Bao0792
Tài xế O-H
sao không có. ?cost nha bác về xem lại điCái này tchir có cao nhân nào ở ngoài hay làm thì biết thoy chứ sách kỹ thuật trả nói cốt là gì)
sao không có. ?cost nha bác về xem lại điCái này tchir có cao nhân nào ở ngoài hay làm thì biết thoy chứ sách kỹ thuật trả nói cốt là gì)
Hehe nhà sản xuất họ đã tính chiều dày lớp tôi ( nhiệt luyện) để có thể mài trục cơ lên đến cốt 3. Vì giá thành bộ hơi và trục cơ chiếm % lớn trong sửa chữa động cơ nên làm như thế để giảm chi phí.tất cả là 0.25 cụ nhé.trừ khi hãng quy định.nhưng thường là 0.25 mm.vì cos càng lớn thì càng dỏm.vì mài hoặc xoáy bớt đi lớp kim loại dc tôi cao tần.dẫn đến mặt guơng xilanh hay cổ khuyu sẽ mềm hơn.nhanh mài mòn
piston- xec măng - xy lanh thì đi theo cốt với nhau còn cốt trục cơ thì riêng.Hôm nay được nghe mã cốt xy lanh, cốt piston, cốt xéc măng. Nhưng vẫn chưa hiểu được CỐT xéc măng. Mong các Cao nhân chỉ giáo.
bagie có cốt. nhưng khi nó mòn nhiều hơn thì phải độ miễng nhé bạn.bagie cung có cos mà.cụ có nhầm giửa bagiê và koki không. koki vẫn lên cos.nhưng k bao h có số cos là bao nhiêu.tiện một cái rồi đóng vào thôi
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.