Kia Bongo III bị bó piston.

OTOHUITEAM
Bình luận: 4Lượt xem: 1,952

OTOHUITEAM

Tài xế O-H
Kia Bongo III bị bó piston.
Đã thực hiện thay nguyên bộ bít tông bạc mới nhưng vẫn không mang lại hiệu quả.

Kia Bongo III bị bó piston. 1.PNG

Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM


Cụ Phong Mai suy đoán có thể bị nhớt bôi trơn thiếu hoặc chất lượng nhớt không tốt.

Kia Bongo III bị bó piston. 2.PNG

Cụ Gara Hân Huế nghi ngờ xecmăng bị gãy trong quá trình lắp máy.

Kia Bongo III bị bó piston. 3.PNG

Cụ Vũ Ngọc Tôn góp ý kiểm tra lại đường ống dầu bôi trơn.

Kia Bongo III bị bó piston. 4.PNG

Cụ Vũ Duy Quyền lo ngại có thể lắp sai chiều piston.

Kia Bongo III bị bó piston. 5.PNG

Cụ Lại Thế Hùng cũng nhận định xecmăng khả năng là nguyên nhân ở đây.

Kia Bongo III bị bó piston. 6.PNG

Trong khi đó, cụ Tran Tan Dat đưa ra 2 nguyên nhân có thể:
- Sai chiều piston
- Nhầm lẫn đường dầu.​

Kia Bongo III bị bó piston. 7.PNG

Bên cạnh đó, cụ Nguyễn Ngọc Tân và cụ Dương Hải Nam cho rằng khả năng là do gioăng măt máy có vấn đề.

Kia Bongo III bị bó piston. 8.PNG
Kia Bongo III bị bó piston. 10.PNG

Dựa trên hình ảnh cung cấp thì cụ Gara Đức Mạnh cho rằng do dầu bôi trơn kém.

Kia Bongo III bị bó piston. 9.PNG

Còn cụ Đặng Lịch nhấn mạng đến 2 vấn đề: Chất lượng xecmăng và Quy trình lắp xecmăng.

Kia Bongo III bị bó piston. 12.PNG

Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra cách xử lý là thay một bơm dầu, một tay biên và một bộ hơi.

Kia Bongo III bị bó piston. 13.PNG

Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
 

siungok

Tài xế O-H
làm máy bác phải kiểm tra bơm nhớt kỹ.thay nguyên bộ hơi mới mà ko kiểm tra mấy thứ này vật mình kinh khủng luôn.chúc mừng bác
 

Tatcavicon

Tài xế O-H
Có thay xilanh Không,nếu có kiểm tra xem khi đóng xilanh có bị bóp không,kiểm tra khe hở miệng xecmang,kiểm tra áp suất nhớt,kiểm tra bơm nước để trừ trường hợp động cơ quá nóng dẫn đến nở pittoong.tóm lại phải kiểm tra nhiều cái và quan trọng nhất là khe hở cho phép giữa xilanh pittoong và xecmang.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên