Inova cần cấp cứu

chairman88
Bình luận: 35Lượt xem: 2,449

toanc1cno3

Tài xế O-H
Em đoán cảm biến nào đó có vấn đề, cho nên dù cụ thay các cảm biến và hộp như trên nó vẫn không hết. Cụ thử con cảm biến nhiệt độ nước làm mát, bộ điều áp, vòi phun. Ngoài ra em tìm hiểu thì Innova bơm xăng hay hỏng lắm, cụ xem lại đã thay đồ xịn chưa ạ.
dung vay em cung da tuong gap nhung ma la corola em chi thay bon xang la het benh luon cu thu thay vao xem the nao
 

luyen_hybrid

Tài xế O-H
bệnh này mấy năm trước đi học nghề nó cũng hành em gần chết,làm như cụ lehuyvu 79 đi cụ nhé, mượn thử 4 cây béc của xe khác qua. bệnh của cụ là béc bị đái xăng để lâu xăng bị chảy vào buồng đốt( hoặc cổ góp hút) dẫn đến khi mới đề nhiên liệu quá đậm gây khó nổ, nếu cụ để ý khi mới nổ lên có mùi xăng sống.
 

chairman88

Tài xế O-H
kiểm tra lại bu gi và bác kiểm tra lại kim có bị đái ko nhé
tháo ra vệ sinh thử thì thấy hoàn toàn bình thường ạ
[MERGETIME="1397398456"][/MERGETIME]
cụ đã xem thử áp suất của động cơ chưa ạ .khii nóng máy máy quả pitong hay giãn nở lắm ạ .chúc cụ mau tìm ra bệnh
áp suất hơ tốt ạ. thế này nhé nó chỉ sau khi nổ 1 tiếng là có 1 phát đề dài thui còn tắt đi nổ ngay hoàn toàn bình thường ạ
[MERGETIME="1397398506"][/MERGETIME]
cụ đã xem thử áp suất của động cơ chưa ạ .khii nóng máy máy quả pitong hay giãn nở lắm ạ .chúc cụ mau tìm ra bệnh
áp suất hơ tốt ạ. thế này nhé nó chỉ sau khi nổ 1 tiếng là có 1 phát đề dài thui còn tắt đi nổ ngay hoàn toàn bình thường ạ
[MERGETIME="1397398695"][/MERGETIME]
cụ đã xem thử áp suất của động cơ chưa ạ .khii nóng máy máy quả pitong hay giãn nở lắm ạ .chúc cụ mau tìm ra bệnh
áp suất hơ tốt ạ. thế này nhé nó chỉ sau khi nổ 1 tiếng là có 1 phát đề dài thui còn tắt đi nổ ngay hoàn toàn bình thường ạ
bệnh này mấy năm trước đi học nghề nó cũng hành em gần chết,làm như cụ lehuyvu 79 đi cụ nhé, mượn thử 4 cây béc của xe khác qua. bệnh của cụ là béc bị đái xăng để lâu xăng bị chảy vào buồng đốt( hoặc cổ góp hút) dẫn đến khi mới đề nhiên liệu quá đậm gây khó nổ, nếu cụ để ý khi mới nổ lên có mùi xăng sống.
chuẩn ạ. e làm sáng nay đã xong nhưng cái sai lầm là khi không có đồ thay thế mà tháo ra vệ sinh nó lại hoàn toàn bình thường nhưng khi nổ nóng. để lâu kim không đóng hết xăng vào buồng đốt nhiều gây hiên tượng sặc xăng. kiểm tra loại trừ chết mất 2 em
[MERGETIME="1397398809"][/MERGETIME]
cụ đã xem thử áp suất của động cơ chưa ạ .khii nóng máy máy quả pitong hay giãn nở lắm ạ .chúc cụ mau tìm ra bệnh
áp suất hơ tốt ạ. thế này nhé nó chỉ sau khi nổ 1 tiếng là có 1 phát đề dài thui còn tắt đi nổ ngay hoàn toàn bình thường ạ
bệnh này mấy năm trước đi học nghề nó cũng hành em gần chết,làm như cụ lehuyvu 79 đi cụ nhé, mượn thử 4 cây béc của xe khác qua. bệnh của cụ là béc bị đái xăng để lâu xăng bị chảy vào buồng đốt( hoặc cổ góp hút) dẫn đến khi mới đề nhiên liệu quá đậm gây khó nổ, nếu cụ để ý khi mới nổ lên có mùi xăng sống.
chuẩn ạ. e làm sáng nay đã xong nhưng cái sai lầm là khi không có đồ thay thế mà tháo ra vệ sinh nó lại hoàn toàn bình thường nhưng khi nổ nóng. để lâu kim không đóng hết xăng vào buồng đốt nhiều gây hiên tượng sặc xăng. kiểm tra loại trừ chết mất 2 em
 

tranquynhnd

Tài xế O-H
Theo em cụ nên làm theo cụ ngocanh_102 kiểm tra hoăc mượn con cảm biến nhiệt độ nước .con cảm biến này làm việc sai thì ko báo check nhưng nó ảnh hưởng đến quá trình phun khởi động lạnh có thể là ko phun khởi động lạnh nên máy khó nổ khi lạnh. Còn việc áp xăng bị tụt chắc là ko phải vì cụ đã làm rất kĩ rồi. chúc cụ sớm tìm ra bệnh
 

bochet1234

Tài xế O-H
số là chiều nay xưởng em có con xe inova 09 vào xưởng. thấy lái xe phàn nàn em nó bình thường đề phát ăn ngay, nhưng lại bị cái bệnh hiểm nghèo là nổ nóng rồi tắt đi sau 1 tiếng là bị đề dai phát đầu. lái xe đã thay bơm và lọc nhiều lần mà không hết.qua xưởng e đã cho thay cảm biến cơ, cam, van hồi, hộp đen và thay cả thùng của con khác sang mà không hết bệnh. mong các cụ chỉ giáo. xe vẫn chạy bình thường không có lỗi lầm gì ạ
con này cuae cụ theo em chỉ có 1 trong 2 trường hợp là bơm xăng hoặc củ đề có vấn đề ợ.áp xăng yếu quá thì khó nổ, đề quay chậm quá cũng khó nổ. cuh thử bảo dưỡng lại đề coi
 

ngocanh_102

Tài xế O-H
tháo ra vệ sinh thử thì thấy hoàn toàn bình thường ạ
[MERGETIME="1397398456"][/MERGETIME]

áp suất hơ tốt ạ. thế này nhé nó chỉ sau khi nổ 1 tiếng là có 1 phát đề dài thui còn tắt đi nổ ngay hoàn toàn bình thường ạ
[MERGETIME="1397398506"][/MERGETIME]

chuẩn ạ. e làm sáng nay đã xong nhưng cái sai lầm là khi không có đồ thay thế mà tháo ra vệ sinh nó lại hoàn toàn bình thường nhưng khi nổ nóng. để lâu kim không đóng hết xăng vào buồng đốt nhiều gây hiên tượng sặc xăng. kiểm tra loại trừ chết mất 2 em
[MERGETIME="1397398809"][/MERGETIME]

Trong tài liệu của hãng có nói tiêu chuẩn khi kiểm tra rò rỉ vòi phun là 1 giọt hoặc ít hơn trong vòng 12 phút, cái này khó làm trong thực tế nên nhanh nhất là mượn đồ thay vào. Nhưng cũng có thể phải kiên nhẫn tí nếu không có đồ thay :)
 

mt-auto

Tài xế O-H
Có khả năng mấy cái kim phun bị đái bạn vệ sinh sạch xem sao,thay cũng nhiều phụ tùng rồi ,giờ thay 4 kim nữa cũng mệt,mượn luôn 4 kim phun xe khác qua xem sao mình cũng bị bệnh đề dai này rồi ,nóng máy đề ngon lành, để khoảng 1,2 tiếng trở lên là phải đề kéo mới nổ,bạn cũng kt xem xe để lâu áp xăng còn giữ được trong ống không. Chúc bạn thành công.
đái béc nên bị tụt huyết áp
 

nguyendzzung

Tài xế O-H
số là chiều nay xưởng em có con xe inova 09 vào xưởng. thấy lái xe phàn nàn em nó bình thường đề phát ăn ngay, nhưng lại bị cái bệnh hiểm nghèo là nổ nóng rồi tắt đi sau 1 tiếng là bị đề dai phát đầu. lái xe đã thay bơm và lọc nhiều lần mà không hết.qua xưởng e đã cho thay cảm biến cơ, cam, van hồi, hộp đen và thay cả thùng của con khác sang mà không hết bệnh. mong các cụ chỉ giáo. xe vẫn chạy bình thường không có lỗi lầm gì ạ
Để lâu mà khó nổ cụ kiểm tra lại đường xăng hồi đi mình nghĩ để lâu nó tụt áp lên khó nổ!Còn bệnh mobill thường thường là nóng lên khó nổ!
 

tiendu_lg

Tài xế O-H
cụ ơi con Inova 2009 nó là đánh lửa đa điểm 4 bô bin đánh lửa không có ic đánh lửa đâu cụ à. Nếu có thay thử thì phải thay thử 4 bobin luôn. Nhưng theo bênh này ko phải do bô bin đánh lửa
Bác chủ thớt nói: Khi nóng máy rồi tắt máy đi để 1 đến 2 tiếng sau mới xẩy ra khó nổ phải không ạ? Vậy khi nguội hẳn và khi nóng hẳn thì có oke không? Nếu khi nóng hẳn và khi nguội hẳn vẫn oke thì có lẽ không phải tại máy đề, áp suất buồng đốt, khe hở nhiệt....Trường hợp của cụ có vẻ như do áp suất nhiên liệu. nguyên nhân do bơm, van hồi, lọc và kim phun. Cụ thử nổ nóng máy rồi để 1 tiếng, đấu đồng hồ áp xăng vào, đấu nối cho bơm luôn chạy cho chạy một lúc kiểm tra áp xăng( bằng áp lúc máy dễ nổ) vẫn để bơm xăng chay rồi đề. Nếu dễ nổ thì do các thành phần trên. Nếu vẫn khó nổ cụ loại trừ dc các thành phần trên. Nguyên nhân còn lại có thể là cảm biến nhiệt độ nước. Chúc cụ thành công
 

tuandienvbhp

Tài xế O-H
Bác chủ thớt nói: Khi nóng máy rồi tắt máy đi để 1 đến 2 tiếng sau mới xẩy ra khó nổ phải không ạ? Vậy khi nguội hẳn và khi nóng hẳn thì có oke không? Nếu khi nóng hẳn và khi nguội hẳn vẫn oke thì có lẽ không phải tại máy đề, áp suất buồng đốt, khe hở nhiệt....Trường hợp của cụ có vẻ như do áp suất nhiên liệu. nguyên nhân do bơm, van hồi, lọc và kim phun. Cụ thử nổ nóng máy rồi để 1 tiếng, đấu đồng hồ áp xăng vào, đấu nối cho bơm luôn chạy cho chạy một lúc kiểm tra áp xăng( bằng áp lúc máy dễ nổ) vẫn để bơm xăng chay rồi đề. Nếu dễ nổ thì do các thành phần trên. Nếu vẫn khó nổ cụ loại trừ dc các thành phần trên. Nguyên nhân còn lại có thể là cảm biến nhiệt độ nước. Chúc cụ thành công
cụ ơi chủ thớt đã đăng kết quả bài viết rồi đó ( bị béc phun) cụ đọc lại các bài viết của anh em để biết thêm thông tin cụ nhé
 

tailieusuachua

Tài xế O-H
KIÊ
tháo ra vệ sinh thử thì thấy hoàn toàn bình thường ạ
[MERGETIME="1397398456"][/MERGETIME]

áp suất hơ tốt ạ. thế này nhé nó chỉ sau khi nổ 1 tiếng là có 1 phát đề dài thui còn tắt đi nổ ngay hoàn toàn bình thường ạ
[MERGETIME="1397398506"][/MERGETIME]

áp suất hơ tốt ạ. thế này nhé nó chỉ sau khi nổ 1 tiếng là có 1 phát đề dài thui còn tắt đi nổ ngay hoàn toàn bình thường ạ
[MERGETIME="1397398695"][/MERGETIME]

áp suất hơ tốt ạ. thế này nhé nó chỉ sau khi nổ 1 tiếng là có 1 phát đề dài thui còn tắt đi nổ ngay hoàn toàn bình thường ạ

chuẩn ạ. e làm sáng nay đã xong nhưng cái sai lầm là khi không có đồ thay thế mà tháo ra vệ sinh nó lại hoàn toàn bình thường nhưng khi nổ nóng. để lâu kim không đóng hết xăng vào buồng đốt nhiều gây hiên tượng sặc xăng. kiểm tra loại trừ chết mất 2 em
[MERGETIME="1397398809"][/MERGETIME]

áp suất hơ tốt ạ. thế này nhé nó chỉ sau khi nổ 1 tiếng là có 1 phát đề dài thui còn tắt đi nổ ngay hoàn toàn bình thường ạ

chuẩn ạ. e làm sáng nay đã xong nhưng cái sai lầm là khi không có đồ thay thế mà tháo ra vệ sinh nó lại hoàn toàn bình thường nhưng khi nổ nóng. để lâu kim không đóng hết xăng vào buồng đốt nhiều gây hiên tượng sặc xăng. kiểm tra loại trừ chết mất 2 em
bác chỉ cho chúng em cách vệ sinh của bác như thế nào mà vẫn bị sai sót như vậy, biết đâu mai này chúng em bị nhầm như bác nữa.
 

htcbmw

Tài xế O-H
số là chiều nay xưởng em có con xe inova 09 vào xưởng. thấy lái xe phàn nàn em nó bình thường đề phát ăn ngay, nhưng lại bị cái bệnh hiểm nghèo là nổ nóng rồi tắt đi sau 1 tiếng là bị đề dai phát đầu. lái xe đã thay bơm và lọc nhiều lần mà không hết.qua xưởng e đã cho thay cảm biến cơ, cam, van hồi, hộp đen và thay cả thùng của con khác sang mà không hết bệnh. mong các cụ chỉ giáo. xe vẫn chạy bình thường không có lỗi lầm gì ạ

bác thay máy đề khác cho e. e xin hết
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
cụ ơi con Inova 2009 nó là đánh lửa đa điểm 4 bô bin đánh lửa không có ic đánh lửa đâu cụ à. Nếu có thay thử thì phải thay thử 4 bobin luôn. Nhưng theo bênh này ko phải do bô bin đánh lửa
Vẫn có IC đánh lửa, bác ạ. Nó liền trong cái được gọi là "bô bin"
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên