Lỗi ở vision 2015

K
Bình luận: 13Lượt xem: 2,323

kenjithinh

Tài xế O-H
cũng như tiêu đề..dạo này mình có gặp vài e vision lổi rất lạ nay mình viết bài mong a e nào có kn vào cùng chia sẽ...
1/ xe đầu tiên.. đang chạy bt thì tắt máy... để yên 1 tg thì đề lại nổ bt....(đã kiểm tra :lửa. kim phun. áp suất điều hoạt động ok)xe rất mới tầm 1000km ... nên mình kêu khách về hãng bảo hành..
2 / đang chạy rồi chết máy luôn (con này hơi mệt, cũng bó tay luôn)chạy dc 18000km.
-thay bugi (sợ hư bugi)
-đo điện áp đỉnh(sườn) tia lửa ok..mạnh
-kim phun hoạt động tốt(phun đều)
-kiểm tra vê sinh lọc gió (ok)
-đổ nhớt vô buồng đót test hơi thì lên ok>> gõ miệng xupap roài thì lúc kín lúc k>>nghi ngờ cháy xupắp xã. mà chủ nó nói còn bảo hành nên cung đem qua hảng luôn..
K bít ý mấy bác ntn chứ e thấy e này tệ quá... xe toàn mới k ma trục trặc tùm lum
 

TamThu

Tài xế O-H
Khách dem vào kiẻm tra bơm xăng , tất cả mà đề vẫn không nổ , để qua đêm sáng mai ra đề lại nổ thế là giao cho khách ,thêo mìn nghỉ chắc trục chặc hệ thống bơm xăng
 

binhtkx

Tài xế O-H
cũng như tiêu đề..dạo này mình có gặp vài e vision lổi rất lạ nay mình viết bài mong a e nào có kn vào cùng chia sẽ...
1/ xe đầu tiên.. đang chạy bt thì tắt máy... để yên 1 tg thì đề lại nổ bt....(đã kiểm tra :lửa. kim phun. áp suất điều hoạt động ok)xe rất mới tầm 1000km ... nên mình kêu khách về hãng bảo hành..
2 / đang chạy rồi chết máy luôn (con này hơi mệt, cũng bó tay luôn)chạy dc 18000km.
-thay bugi (sợ hư bugi)
-đo điện áp đỉnh(sườn) tia lửa ok..mạnh
-kim phun hoạt động tốt(phun đều)
-kiểm tra vê sinh lọc gió (ok)
-đổ nhớt vô buồng đót test hơi thì lên ok>> gõ miệng xupap roài thì lúc kín lúc k>>nghi ngờ cháy xupắp xã. mà chủ nó nói còn bảo hành nên cung đem qua hảng luôn..
K bít ý mấy bác ntn chứ e thấy e này tệ quá... xe toàn mới k ma trục trặc tùm lum
 

binhtkx

Tài xế O-H
Theo kinh nghiệm của mình thì dòng xe này hay bị chạm đường dây kích (cảm biến CKP).Thường bị chạm ở vị trí đầu nối 6P gần cổ pô E cao su,bị chạm vào vách máy tróc cách điện.Nếu gặp trường hợp này đầu tiên các bác phải kiểm tra ECM có lưu lỗi gì không?Nếu có lỗi 52 chắc chắn dây kích bị chạm ở vị trí vừa mô tả.Vài lời chia sẽ cùng các bác.
 

trexanh135

Tài xế O-H
Theo kinh nghiệm của mình thì dòng xe này hay bị chạm đường dây kích (cảm biến CKP).Thường bị chạm ở vị trí đầu nối 6P gần cổ pô E cao su,bị chạm vào vách máy tróc cách điện.Nếu gặp trường hợp này đầu tiên các bác phải kiểm tra ECM có lưu lỗi gì không?Nếu có lỗi 52 chắc chắn dây kích bị chạm ở vị trí vừa mô tả.Vài lời chia sẽ cùng các bác.
chuột cũng thích vị trí đó để mài răng lắm
 

Hoaikk

Tài xế O-H
cũng như tiêu đề..dạo này mình có gặp vài e vision lổi rất lạ nay mình viết bài mong a e nào có kn vào cùng chia sẽ...
1/ xe đầu tiên.. đang chạy bt thì tắt máy... để yên 1 tg thì đề lại nổ bt....(đã kiểm tra :lửa. kim phun. áp suất điều hoạt động ok)xe rất mới tầm 1000km ... nên mình kêu khách về hãng bảo hành..
2 / đang chạy rồi chết máy luôn (con này hơi mệt, cũng bó tay luôn)chạy dc 18000km.
-thay bugi (sợ hư bugi)
-đo điện áp đỉnh(sườn) tia lửa ok..mạnh
-kim phun hoạt động tốt(phun đều)
-kiểm tra vê sinh lọc gió (ok)
-đổ nhớt vô buồng đót test hơi thì lên ok>> gõ miệng xupap roài thì lúc kín lúc k>>nghi ngờ cháy xupắp xã. mà chủ nó nói còn bảo hành nên cung đem qua hảng luôn..
K bít ý mấy bác ntn chứ e thấy e này tệ quá... xe toàn mới k ma trục trặc tùm lum
Lỗi dây ckp đó bạn bạn lấy spwij dây rút cột chỗ jacs dây kich dưới cổ hút bô e. Rồi xóa lỗi thế là hết. Luc làm hãng mình bị hoài
 

Hoaikk

Tài xế O-H
cũng như tiêu đề..dạo này mình có gặp vài e vision lổi rất lạ nay mình viết bài mong a e nào có kn vào cùng chia sẽ...
1/ xe đầu tiên.. đang chạy bt thì tắt máy... để yên 1 tg thì đề lại nổ bt....(đã kiểm tra :lửa. kim phun. áp suất điều hoạt động ok)xe rất mới tầm 1000km ... nên mình kêu khách về hãng bảo hành..
2 / đang chạy rồi chết máy luôn (con này hơi mệt, cũng bó tay luôn)chạy dc 18000km.
-thay bugi (sợ hư bugi)
-đo điện áp đỉnh(sườn) tia lửa ok..mạnh
-kim phun hoạt động tốt(phun đều)
-kiểm tra vê sinh lọc gió (ok)
-đổ nhớt vô buồng đót test hơi thì lên ok>> gõ miệng xupap roài thì lúc kín lúc k>>nghi ngờ cháy xupắp xã. mà chủ nó nói còn bảo hành nên cung đem qua hảng luôn..
K bít ý mấy bác ntn chứ e thấy e này tệ quá... xe toàn mới k ma trục trặc tùm lum
Lấy dây rút cột vào chỗ cái giắ treo lên cổ hút bô e là xong xóa lỗi rồi cài đặt ic thế là chiến tiếp
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên