Lịch viếng của OTO-HUI Miền Bắc tại Đắc Lắc

kia_service
Bình luận: 7Lượt xem: 1,294

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Kính thưa tất cả các thành viên Oto-Hui trên Toàn Quốc.Theo thông tin tại topic dưới đây :
http://www.oto-hui.com/threads/thong-bao-tin-buon.62737.html
Để khẳng định tình đoàn kết , tương thân tương ái của OTO-HUI.Để phần nào san sẻ những đau buồn mất mát của tất cả các anh em nói chung và cụ Khoadongluc nói riêng.Nay tôi xin được thay mặt BQT OTO-HUI Miền Bắc ra thông báo này:

Đoàn viếng của OTO-HUI miền Bắc tạm thời có các thành viên:
1.Hieudienlanh (Hà Giang)
2.Gie-rach (Hà Nội)
3.Mobilest (Sơn Tây)
4.Anhnv_2411 (Hà Nội)
5.Kia_service (Thái Nguyên)
6.Sangdenso (Hà Nội )
.............

Theo lịch trình của đoàn ,đoàn sẽ bay chuyến 7h55 ngày 15/11/2013 tại Nội Bài.Dự tính sẽ đến sân bay Buôn Mê Thuột vào lúc 10h.Di chuyển và có mặt tại tư gia cụ Khoadongluc vào lúc 11h trưa ngày 15/11/2013 (Từ sân bay Buôn Mê Thuột về nhà cụ KDL khoảng 10km)
Những thành viên trên sẽ đại diện cho tất cả các anh em OH Miền Bắc ,đại diện cho quỹ CÔNG ĐOÀN O-H ,đại diện cho XMCT Miền Bắc vào kính viếng hương hồn thân mẫu cụ Khoadongluc.
Vậy tôi xin được đăng thông báo trên để các cụ tiện theo dõi ,chia buồn với gia đình cụ Khoadongluc.Tiếp đó ,nếu cụ nào có thể bớt chút thời gian vào chia buồn cùng tang quyến ,các cụ có thể nắm được lịch trình của đoàn để chủ động sắp xếp nếu muốn đi cùng.

Trân Trọng !
 

lububu

Tài xế O-H
Xin chia Buồn tới cụ Khoa Động Lực và toàn thể gia quyến . Cụ giữ gìn sức khỏe và sớm vượt qua nỗi đau cụ nhé .
 

hoangthanhhp

Tài xế O-H
Thành thật chia buồn cùng bác Đàm và gia đình,Nhà em cũng đang có chuyện buồn nên không thể vào trực tiếp được.Thôi thì không biết nói gì hơn,kính chúc hương hồn cụ Bà thanh thản nơi Hoàng Tuyền và mong Bác cùng gia đình sớm bình tâm để ổn định cuộc sống.
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Xin gửi lời chia buồn sâu sắc sâu sắc nhất đến em cùng toàn thể gia đình. Mong em và gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, nỗi mất mát to lớn này.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên