Mấy bác vào júp e vs . ( kia bonggo 3 đời 2008)
Bệnh tình em nó rất lạ
> Xe nhà em đã làm rất nhiều thứ ( thay lọc dầu lọc nhớt lọc gió , van kim , kân lại bơm , cảm biến vòng tua ,cảm biến trục cam, )
> "Nhưng" xe nhiều lúc đj rất khỏe , nhiều lúc đi rất yếu .
> Cái lạ e đề cập với các cụ ở đây
( lúc xe đang leo dốc khoản 10độ "mà ko e nghĩ lúc leo dốc mấy độ thì nó vẫn thế". ) lúc leo dốc nếu trong trường hợp xe đj khỏe thì không sao kể cả đi số 4 dốc 10độ xe vẫn lên bình thường .
> *Nhưng lúc xe yếu thì để số 1 ga vút số 2 lịm máy ga không lên (dốc 10độ)"nhưng để số 4 ga lănty xe vẫn lên bình thường. Nhưng đạp ga vào thì ga ko lên nhiều lúc chết máy lạ thế chứ"
>* kòn 1 hiện tượng lạ nữa là lúc đạp ga không tải lần 1 thì ga lên đc 3000v/p , đạp lần 2 thì đc 5000v/p
Bệnh tình em nó rất lạ
> Xe nhà em đã làm rất nhiều thứ ( thay lọc dầu lọc nhớt lọc gió , van kim , kân lại bơm , cảm biến vòng tua ,cảm biến trục cam, )
> "Nhưng" xe nhiều lúc đj rất khỏe , nhiều lúc đi rất yếu .
> Cái lạ e đề cập với các cụ ở đây
( lúc xe đang leo dốc khoản 10độ "mà ko e nghĩ lúc leo dốc mấy độ thì nó vẫn thế". ) lúc leo dốc nếu trong trường hợp xe đj khỏe thì không sao kể cả đi số 4 dốc 10độ xe vẫn lên bình thường .
> *Nhưng lúc xe yếu thì để số 1 ga vút số 2 lịm máy ga không lên (dốc 10độ)"nhưng để số 4 ga lănty xe vẫn lên bình thường. Nhưng đạp ga vào thì ga ko lên nhiều lúc chết máy lạ thế chứ"
>* kòn 1 hiện tượng lạ nữa là lúc đạp ga không tải lần 1 thì ga lên đc 3000v/p , đạp lần 2 thì đc 5000v/p