Mã CỐT xéc măng khí

tqn.cdns3.edu
Bình luận: 24Lượt xem: 10,427

hoangmeo123456

Tài xế O-H
tất cả là 0.25 cụ nhé.trừ khi hãng quy định.nhưng thường là 0.25 mm.vì cos càng lớn thì càng dỏm.vì mài hoặc xoáy bớt đi lớp kim loại dc tôi cao tần.dẫn đến mặt guơng xilanh hay cổ khuyu sẽ mềm hơn.nhanh mài mòn
Hehe nhà sản xuất họ đã tính chiều dày lớp tôi ( nhiệt luyện) để có thể mài trục cơ lên đến cốt 3. Vì giá thành bộ hơi và trục cơ chiếm % lớn trong sửa chữa động cơ nên làm như thế để giảm chi phí.
 

hoangmeo123456

Tài xế O-H
Hôm nay được nghe mã cốt xy lanh, cốt piston, cốt xéc măng. Nhưng vẫn chưa hiểu được CỐT xéc măng. Mong các Cao nhân chỉ giáo.
piston- xec măng - xy lanh thì đi theo cốt với nhau còn cốt trục cơ thì riêng.
Ví dụ: Xy lanh cốt 1 còn trục cơ cốt 2 vẫn không ảnh hưởng. Nhưng bộ hơi đã cốt 1 thì các xy lanh đều cốt 1; trục cơ cốt 2 thì bộ bạc biên và balie đều cốt 2.
Tuy nhiên trong thực tế vẫn có thợ xử lý cốt 1 cổ biên cốt 3 còn lại cốt 2 để giảm chi phí ( Chế bạc). Mình đã gặp trên máy tàu của Bình ĐỊnh.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên