Khi máy mất hộp điện cần làm gì để máy hoạt động được

Sơn Thơ
Bình luận: 50Lượt xem: 4,931

vanthang.91

Tài xế O-H
nói về máy -6 em đã bỏ điện vài con rồi các cụ ạ ! nhưng để mà ok nhất vẫn là có hộp đen !máy -6 cụ vứt hộp đen đi đối với đời 1 hộp thì cụ lại kéo ga cơ à ? bỏ điện -6 chỉ cần chỉnh thì máy cũng làm được việc nhưng ko ngon lành lắm ! nếu muốn ngon hơn thì các cụ cứ làm mấy mét ic dây điện câu trực tiếp 12v vào van điện epc sau đó chỉnh thủy lực thì máy làm cũng chẳng kém ecu là bao cả ! đó là kinh nghiệm thực tế của em kính mong các cụ cấp xăng để em kiếm ít tài liệu , các cụ nhớ đừng cho gạch nhé !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
[MERGETIME="1399387333"][/MERGETIME]
kobellco -2 -3 các cụ có thể tạm bỏ điện như ngu ý của em thế này em nói trước là máy làm việc ko ok lắm nhưng bí ecu quá có thể làm ! máy làm việc ko nhanh như điện , vào tải cũng ko ngọt ngào dc như điện ! ở chỗ 2 con psv e1 e2 trên bơm các cụ lấy con bu lông chống cứng van điện vào cho van luôn mở ở vị trí max sau đó chỉnh bớt lưu lượng ở vít lục giác 4 vào cho hợp với E là dc ! em đã từng làm rồi nhé ! máy vẫn đang làm việc được ( em ko nói là ok hay rất tốt )
[MERGETIME="1399387426"][/MERGETIME]
kobellco -2 -3 các cụ có thể tạm bỏ điện như ngu ý của em thế này em nói trước là máy làm việc ko ok lắm nhưng bí ecu quá có thể làm ! máy làm việc ko nhanh như điện , vào tải cũng ko ngọt ngào dc như điện ! ở chỗ 2 con psv e1 e2 trên bơm các cụ lấy con bu lông chống cứng van điện vào cho van luôn mở ở vị trí max sau đó chỉnh bớt lưu lượng ở vít lục giác 4 vào cho hợp với E là dc ! em đã từng làm rồi nhé ! máy vẫn đang làm việc được ( em ko nói là ok hay rất tốt )
[MERGETIME="1399387467"][/MERGETIME]
kobellco -2 -3 các cụ có thể tạm bỏ điện như ngu ý của em thế này em nói trước là máy làm việc ko ok lắm nhưng bí ecu quá có thể làm ! máy làm việc ko nhanh như điện , vào tải cũng ko ngọt ngào dc như điện ! ở chỗ 2 con psv e1 e2 trên bơm các cụ lấy con bu lông chống cứng van điện vào cho van luôn mở ở vị trí max sau đó chỉnh bớt lưu lượng ở vít lục giác 4 vào cho hợp với E là dc ! em đã từng làm rồi nhé ! máy vẫn đang làm việc được ( em ko nói là ok hay rất tốt )
 

echnhua

Tài xế O-H
cụ sơn nói mà em thấy nể cụ quá .cụ có thể cho chúng em xem kiệt tác của cụ được không . để chúng em mở rộng tầm mắt ..cụ đă bỏ hộp hitachi -2 chưa cụ?
 

vanthang.91

Tài xế O-H
hitachi -2-3 em gặp mấy trường hợp bỏ điện rồi , em chỉ được nhìn thôi ! nhưng phải chế thêm một cục to to ở trên bơm cơ ! theo em nghĩ thì họ bỏ đi máy làm cũng đươc đấy chứ , tất nhiên ko gì sánh bằng điện ! nhưng nghe đâu giang hồ nói là phải mất 17 củ cơ !
 

gie-rach

Tài xế O-H
ex 200-2 bỏ luôn cái đống hộp và cóc vàng ,chuột bọ chạy không kém là mấy. các cụ có thích ngắm chơi không ( thua máy gin khi kết hợp 3 thao tác nhé)
 

chxm

Tài xế O-H
hay nhỉ cụ đưa lên .để anh em dòm phát. khơi bẩm cụ cua chỉ có1 loại của komat-6 thì được còn loại khác thì nhà em chưa ! bao giờ. có phải loại -6 dùng trở như -3 không ạ. loại không có ga tự động. chỉ dùng ga kéo cần như -3. chúng có màn hình như xịn tốn dầu lắm
 

Sơn Thơ

Tài xế O-H
sau đây là cách làm của em .lấy điện 12v từ bình câu qua công tắc câu vào một solenoid ở pump sau khi câu pump hơi nặng cần chỉnh lại .chỉnh rất khó cần phải chú ý cao độ .sao khi máy hoạt động ngọt cần nhắc lái máy khi làm xong tắt công tắc đi để tăng tuổi thọ của solenoid
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
qua thời gian làm liều em phát hiện ra khi máy mất hộp đen không cần mua lại máy vẫn làm việc việc bình thường .hiện nay em đã điều trị cho tất cả hơn chục máy rồi .máy nào lâu nhất là mười năm .máy mới đây được ba tháng .máy hoạt động rất ngọt , nhanh còn ăn ít dầu nữa chứ . em muốn đưa hình ảnh và vidio nhưng do trình độ non kém không đưa kém được .có cách nào đưa anh lên nhanh các bác chỉ cho em nhé .khi nào em úp được ảnh lên em sẽ hướng dẫn cách làm .
sau đây là cách làm của em .lấy điện 12v từ bình câu qua công tắc câu vào một solenoid ở pump sau khi câu pump hơi nặng cần chỉnh lại .chỉnh rất khó cần phải chú ý cao độ .sao khi máy hoạt động ngọt cần nhắc lái máy khi làm xong tắt công tắc đi để tăng tuổi thọ của solenoid

Hóa ra Lão Cua đấu điện 12v vào LS-EPC, chỉnh lại bơm để làm tạm thời thôi chứ làm thật ăn thật thì "Đói".

Nếu yêu cầu của chủ xe chỉ cần đến thế, Lão cua chơi cho 01 công tắc kiểu "tiếp điểm tự quăng Mo" gắn ngay vào cái cần kéo ga, hiệu chỉnh thời điểm cắt điện khi tốc độ động cơ cỡ 1200-1500 v/ph có phải là ngon không.
 

Sơn Thơ

Tài xế O-H
đã lâu lắm rồi không nói chuyện với thày giáo .về vấn đề này em thấy rất hiệu quả .tốc độ nhanh không thua kém khi hộp đen còn (nguyên bản cũ) hãng komatsu đã thay toàn bộ điện của máy (toàn bộ điện ) máy vẫn không ngọt vẫn khói cuối cùng em vẫn đấu thế .
 

bui son lam

Tài xế O-H
đã lâu lắm rồi không nói chuyện với thày giáo .về vấn đề này em thấy rất hiệu quả .tốc độ nhanh không thua kém khi hộp đen còn (nguyên bản cũ) hãng komatsu đã thay toàn bộ điện của máy (toàn bộ điện ) máy vẫn không ngọt vẫn khói cuối cùng em vẫn đấu thế .
mấy mét dây điện+công tắc+chú ý cao độ khi chỉnh bơm=hộp+hàng nghìn mét dây điện+vài chục năm cải tiến=>thằng tây ngu thật
 

vanthang.91

Tài xế O-H
Thôi các cụ đúng là dân việt nam thật rồi ! Cái ảnh cụ quăng lên chế thô quá ,phũ quá ! Em thấy cái quan trọng là làm sao đe máy ngon mà ko ai ý kiến gì và mình thanh toán vui vẻ là ô văn kẻ
 

Sơn Thơ

Tài xế O-H
hôm nay em tặng diễn đàn bài thơ nhỏ các bác cùng bình nhé .

khi nàng ra tắm ngoài sông
mặt trời xa thấy ngỡ ngàng lặng đi.
muôn ngàn tia nắng đê mê .
xòe tay mơn trớn vuốt ve vai nàng.
bóng cây ngả xuống ướt đầm .
miên man hôn suối tóc nàng buông ra .
sóng dâng ngập sợi ven bờ ,
cỏ hoa trong nội thẫn thờ lặng yên .
nước quanh nàng nghịch hồn nhiên .
không còn chết chóc đảo điên trên đời ,
không còn bão tố mù giời .
ngục tù ,đói khổ, cũng thôi không còn .
khi nàng rá tắm ngoài sông .
((năm châu , bốn biển ,không còn chiến tranh .))
 

thaoha

Moderator
Đây lão cua còn này cũng điện bỏ hộp nhưng vẫn làm việc đây ý lão sao.và chế chác ra sao



hộp đây

thêm cho lão cái dữ kiện nữa

 

gie-rach

Tài xế O-H
cái loại này nhà cháu lắp bơm K3V63 DT cho nó lành cụ ạ. không thì chơi luôn con K3V63 BDT lắp kiểu lưỡng tính ăn ngay chạy ngon hơn cái cụ HIHI thì phải
 

demag115

Tài xế O-H
2 con solenoid nếu chỉ chỉnh sâu vào thôi ,kể cả bác có chỉnh kịch tầm máy cũng sẽ ko nhanh, vẫn phải thêm tý gia giảm nữa
 

levanhailoan

Tài xế O-H
ảnh de
Đây lão cua còn này cũng điện bỏ hộp nhưng vẫn làm việc đây ý lão sao.và chế chác ra sao



hộp đây

thêm cho lão cái dữ kiện nữa
hình đẹp quá cụ à em củng nghe nói là loại này bỏ điện được em củng nhìn thấy mấy con ex200-3 bỏ điện rồi nó làm củng oke còn con xe này của cụ nay em mới nhìn thấy nó đẹp đấy cụ à
[MERGETIME="1400559103"][/MERGETIME]
sau đây là cách làm của em .lấy điện 12v từ bình câu qua công tắc câu vào một solenoid ở pump sau khi câu pump hơi nặng cần chỉnh lại .chỉnh rất khó cần phải chú ý cao độ .sao khi máy hoạt động ngọt cần nhắc lái máy khi làm xong tắt công tắc đi để tăng tuổi thọ của solenoid
em có ý này cho cụ này cụ sài con relay 5 chân đó mắc vào cục báo nhớt khi nào nổ máy thì nó cấp điện cho con van LS - PC khi tắt máy thì nó củng mất điện luôn vậy có phải tiện không chứ đấu công tắc nếu quên để lâu là tèo hả cụ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên