Các bác à em vào nghề được 3năm em lam du lịch là chủ yếu lần dầu gặp ca này học phí cung không ít. Không đơn giản là kẹt con imv . Mà nó chết con cảm biến as ông rail. Khi thay bơm vào chăng sao mà tahy vaò chayj được ngày no lai lăn ra chết. Mà chêts ngay chô xa gara minh rồi họ kéo vào gara khac ở đó họ thay con cảm biến as ống rail la hêt tat may đotj ngột . Chủ xe quay lại bắt đền cái bơm và hai cái kim. Rồi bảo xe ông áy không hư gì cả chỉ hư con cảm biến đó thôi . Giải thích thế nào ông ta cung không chịu. Các bác cho em hỏi có phải la do as quá cao mà cái con cảm biến as ống raill chết không.
-Em cũng làm BONGO 3 cũng gần 10 ca bệnh nhưng em chưa gặp trường hợp nào như bác ,em tham khảo trong tài liệu có một vài chú ý bác xem thử và em cũng vừa làm một con nhưng chỉ phục hồi kim bơm đã giao xe chưa thấy khách hàng phản hồi
●
Common Rail Fuel Injection System operates with extremely high pressure (approximately 1,600bar), so never perform any work on injection system with engine running or within 30 seconds after the engine stops.
●
Keep cleanly the parts and the working area.
●
Pay attention to a foreign substance.
●
Just before installing injector, tube or hose, remove the protect-cap attached on them.
●
Do not remove injector except for special case.
●
When installing Injector
- Wash the contact area of the injector and replace the O-ring with a new one.
- Spread oil on the injector O-ring.
- To protect damage caused by shock, vertically insert the injector into the cylinder head.
●
When installing High Pressure Fuel Pipe
- Do not use again the used high pressure fuel pipe.
- Install the flange nut correctly.