Komatsu pc78 vào arm và nâng cần chậm

HungThinh1212
Bình luận: 59Lượt xem: 8,990

HungThinh1212

Tài xế O-H
Mò mẫm bên tay phải, phía sau cái đế bắt tay điều khiển, tìm cái công tắc.
BẬT-TẮT cái công tắc đó rồi thử coi sao, báo cáo tình hình xong ta lại nói tiếp.
Nhớ coi cái gọi là số SƠ RI (Serial No.) của máy mà bật cái công tắc nào cho đúng . Có cái thì bên phải, số sơ ri khác thì lại bên trái đó.

View attachment 76938
E thử rồi bác ak.hình như 1 cái là khóa soay toa bật lên nó báo lỗi e03 rồi trả lại thì không xoay toa đx
Cái còn lại là nhanh chậm động tác hay sao ấy e gẩy nó lên thì thấy nó chậm so với lúc chưa gẩy lên
 

HungThinh1212

Tài xế O-H
bạn xem bộ công tắc và tay điều khiển bạn nha
Bộ công tắc gì bác? Cái ở sau ghế e thử rồi đang để ở chế độ nhanh rồi bác ak. Lạ thật rút cái con điện bơm là đều động tác bác ak. Về phần điện có xảy ra lỗi này k bác nhỉ? Tiện thể các bác cho e hỏi cái con cảm biến vòng tua có liên quan k bác nhỉ
 

giolao123

Tài xế O-H
Ở con pc78 đấy nó làm được 3 chế độ đấy cụ ợ. Ở con công tắc phía bên tấm gương ấy. Cụ bật lên rồi thao tác xem thế nào. Rồi bật xuống xem thế nào. Làm 2 đến 3 lần vậy sẽ rỏ thội cụ ợ. Còn con công tắc sát bên người cụ là con khóa quay toa. Cụ bật nó lên là nó báo lổi e03. Lúc nào máy cụ lên dốc hay bị sa lầy cụ bật e02 lên mà chiến nha cụ. Xong rồi tắt nó đi chứ nó uống dầu ghê lắm.
 

HungThinh1212

Tài xế O-H
Ở con pc78 đấy nó làm được 3 chế độ đấy cụ ợ. Ở con công tắc phía bên tấm gương ấy. Cụ bật lên rồi thao tác xem thế nào. Rồi bật xuống xem thế nào. Làm 2 đến 3 lần vậy sẽ rỏ thội cụ ợ. Còn con công tắc sát bên người cụ là con khóa quay toa. Cụ bật nó lên là nó báo lổi e03. Lúc nào máy cụ lên dốc hay bị sa lầy cụ bật e02 lên mà chiến nha cụ. Xong rồi tắt nó đi chứ nó uống dầu ghê lắm.
Nhờ bác chỉ chi tiết cái công tác nó ở chỗ nào đấy? Ngoài cái dưới ghế có thấy cái nào nữa đâu bác đâu bác nhỉ? Cảm ơn bác nhé
 

giolao123

Tài xế O-H
Nhờ bác chỉ chi tiết cái công tác nó ở chỗ nào đấy? Ngoài cái dưới ghế có thấy cái nào nữa đâu bác đâu bác nhỉ? Cảm ơn bác nhé
Đấy 2 con công tắc phía sau cụm điều khiển tay phải đấy. Bác tắt máy xong rồi bật con bên kia sẻ báo lổi e02 đấy là lổi ngắt điện bơm. Ở con đấy bác cứ vọc thì sẻ thất còn 2 chế độ làm việc nữa. Còn con bên này là khóa quay toa. Nó sẽ báo lổi e03 bác nhé. Đừng gọi thợ nữa mà tốn tiền. Lỗi này là do bác vọc mà không biết trã lại vị trí thôi.
 

HungThinh1212

Tài xế O-H
Đấy 2 con công tắc phía sau cụm điều khiển tay phải đấy. Bác tắt máy xong rồi bật con bên kia sẻ báo lổi e02 đấy là lổi ngắt điện bơm. Ở con đấy bác cứ vọc thì sẻ thất còn 2 chế độ làm việc nữa. Còn con bên này là khóa quay toa. Nó sẽ báo lổi e03 bác nhé. Đừng gọi thợ nữa mà tốn tiền. Lỗi này là do bác vọc mà không biết trã lại vị trí thôi.
Cảm ơn bác đã góp ý con em là uu k phải us nên k có đâu bác ak e thử cả buổi sáng rồi k thấy gì he he
 

HungThinh1212

Tài xế O-H
Screenshot_20180412-114151.png
Có bác nào biết làm phần này k chỉ e với ak?
 

NQThien

Tài xế O-H
Tài liệu tôi có tất cả của komatsu.nhưng theo kinh nghiệm của tôi.máy của bạn có phải bị lịm tải đúng không.khi giảm áp đi thi yếu.chỉnh lưu lượng không tác dụng đúng không?
E đang chạy chiếc Yanmar, e cung muon chỉnh tóc đo bơm, xe cua e no cũ lắm, tốc đọ bơm chô qua nhanh chô thi quá chậm. Anh có tai liệu cho e vơi nha.
 

NQThien

Tài xế O-H
Tài liệu tôi có tất cả của komatsu.nhưng theo kinh nghiệm của tôi.máy của bạn có phải bị lịm tải đúng không.khi giảm áp đi thi yếu.chỉnh lưu lượng không tác dụng đúng không?
E đang chạy chiếc Yanmar, e cung muon chỉnh tóc đo bơm, xe cua e no cũ lắm, tốc đọ bơm chô qua nhanh chô thi quá chậm. Anh có tai liệu cho e vơi nha.
 

dainghia

Tài xế O-H
Các bác giúp em với ak e có con komatsu pc78-6 eo hôm trước máy làm kết hợp arm và nâng cần nó hơi lịm máy thế là gọi thợ về cân lại giờ làm kết hợp vào arm và nâng cần để múc lên xe chậm như câu giờ ấy. Gọi thợ thì bảo bảo giờ kết hợp đc vc mới bõ vào.e chỉnh hết cỡ lưu lượng bơm mà vẫn thấy vậy các bác ak. Mong các bác chỉ giúp e chỉnh thế nào cho hợp lý với ak.
Bạn kiểm tra xem thước công tắc có bị kẹt ko nha
 

Anpro92

Tài xế O-H
Ở con pc78 đấy nó làm được 3 chế độ đấy cụ ợ. Ở con công tắc phía bên tấm gương ấy. Cụ bật lên rồi thao tác xem thế nào. Rồi bật xuống xem thế nào. Làm 2 đến 3 lần vậy sẽ rỏ thội cụ ợ. Còn con công tắc sát bên người cụ là con khóa quay toa. Cụ bật nó lên là nó báo lổi e03. Lúc nào máy cụ lên dốc hay bị sa lầy cụ bật e02 lên mà chiến nha cụ. Xong rồi tắt nó đi chứ nó uống dầu ghê lắm.
Công tắc bên tấm gương là đâu z bác máy e đang bị xilanh ngag cứ ra gần hết là máy lịm, bác biết chỉ giúp e với
 

giolao123

Tài xế O-H
Công tắc bên tấm gương là đâu z bác máy e đang bị xilanh ngag cứ ra gần hết là máy lịm, bác biết chỉ giúp e với
em không biết con máy của bác là 78-8 có cái công tắc đấy hay không. nhưng dòng -6 thì có 2 con công tắc sau cụm tay trang bên phải ấy. nhưng máy của bác bị xi lanh ngang thì không phải con công tắc đó đâu.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên