Cách của bác thế nào bài ra cho ae học hỏi với chứ e đây đã phá 2 chiếc theo 2 cách khác nhau đều chạy dc .Để nguyên thế bỏ diện
Cách của bác thế nào bài ra cho ae học hỏi với chứ e đây đã phá 2 chiếc theo 2 cách khác nhau đều chạy dc .Để nguyên thế bỏ diện
Thế thì hỏi làm quái giềCách của bác thế nào bài ra cho ae học hỏi với chứ e đây đã phá 2 chiếc theo 2 cách khác nhau đều chạy dc .
Trao đổi kinh nghiệm màThế thì hỏi làm quái giề
Theo cách làm của cụ thì bỏ hộp ra vẫn làm bình thường ah cụ ?????Để nguyên thế bỏ diện
Lạ nhỉ ??!! Bạn chụp cái màn hình khi đã rút dây điện ra đưa lên xem lúc ấy nó hiển thị thế nào. Tôi e rằng cái máy này bị chế biến quá nhiều rồi !!
View attachment 62205
View attachment 62206
Rút giắc điện cảm biến ra , ngồi chờ xem có báo lỗi ko nhưng mãi ko thấy gì cụ ạ , chỉ báo không nạp điện bình thôiLạ nhỉ ??!! Bạn chụp cái màn hình khi đã rút dây điện ra đưa lên xem lúc ấy nó hiển thị thế nào. Tôi e rằng cái máy này bị chế biến quá nhiều rồi !!
View attachment 62205
View attachment 62206
Vậy cụ cho em hỏi cảm biến vòng tua đo như nào là chuẩn ạ ? Cái này em mù tịt mong bác tư vấn giúpNhững chữ tô màu xanh là chuẩn-đúng rồi, còn những chữ tô màu đỏ là chưa chuẩn, coi lại.
1)- PSV của bơm đo bằng mA (mili-Ampe) hoặc chính xác hơn thì nên lắp đồng hồ mà đo áp suất của nó.
2)- Cảm biến tốc độ như vậy là sai-hỏng rồi.
Tạm thời gởi tặng tài liệu, trong tài liệu có các thông số và cách đo kiểm để tham khảo, nghiên cứu, rồi ta giải quyết tiếp.
Bấm tải về ở đường dẫn bên dưới:
SK_MARK_V_SUPER_MECHATRO.pdf - 1.1 Mb
View attachment 62207
View attachment 62208
Tôi không hiểu ông này nghĩ gì mà trả lời như vậy.Thế thì hỏi làm quái giề
Pump đã tháo thay gioăng phớt , kiểm tu tất cả đều đẹp Long lanh cụ ạ , (Regulator) okĐúng là nên kiểm tra lại 2 cái bơm chính. Xác xuất bị hư hỏng bộ "RÌ GU" (REGULATOR) hoặc/và "XẸC VÔ BÍT TÔNG" (SERVO PISTON), bộ "RUỘT BƠM" là rất lớn.
Nhưng hôm trước mới nói mà đã quên rồi, để trên xe cũng có thể tháo kiểm được trước khi quyết định "HẠ BƠM" nhé.
