komatsu pc1250 bị gõ động cơ

duykhiempham
Bình luận: 20Lượt xem: 3,247

duykhiempham

Tài xế O-H
bác nào từng làm động cơ con komatsu pc1250 xài động cơ saa6d170-3 dùi cho em hỏi xíu ạ..
tình hình là con này em mới làm và nó đạng bị gõ động cơ,, nghe rất đanh chát.. tìm các nguyên nhân nhưng cẫn chưa tìm ra bệnh của em nó đk.. bạc biên. ắc piston kt thì vẫn còn đẹp.. bạc balee em k dám tháo ra kt.. kim cò thì vẫn bình thường ạ.. cụ nào biết về em nó thì gợi í cho em với ạ
 

lu quoc duc

Tài xế O-H
Bác có xoay heo sớm quá không vậy..bác xoay muộn lại một tý... Còn nếu bác có làm lại heo béc thì thợ chỉnh áp dầu cao quá rồi...e nghĩ bị gõ một hoặc 2 máy thôi. Không gõ hết đâu. Bác nới ống béc thử xem bị chính xác máy nào..có gì trả lời anh e biết bác nhé
 

thach3210

Tài xế O-H
Là động cơ nó bị hỏng rồi bác cẩu về đại tu lại và bây giờ nó gõ như vậy hay là động cơ đang làm việc thì bị như vậy.nếu là đại tu lại động cơ bị thì em nghị bác cân kim chưa đúng.vì con này lắp kim vào phải quay máy và làm theo trong tài liệu và có cân lực để siết đủ lực.thiếu lực,thừa lực cũng không được.và không làm vo được đâu có thể vận nổ nhưng không chuẩn.còn nếu động cơ vẫn đang trên máy xúc mà tự dưng bị như vậy thì bác vẫn kiểm tra kim phun trước không vấn đề gì tháo cacte kiểm tra bạc biên bạc balie ắc piton...
Chúc bác sớm tìm ra bệnh. Lúc nào xong cho anh em biết với để rút kinh nghiệm.thank
 

duykhiempham

Tài xế O-H
Là động cơ nó bị hỏng rồi bác cẩu về đại tu lại và bây giờ nó gõ như vậy hay là động cơ đang làm việc thì bị như vậy.nếu là đại tu lại động cơ bị thì em nghị bác cân kim chưa đúng.vì con này lắp kim vào phải quay máy và làm theo trong tài liệu và có cân lực để siết đủ lực.thiếu lực,thừa lực cũng không được.và không làm vo được đâu có thể vận nổ nhưng không chuẩn.còn nếu động cơ vẫn đang trên máy xúc mà tự dưng bị như vậy thì bác vẫn kiểm tra kim phun trước không vấn đề gì tháo cacte kiểm tra bạc biên bạc balie ắc piton...
Chúc bác sớm tìm ra bệnh. Lúc nào xong cho anh em biết với để rút kinh nghiệm.thank
bệnh e nó là bị chảy dầu động cơ ở thớt trung gian.. em tháo ra xử lí. lắp vào đi làm đk 1 kíp thì kêu gõ với yếu máy k làm đk nữa. kim dã cân chuẩn dùi nhưng vẫn k hết. tháo đáy các te ra kiểm tra thì vẫn bt.. k bị sao hết..
 

thach3210

Tài xế O-H
có phải khiêm đang làm cho chú minh phải không.nên nghe xem là gõ ở máy mình vừa xử lý chảy dầu hay là tất cả các máy.vì máy đang làm bình thường mình xử lý chảy dầu thì bị nên chỉ có thể là bị ơ kim thôi.do cân sai hoặc lúc tháo ra bị bẩn làm kẹt kim.nên tháo kim ra vệ sinh bằng dầu diezel sạch và lắp kim vào cân lại hết tất cả các máy.mà lâu rồi nên chắc máy sửa xong rồi
 

hoangthanhsu

Tài xế O-H
Bạn ơi có lắp ngược van triệt hồi của kim phun ko.lắp ngược kim mất áp luôn đấy và tiếng gõ rất mạnh vi lúc này lượng dầu vào xy lanh cực nhiêu ở kì nén nổ nhé
 

haidangdenso

Tài xế O-H
tháo mặt máy ra kiểm tra xem có miếng giẻ nào trong không ông máy nào kêu tháo náy ấy chắc là đút nút quên thông thoáng lại đi tắc dầu nó còn bẻ đũa đẩy với gẫy vít chỉnh cò đũa trung gian dữa kim và cò mổ đấy ông
 

Thanhcadin

Tài xế O-H
Để lam 1con động cơ 6D170-3 bác phải làm theo trình tự. Của nhà sx mới chạy được cụ nhé .vd khe hở bạc ,độ méo xi lanh ,áp suất nhớt áp ,suất nhiên liệu ..vv...vv
 

hoanganh459

Tài xế O-H
bác nào có tài liệu này em xin với:
KOMATSU PC1250SP-8R Crawler excavator "PC 1250" series. Spare Parts Catalog. Service (workshop) Manual. Operator's Instruction Manual.
 

VHThanh

Tài xế O-H
Từng bị dính 1 con nhưng là dòng máy nhỏ, bị kẹt 1 kim thành ra nó luôn mở làm dầu phun vào buồng đốt không cháy được sinh ra gõ. Giết máy phát hiện ra nên xử lý nhẹ nhàng. Lạ cái nó không hề khói luôn mới hay
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên