Sơ đồ này dùng chung cho các xe Morning 2008 số sàn 1.0 anh ạ.Có thể xe anh phiên bản 1.1 nên chân hộp động cơ khác đấy.Tối về em xem GDS sẽ biết chắc việc này.
Anh đã đo dây tín hiệu từ cảm biến về hộp động cơ chưa ?Thông mạch và tiếp xúc ra sao ?
Có 2 dây. 1 màu trắng vào chân 79 ECU va 1 màu nâu vào chân 58 ECU hai dây này được xoắn lại với nhau mục đích để chống nhiễu, cặp dây này theo sơ đồ là cảm biến bánh xe phía trước bên phải dùng cho xe có hộp số MT kèm theo hệ thống ABS và ESP , xe này thì không có hai hệ thống này. và tôi tìm không thấy đầu nối ra phía bánh xe và hiện tại cảm biến bánh xe không có chỉ có lỗ để lắp cảm biến ,và trong trục may ơ trước cũng không có vành răng hay đĩa từ để tạo sung .
xe chỉ chạy lâu mới sáng đèn check có hôm chạy cả ngày không lên nhưng TỐI bật đèn thì chạy xe nhanh khoảng 10 phút là đèn check sáng.
Tôi đang thắc mắc cặp dây này nó sẽ đi đâu ?
Hay kiếm con cảm biến khác đấu vào cặp dây này xem sao ?và nếu lắp càm biến thì phải thay cả đầu láp .như tài liệu phải có ABS và ESP thì mới có cảm biến này .
Có thể do lỗi cảm biến tốc độ xe B bị nhiễu này khó sửa lên thợ trước họ đã đấu tắt đèn check sang mạch áp xuất dầu trong đồng hồ taplo và thêm một lỗi nữa là MẠCH ĐÈN CHECK LÀM VIỆC SAI CHỨC NĂNG P0650 Malfunction indicator lamp (ML) control cỉrcuit