View attachment 62216
View attachment 62217
vậy cụ mượn đâu cái hộp đen của máy khác cắm vào xem saoPump đã tháo thay gioăng phớt , kiểm tu tất cả đều đẹp Long lanh cụ ạ , (Regulator) ok
Cơ bản la vẫn bị lỗi điện thôi cụ à ,xử lí lại điện là được thôi cụ ahPump đã tháo thay gioăng phớt , kiểm tu tất cả đều đẹp Long lanh cụ ạ , (Regulator) ok
Em đang sợ là dây điện đang đấu sai cụ ah ,cắm hộp đen mới vào thì phải kiểm tra kĩ lại mạng không thì có thể lại bị lỗi hộp đó cụvậy cụ mượn đâu cái hộp đen của máy khác cắm vào xem sao
cụ kiểm tra lại 2 con psv bơm xem sao . trước em cũng gặp 1 con điện đóm bình thường cứ chỉnh tăng bơm là bị ghì tải . hóa ra thợ trước bỏ mất 2 cái lò xo trong psv .Tôi có con Sk 120-3
Tình trạng :
Làm việc chậm đều các động tác vào tải thì ghì động cơ :
Kiểm tra phần thủy lực :
Áp suất 2 Pump khi ghì tải 300 kg/cm2
Áp bơm điều khiển ( Pilot ) 38 kg/cm2
Kiểm tra phần điện :
Điện xuống 2 solenoi vẫn có
Nhưng làm chậm và khói
có lẽ nào con máy này được chế biến nhiều rồi không cụ chủ thớt .cụ cho ae thêm chút lịch sử về nó đi thì ae giúp nhiệt tình hơnLạ nhỉ ??!! Bạn chụp cái màn hình khi đã rút dây điện ra đưa lên xem lúc ấy nó hiển thị thế nào. Tôi e rằng cái máy này bị chế biến quá nhiều rồi !!
Rút giắc điện cảm biến ra , ngồi chờ xem có báo lỗi ko nhưng mãi ko thấy gì cụ ạ , chỉ báo không nạp điện bình thôi
View attachment 62253
View attachment 62254
View attachment 62256
View attachment 62257Rút giắc điện cảm biến ra , ngồi chờ xem có báo lỗi ko nhưng mãi ko thấy gì cụ ạ , chỉ báo không nạp điện bình thôi
View attachment 62253
View attachment 62254
View attachment 62256
View attachment 62257
View attachment 62205
View attachment 62206
Em đang sợ là dây điện đang đấu sai cụ ah ,cắm hộp đen mới vào thì phải kiểm tra kĩ lại mạng không thì có thể lại bị lỗi hộp đó cụ
Cái hình đã đưa có rồi đấy: ga tối đa, để thang đo AC Volt, giá trị đo được tối thiểu phải là 30 Volt.Vậy cụ cho em hỏi cảm biến vòng tua đo như nào là chuẩn ạ ? Cái này em mù tịt mong bác tư vấn giúp
Tôi bỏ điệm bơm máy vẫn làm bt
Vâng đúng là bị mất cắp ạ . Ad đã thử rồi nhưng không vào monitor để kiểm tra được ( không vào được) , nhưng có 1 điều là trên hộp Cpu có 1 dây 3 lõi gồm 1 màu đỏ 2 màu trắng 3 màu đen không được nối vào hộp Cpu mà cắt bỏ đi ( hỏi có ảnh hưởng gì không ạ ?)Cái hình đã đưa có rồi đấy: ga tối đa, để thang đo AC Volt, giá trị đo được tối thiểu phải là 30 Volt.
Làm như hình bên dưới, màn hình sẽ báo cho biết máy đang bị những lỗi gì của phần ĐIỆN.
Nhìn hình là biết máy đã bị mất cắp hộp điện, bị cắt cả dây !!! Kiểm kỹ lại dây điện đi bạn.
View attachment 62258
Nếu vậy thì cụ đấu vào đúng mạch của nó xem nó báo lỗi khôngVâng đúng là bị mất cắp ạ . Ad đã thử rồi nhưng không vào monitor để kiểm tra được ( không vào được) , nhưng có 1 điều là trên hộp Cpu có 1 dây 3 lõi gồm 1 màu đỏ 2 màu trắng 3 màu đen không được nối vào hộp Cpu mà cắt bỏ đi ( hỏi có ảnh hưởng gì không ạ ?)
Ok để tớ đấu xem saoNếu vậy thì cụ đấu vào đúng mạch của nó xem nó báo lỗi không
Hehe . Cáy này tớ đã kiểm soát hết rồi , vẫn okcụ kiểm tra lại 2 con psv bơm xem sao . trước em cũng gặp 1 con điện đóm bình thường cứ chỉnh tăng bơm là bị ghì tải . hóa ra thợ trước bỏ mất 2 cái lò xo trong psv .
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.