komassu200-3 tụt ty và lịm tải

domanhhoanglcaaa
Bình luận: 29Lượt xem: 1,790

Son.haidung

Tài xế O-H
Gọi và chỉ theo sơ đồ ai cũng dễ hiểu hơn là nói nôm la. Mỗi vùng lại có ngôn ngữ riêng. Ngoài bắc gọi là cân bơm kim. Ttrong nam gọi là phóng heo béc.
 

nguyenthanhson79

Tài xế O-H
pc200-6
chuyện là thế này ! em cho trà lại mặt trà cho thật khít và mặt gối luôn.sau đó em kích 2 vế bơm lên rồi đo áp khiển và cảm nhận độ nhanh chậm và sức nóng của máy !
e để áp khiển 50 ,áp bơm một ,bơm hải đều đạt 450kg . sau 6h làm việc thì máy bắt đầu có hiện tượng nóng dầu .khoảng 60 độ . e nghĩ là do động cơ làm việc quá sức vì tubo ăn nhớt và dầu thì k đủ phẩm chất .
vậy là em cho thay dầu thủy lực và thay tubo.
đến giờ máy hoạt động sau 8h mới có hiện tượng chậm dần . và chảy dầu ngăn kéo .
kết thúc vấn đề em rút ra bài học là :
kiểm tra áp ,kiểm tra van,kiểm tra lọc rồi từ hiện tượng xuy ra phương án sửa chữa .!
qua diễn dàn cho e bài học . e xin chân thành cảm ơn
áp bơm chịnh cụ để những 450 cơ á?
 

bruceli_hau

Tài xế O-H
Áp phản hồi có thể lấy từ tay điều khiển hoặc lấy từ áp suất chính đi qua cụm van phân phối trích qua hai em van giảm tải cho bơm.
Cái này cụ Lạc Hậu đã nói trong một topic bên xemaycongtrinh.
Vì vậy nói áp bơm khiển pilot là áp phản hồi thì chỉ đúng nhưng vẫn thiếu cụ ạ.
 

domanhhoanglcaaa

Tài xế O-H
Áp phản hồi có thể lấy từ tay điều khiển hoặc lấy từ áp suất chính đi qua cụm van phân phối trích qua hai em van giảm tải cho bơm.
Cái này cụ Lạc Hậu đã nói trong một topic bên xemaycongtrinh.
Vì vậy nói áp bơm khiển pilot là áp phản hồi thì chỉ đúng nhưng vẫn thiếu cụ ạ.
em còn non xin các cụ chỉ dạy ! nhưng xin khép lại vấn đề ở đây thôi các cụ ah
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên