Hoàng Nhật
Tài xế O-H
kính các cụ là hôm nay nhà cháu gặp con máy này nó bị thổi gioăng mạt máy. nói thì đơn giản nhưng trình độ nhà cháu còn non nên cũng phải mất hơn nủa ngày mới tìm ra đc pan bệnh của con máy này
hiện tượng con máy này đề vẫn dễ nổ, ga không tải vẫn bình thường, nhưng cứ chạm vào tay trang máy lịm tải khói đen ngi ngút, lúc đầu lái máy bảo nhà cháu là hỏng bơm cao áp. do máy làm để hết dầu diezen . nó là sự trùng hợp thui đúng lúc lái máy chạy để cạn dầu thì nó lại bị bệnh thổi giăng nên cứ khẳng định là hết dầu gây nên bệnh này. nhà cháu định tháo bơm nhưng nghĩ lại không phải bơm.
kính các cụ có kinh nghiệm về cái bệnh thông khoang giữa 2 máy này cho nhà cháu tí kinh nghiệm để lần sau có gặp cháu không phải vất vả nủa ngày mới tìm đc ra pan này
hiện tượng con máy này đề vẫn dễ nổ, ga không tải vẫn bình thường, nhưng cứ chạm vào tay trang máy lịm tải khói đen ngi ngút, lúc đầu lái máy bảo nhà cháu là hỏng bơm cao áp. do máy làm để hết dầu diezen . nó là sự trùng hợp thui đúng lúc lái máy chạy để cạn dầu thì nó lại bị bệnh thổi giăng nên cứ khẳng định là hết dầu gây nên bệnh này. nhà cháu định tháo bơm nhưng nghĩ lại không phải bơm.
kính các cụ có kinh nghiệm về cái bệnh thông khoang giữa 2 máy này cho nhà cháu tí kinh nghiệm để lần sau có gặp cháu không phải vất vả nủa ngày mới tìm đc ra pan này