Cai banh xe
Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Cũng bình thường thôi, thực tế là như thế, bác ạbác nói number one
Cũng bình thường thôi, thực tế là như thế, bác ạbác nói number one
cờ mỹ có hitsko bácnói lần này không đổ xăng thì không có lần 2 đâu nhá. Hé hé! cho động cơ làm việc. đưa cái cờ lê vào đầu pully xem có hít không? nếu hít>>>vẫn lầm việc. còn tốt hay không phải đo điện áp. nếu như máy ở dưới đất thì cấp nguồn dương accu rồi nguồn kích từ+mass>>> đưa cờ lê vào đầu pully phải hít!
Bác cho e hỏi hít là gì ạ. e còn ít kiến thức về điện cũng như ô tô. mong bác giải đáp. thanksnói lần này không đổ xăng thì không có lần 2 đâu nhá. Hé hé! cho động cơ làm việc. đưa cái cờ lê vào đầu pully xem có hít không? nếu hít>>>vẫn lầm việc. còn tốt hay không phải đo điện áp. nếu như máy ở dưới đất thì cấp nguồn dương accu rồi nguồn kích từ+mass>>> đưa cờ lê vào đầu pully phải hít!
Tức là cái cờ lê bị cái puly nó hút vào ấy ạBác cho e hỏi hít là gì ạ. e còn ít kiến thức về điện cũng như ô tô. mong bác giải đáp. thanks
vậy nó cuốn vào luôn à bác. vậy sẽ xảy ra như nào nhỉ. em đang hình dung 1 là hỏng cờ lê, 2 là tụt đai a à ?Tức là cái cờ lê bị cái puly nó hút vào ấy ạ
Cái đó có xảy ra không, tùy thuộc vào kỹ năng cá nhân của bác, còn về mặt kỹ thuật là đúng. Tôi chơi trò này suốtvậy nó cuốn vào luôn à bác. vậy sẽ xảy ra như nào nhỉ. em đang hình dung 1 là hỏng cờ lê, 2 là tụt đai a à ?
mong các bác đừng ném gạch em ạ. e còn non lắm
cái máy phát lúc sắp hỏng tiết chế nó hút mạnh lắm bác nhaCái đó có xảy ra không, tùy thuộc vào kỹ năng cá nhân của bác, còn về mặt kỹ thuật là đúng. Tôi chơi trò này suốt
Theo Cách em thử khi xem máy phát còn hay đã chết là lấy dây nạp khi đang nổ ga nhỏ nhất quẹt vào sườn xe có tóe lửa không ạ. còn muốn biết máy phát ra bao nhiêu thì càn phải có đồng hồ đo hẳn hoi ạ. Không đùa với lửa!chào các cụ !
cho e hỏi cách ktra máy phát để biết là nó đang phát điện
có thể ktra bằng đồng hồ hay không cần đồng hồ có được không?
cụ nào có kinh nghiệm chia sẻ cho e với.
cám ơn các cụ ạ !
Đúng ạ, nó bị hỏng theo kiểu kích từ tối đa, mất khả năng điều khiển kích từ. Có phải ý bác thế không ạ?cái máy phát lúc sắp hỏng tiết chế nó hút mạnh lắm bác nha
trường hợp này bóng đèn có lúc vụt sáng,có lúc tối hẳn,nếu không nhanh thay tiết chế thì sau 1 thời gian ngắn là toi cổ góp và roto máy phátĐúng ạ, nó bị hỏng theo kiểu kích từ tối đa, mất khả năng điều khiển kích từ. Có phải ý bác thế không ạ?
lấy cái trục vít để vào buly máy phát khi máy phát đang hoạt đọng nhé nếu nó hít thì tốt mà ko hít thì bị die rồi cụ ơi,kinh nghiệm em tích góp được đó.chào các cụ !
cho e hỏi cách ktra máy phát để biết là nó đang phát điện
có thể ktra bằng đồng hồ hay không cần đồng hồ có được không?
cụ nào có kinh nghiệm chia sẻ cho e với.
cám ơn các cụ ạ !
Có chứ bác, nhiều là đằng khác. Cũng vì vậy, khi mua máy bãi hay phải cãi nhau lắm. Thử thì đèn tắt, nhưng vẫn yếuTiện đây các bác cho e hỏi là có khi nào m kiểm tra các bộ phận xong ngon hết. lắp ráp lại lên xe. Ktra lại mà máy phát vẫn k đạt yêu cầu ko ạ?
Bác cho e hỏi hít là gì ạ. e còn ít kiến thức về điện cũng như ô tô. mong bác giải đáp. thanks[Bác cứ hình dung thế này nhé! roto máy phát là cái nam châm điện thì khi ta cấp điện cho cái nam châm đó thì tất nhiên là nó có từ tính rồi. vậy thì khi cho cle vào dĩ nhiên là nó sẽ hút cái cờ lê đó vào rồi. vậy hít nghĩa là hút, là dính vào đó. hì...
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.