Kỹ thuật OH
Tài xế O-H
Xe Kia K2100 khi đi trên 70 km thì gặp hiện tượng sôi nước, còn khi đi tầm 50 km kim van bình thường nước không làm sao. Xe đã thay mới két nước quạt.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Nguyễn Hoàng Thạch cho rằng nguyên nhân nằm ở gioăng mặt máy rồi. Cụ Nguyễn Hoàng Thạch góp ý giải pháp dỡ mặt máy ra rồi thay gioăng mới cho trường hợp này.
Cụ Tôn Thất Văn góp ý thêm tháo mặt máy ra phay lại và đục lỗ gioăng to hơn.
Cụ Hoan Trinh cho rằng nguyên nhân là do van hằng nhiệt nếu đã loại trừ được nguyên nhân hư hỏng bơm.
Cụ Gượng Cười góp ý bỏ van hằng nhiệt đi và vít đường hồi lại.
Cụ Thành Nguyễn đưa ra góp ý không dùng luppe nữa.
Cụ Luong Dung thì lại góp ý thay lắp két nước cho trường hợp này.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và đóng góp thêm ý kiến cho trường hợp này nhé.
Nguồn: OTO-HUI TEAM
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Nguyễn Hoàng Thạch cho rằng nguyên nhân nằm ở gioăng mặt máy rồi. Cụ Nguyễn Hoàng Thạch góp ý giải pháp dỡ mặt máy ra rồi thay gioăng mới cho trường hợp này.
Cụ Tôn Thất Văn góp ý thêm tháo mặt máy ra phay lại và đục lỗ gioăng to hơn.
Cụ Hoan Trinh cho rằng nguyên nhân là do van hằng nhiệt nếu đã loại trừ được nguyên nhân hư hỏng bơm.
Cụ Gượng Cười góp ý bỏ van hằng nhiệt đi và vít đường hồi lại.
Cụ Thành Nguyễn đưa ra góp ý không dùng luppe nữa.
Cụ Luong Dung thì lại góp ý thay lắp két nước cho trường hợp này.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và đóng góp thêm ý kiến cho trường hợp này nhé.
Nguồn: OTO-HUI TEAM