Mạch điện xe tải tự chế (công nông)

Roronoa_Zoro
Bình luận: 30Lượt xem: 5,831

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
em cảm ơn cụ đã nhắc nhở ! cụ thật là vui tính!
em xin đính chính lại là mát của rơ le phụ đề sẽ dùng chung với mát của đèn báo nạp! .em nói thế có đúng hay sai thì cụ "Cái bánh xe" cho em xin ý kiến với ạ!
Thế thì có thể sẽ chạy được, nhưng nhanh thay tiết chế lắm
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
cảm ơn cụ đã chia sẻ! em thì chưa đấu như thế nhưng em có đứa bạn hay làm máy xúc nó bảo trên dòng komatsu có thiết kế như vậy lên em mới giám nói!
- Về nguyên lý mạch điện thì ổn
- Trên xe, máy nó thiết kế sẵn rồi thì sẽ chịu được, chứ không có, bác mắc thêm thì sẽ nhanh hỏng lắm
 

khogheta

Tài xế O-H
theo ngu kiến của em thì bác nên mua một cái công tắc cắt mát thay cho con relay tổng,mạch đèn lùi thì không cần rơ le nữa vì nó có công tắc báo lùi ở hộp số lo rồi.
 

quanglongck

Tài xế O-H
cụ đấu dây dương nguồn cấp cho đèn pha cốt qua rơ le từ + ắc quy qua cầu chì 100A. Chân mát từ hóa rơ le cho về mát qua công tắc là được
 

nguyen1712anh

Tài xế O-H
cụ thêm một relay nữa, với lại cụ không nên đấu các phụ tải nhiều vào chân ổ khóa, chân ô khóa chỉ điều khiển cuộn dây của relay thôi, con tiếp điểm nên cấp dương thẳng accu.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên