KOMATSU PC200-6E cắt xích bị lịm máy mong giúp đỡ.

H
Bình luận: 42Lượt xem: 6,533

bacsimay

Tài xế O-H
Cái thằng này khi di chuyển van solenoi mở đường dầu kích cho van tổng , và thường thì di chuyển cũng nặng tải hơn các thao tác khác. Cứ giảm áp bơm chính đi khả năng là ổn. Còn ko đc cụ thử đổi rắc van điện bơm cho nhau xem. E chém bừa mong các cụ đừng ném đá nhé
 

anhhoang67537

Tài xế O-H
Cái thằng này khi di chuyển van solenoi mở đường dầu kích cho van tổng , và thường thì di chuyển cũng nặng tải hơn các thao tác khác. Cứ giảm áp bơm chính đi khả năng là ổn. Còn ko đc cụ thử đổi rắc van điện bơm cho nhau xem. E chém bừa mong các cụ đừng ném đá nhé
Ý cụ là solenoid cấp áp cho 2 van tổng đấy ạ.
Nếu lộn giắc thì chắc chắn cụ vừa nhấc cần khỏi măt đất là nó đã ngủm khói đen rồi.
Chưa thấy cụ chủ thớt hồi âm để ae học hỏi nhỉ? Nói theo ngu kiến của em đôi khi di chuyển nó hoà cả 2 bơm thì sao nhỉ. Còn nữa khi cụ di chuyển thì van pc-epc hoạt động thế nào trong lúc ấy. Nhiều vấn đề. Chỉ chờ cụ chủ thớt đưa ra kết luận để em học hỏi.
 

Hoang37

Tài xế O-H
thưa các cụ ngăn kéo e đã lắp lên rồi và bên e đã thử nhưng vẫn chứng nào tật nấy.e nó vẫn ngoan cố vật lộn ae thêm mấy ngày nữa.hôm nay e đã thay mới cả hai van điện ở bơm bây giờ thì e nó đã ngoan rồi ah.cảm ơn tất cả các cụ đã giúp đỡ e.chúc các cụ sức khoẻ và thành công
 

bacsimay

Tài xế O-H
Ý cụ là solenoid cấp áp cho 2 van tổng đấy ạ.
Nếu lộn giắc thì chắc chắn cụ vừa nhấc cần khỏi măt đất là nó đã ngủm khói đen rồi.
Chưa thấy cụ chủ thớt hồi âm để ae học hỏi nhỉ? Nói theo ngu kiến của em đôi khi di chuyển nó hoà cả 2 bơm thì sao nhỉ. Còn nữa khi cụ di chuyển thì van pc-epc hoạt động thế nào trong lúc ấy. Nhiều vấn đề. Chỉ chờ cụ chủ thớt đưa ra kết luận để em học hỏi.
Tự dưng thay 2 con van điện ngon thì vô lí, bản taplo ko báo lỗi gì, chả có lý do gì ngỏm cả 2 van điện cùng lúc . E cũng chỉ đoán mò là lẫn 2 giắc điện cho nhau thì chắc chắc lịm tải nhưg gặp bác sửa máy chỉnh giảm hết lưu lượng đi thì sao.
 

Hoang37

Tài xế O-H
Tự dưng thay 2 con van điện ngon thì vô lí, bản taplo ko báo lỗi gì, chả có lý do gì ngỏm cả 2 van điện cùng lúc . E cũng chỉ đoán mò là lẫn 2 giắc điện cho nhau thì chắc chắc lịm tải nhưg gặp bác sửa máy chỉnh giảm hết lưu lượng đi thì sao.
Thực ra là chỉ bị một con phía dưới thôi cụ.nhưng vì lỡ đặt mua hai con rồi nên e thay hết.có một điều lạ là tuy máy đã hoạt động đc nhưng rất hay bị dính hai con van tổng e đã mang đi mạ và lam trơn tru nhưng thi thoảng vẫn dính
 

ruaxe09

Tài xế O-H
Đọc từ đầu đến chân, thấy khá vô lý nhiều chỗ,
-ko thấy chủ thớt cho tý thông tin nào về ấp suất, (chắc là chưa kịp sắm đồng hồ)
-nếu do con van điện trên bơm, thì trước khi phá nó ta có thể vào monitor, bới đến cái đoạn xem dao động của nó trên monitor,,...
Chủ thớt vẫn dấu chưa khai hết
 

heobeohg

Tài xế O-H
Đọc từ đầu đến chân, thấy khá vô lý nhiều chỗ,
-ko thấy chủ thớt cho tý thông tin nào về ấp suất, (chắc là chưa kịp sắm đồng hồ)
-nếu do con van điện trên bơm, thì trước khi phá nó ta có thể vào monitor, bới đến cái đoạn xem dao động của nó trên monitor,,...
Chủ thớt vẫn dấu chưa khai hết
Cụ làm ơn cho em hỏi ạ! để xem dao động của em van điện trên bơm là mục bao nhiêu ạ (13 đến ...) Cụ làm ơn chỉ hộ ạ. Em cảm tạ nhiều.
 

Bocphet

Tài xế O-H
Thưa cụ van rùa thỏ e đã ktra k bị dính ah

Cảm ơn các cụ đã tư vấn.hiện tại e đang đi làm con khác có ae khác trong xưởng đã tháo ngăn kéo về và đang ktra.tình hình ntn e sẽ báo cáo các bác sau.thanks các bác nhiều
bệnh này kiểm tra tra và sử lý tại trên máy không cần phải hạ ngăn kéo xuống bác ạ
 

Vinvih

Tài xế O-H
Bác kẹp đồng hồ vào bơm chính xem khi thao tác cắt tải lịm máy . Lưu lượng . Áp xuất là bao nhiêu . Rồi để a e chém tiếp nhé
 

HAILUA68

Tài xế O-H
cái ban bệnh này vẫn hay gặp ở komatsu pc 200-6 E.
bạn kiểm tra lại con van solenoi (vị trí số 2 ở bên hông bơm tổng)
con đấy bị sự cố thì ảnh hưởng đến phần di chuyển cắt lái đấy nhé
bạn thử rút rắt điện của con van đấy ra thử xem sao.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên