biến gió.bugi mới còn tốt.nhưng vẫn tình trạng cũ.e nghe ở ống bô xả thì lụp bụp,giống bỏ máy,sau khi thử từng cái mobin và đỗi thì thấy tốt hơn.máy k rug nữa nhưng lâu lâu vẫn thấy khựng máy 1 cái,nhưng tiếng khựng rất nhẹ(xác định 1 lỗi do mobin)sau đó bệnh tiếp theo.ga lên thoải mái rất ngọt,ga lanty êm nha các bác,đạp ga thì rất ngọt.nhưng cứ buông chân ga ra máy rung nhẹ rồi chết máy.tét máy thì k kết nối được với động cơ,abs thì kết nối bình thường.mong các bác giúp đỡ ạh.

bác kiểm tra lọc xăng chưa?? áp suất bơm xăng thế nào ah??
 

vuphong2424

Bằng lái Hạng B1
Can kiem tra duong ong rail thu xem.ve sinh cam bien tren duong ong rail,co the lau ngay ko ve sinh no tac ban,dong mo ko linh hoat cung co the,bac can dua them 1 so thong tin ve trieu chung nua chu !

bác vui lòng gõ tiếng việt nhé , với lại bác nghiên cứu kĩ những ý kiến cho chính xác rồi nêu lên bác , xe innova thì làm gì có ống rail và cảm biến ống rail chứ , ống rail được lắp trên máy dầu , còn đây là máy xăng mà
 

Huongauto.Gt

Tài xế O-H
Do chủ quan nhưng cũng k phải chủ quan các bác ah.vì chủ xe nói thay bơm xăng,nói chung xăng lửa đã làm tất.vào hãng toyo luôn rồi.qua bên e cũng xúc lại kim,đổi mobin,đo áp lực xăng đủ kg.đo áp nén buồng đốt trên 8kg.nhưng sáng vào đề rút ống hồi thì k có xăng hồi.dùng bình hơi hút dù chân k thì xăng hồi nhỏ giọt nhưng k rung máy nữa.nghi ngờ bơm xăng chưa thay.mở ra thì đúng chưa thay,chỉ thấy thay miếng lọc.thay vào chạy thử thì ok rồi các bác.nhưng hnay khách lại vào triệu chứng về bù ga.các bác cho e ý kiến luôn ạh.bây giờ xe lên hết ga buông k tắt k rung khi không mở lạnh,nếu mở lạnh đạp ga tầm 2.5-3000v/ph,buông chân ga thì máy rung,nhưng k chết máy.bình thường k mở lạnh thì ga langty là 750-800v/ph,mở máy lạnh thì tụt xuống 5-600v/ph chứ k lên dc 900.các bác cho e ý kiến tiếp đi ạh.bác thợ cả của e cũng chưa biết lên làm ji nữa.
Chỗ này e không hiểu chỗ này lắm các bác chỉ giùm. Áp xăng đã đủ thì tại sao lại phải thay bơm xăng nhỉ?
Còn về garangti không lên thì theo ý kiến của e bác kiểm tra tín hiệu A/C về hộp ECU động cơ và bác kiểm tra xem Lốc điều hòa có bị kẹt không. Bác cho thêm thông tin trước khi vào xưởng hiện tượng không bù ga có xuất hiện ko ạ?
 

canhoto

Tài xế O-H
Cụ chủ thớt đâu rồi? cái vụ bật điều hòa xe rung giật của cụ thế nào rồi sao chẳng thấy cụ báo cáo kết quả cho anh em học hỏi vậy? Có phải mất tín hiệu AC tới ECU không?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên