CÔNG TƠ MÉT ĐIỆN TỬ NHƯ CÁC DÒNG CAO NHƯ HINO, HAY ISUZU..VV NÓ BÁO SỐ ĐIỆN TỬ EM MUỐN TUA CHO NÓ VỀ 0 HAY NHƯ Ý MÌNH MUỐN THÌ LÀM CÁCH NÀO ANH EM CÓ CÁCH NÀO XIN CHỈ GIÁO VỚI,NẾU TUA CÓ CẦN MẠCH NÀO ĐỂ RESET EM NÓ HOK,CHO EM SƠ ĐỒ MẠCH LUN NHA,THANKS MỌI NGƯỜI:lx
HÍC EM TUA CŨNG ĐC NHƯNG CHẬM QUÁ..................... BÁC CÓ CÁCH NÀO CHỈ GIÚP EM VỚI:cp
Vấn đề này là một câu chuyện dài các bác ah, với lí do quản lí xe nghiêm ngặt nên các hãng xe tạo ra nhiều loại nhiểu kiểu nhớ km của xe, một số dòng xe còn mã hoá tín hiệu này ở 2 bộ phận khác nhau trên xe rồi lại đối chiếu so sánh với nhau. Nên việc này trở nên khó và phức tạp hơn. Làm cái này đền đồ như chơi...các bác cẩn thận trước khi làm nhe
Nh khách hỏi m trò này rùi nh m cg hổng bít làm tnao.bác nào có cao kiến j nhớ chia sẻ cho a e kiếm sống nhé.m có nói chuyện với 1 ông làm salon.ông ấy bảo có ông ấy cũng đi tua rất nh lần (salon mà) ,họ dùng cái mặt đồng hồ của mình đặt lên 1 bảng mạch j đó ,ko rõ ntn nh theo ông ấy nói thì bảng mạch đó sẽ tác dụng lên chip nhớ của đồng hồ và thay đổi được số hiển thị trên đó.tuy nhiên m cg chưa thấy thực tế lần nào.có điều gặp vài trường hợp xe Forte tua về xong thì báo đèn check và ko thể del dc code.nên trước khi thử nghiệm cg nên cẩn trọng các bác nhé
=d> hờ hờ mấy vụ này hay quá cho em tham gia với. có thể kỹ thuật chưa có nhưng em có tinh thần cải lùi......Cái gì càng khó em lại thích tò mò,tính em ham hoc hỏi mấy bác đừng cười em nghen
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.