target
Tài xế O-H
thay rồi khôn được hả cụ?Thay rồi cụ ơi
Lúc chết máy cụ có kiểm tra được xăng và điện có hay ko?
thay rồi khôn được hả cụ?Thay rồi cụ ơi
Xăng thì có còn cao áp thì mất cụ ạthay rồi khôn được hả cụ?
Lúc chết máy cụ có kiểm tra được xăng và điện có hay ko?
Xe đời này có cảm biến nhiệt độ mặt máy CHT không bác?Mình đang làm 1 em Matiz đời 2007. có hiện tượng nóng máy là chết máy. để nguội thì đề nổ ngay còn khi nóng máy mà đề thì không nổ được( kim báo nhiệt độ nước nằm ở vị trí 10h - 11h) khi nổ thì quạt gió tậm tà tậm tịt, quay được vài phút lại tắt ngay. Mình đã làm lại hơi: thay xéc măng, thay xupap ( vì bị vênh xupap) Kính mong các cao thủ giúp đỡ
đúng rồi có 2 cảm biến nhiệt độ. cái 1 đây là cảm biến nhiệt độ nước làm mát, cái 2 dây là cảm biến nhiệt độ nước làm mát động cơ bạn ạ. xe vẫn báo lỗi từ trước khi vào xưởng vì bị mất cảm biến gắn trên hộp lọc gió bạn ạ.Xe đời này có cảm biến nhiệt độ mặt máy CHT không bác?
Xe có báo lỗi gì không vậy?
Xe của bác như thế nào rồi ạ. Đã khỏi bệnh chưa vậy bácMình đang làm 1 em Matiz đời 2007. có hiện tượng nóng máy là chết máy. để nguội thì đề nổ ngay còn khi nóng máy mà đề thì không nổ được( kim báo nhiệt độ nước nằm ở vị trí 10h - 11h) khi nổ thì quạt gió tậm tà tậm tịt, quay được vài phút lại tắt ngay. Mình đã làm lại hơi: thay xéc măng, thay xupap ( vì bị vênh xupap) Kính mong các cao thủ giúp đỡ
Chưa đc bác ạ. Giờ cứ nior dược lúc là chết vì bị mất cao áp. Em ki hiểu tại sao cao áp của nó lại lúc có lúc mất như vậy nữa.Xe của bác như thế nào rồi ạ. Đã khỏi bệnh chưa vậy bác
Chân 28 là chân gì bác?Chào các bác. cảm ơn các bác đã đóng góp ý kiến cho em để em tiến em Matiz ra khỏi xưởng. loanh quanh cả hơn 1 tuần em mới tìm ra bệnh của em nó. cụ thể là khi máy nóng lên làm mất tín hiệu từ ECU về bô bin các bác ạ. giờ em câu thêm 1 dây từ bô bin về ECU ( chân số 28 của ECU) thì thấy nổ ngon lành. lúc nào máy chết cũng mất tín hiệu cao áp, đo tín hiệu từ Bô bin về ECU thì thấy vẫn thông nên không chú ý đến nó lắm. định thay dây nhưng không có dây vì dây từ bô bin về ECU có vỏ bọc hình như là để chống nhiễu tín hiệu, nhưng em cứ câu thêm 1 dây không có chống nhiễu thì thấy nổ được. không biết có kéo dài được lâu không nữa. giờ xe đã nổ được 1 hơn 1 tiếng đồng hồ rồi, không biết có còn bị như vậy nữa không? hy vọng là ok các bác ạ
qua' vo ly. khi nong mac gi mat tin hieu tu bobin ve hop.Chân 28 là chân gì bác?
Sao bác liều vậy?
Chân 28 là chân tín điều khiển cao áp ra bô bin bác ạChào các bác. cảm ơn các bác đã đóng góp ý kiến cho em để em tiến em Matiz ra khỏi xưởng. loanh quanh cả hơn 1 tuần em mới tìm ra bệnh của em nó. cụ thể là khi máy nóng lên làm mất tín hiệu từ ECU về bô bin các bác ạ. giờ em câu thêm 1 dây từ bô bin về ECU ( chân số 28 của ECU) thì thấy nổ ngon lành. lúc nào máy chết cũng mất tín hiệu cao áp, đo tín hiệu từ Bô bin về ECU thì thấy vẫn thông nên không chú ý đến nó lắm. định thay dây nhưng không có dây vì dây từ bô bin về ECU có vỏ bọc hình như là để chống nhiễu tín hiệu, nhưng em cứ câu thêm 1 dây không có chống nhiễu thì thấy nổ được. không biết có kéo dài được lâu không nữa. giờ xe đã nổ được 1 hơn 1 tiếng đồng hồ rồi, không biết có còn bị như vậy nữa không? hy vọng là ok các bác ạ
Cảm biến nhiệt độ bình thường bác ạ. Bây giờ quạt gió e đấu trực tiếp luônloi~nay chac hu cam bien nhiet do. may nong ma ko dc lam mat thi bi tat may, de nguoi moi no.
Như vậy vẫn là hỏng dây điện, bác nhỉtình hình là em nó chạy hôm nay đã ổn rồi hả bác chủ!
vâng ổn định rồi bác ạ. cảm ơn bác đã quan tâmtình hình là em nó chạy hôm nay đã ổn rồi hả bác chủ!
Vâng bác Bánh ạ. hỏng dây điện bác ạ. Dở một nỗi là mình đo thông mạch từ bô bin về ECU thì vẫn thông, kiểm tra xem có chạm mát không thì cách mát tốt. thế là cứ loanh quanh kiểm tra hết cái này đến cái kia. xe giờ chạy ngon rồi nhưng không biết có còn bị lại nữa không bác ạ. cảm ơn bác đã quan tâm và giúp đỡNhư vậy vẫn là hỏng dây điện, bác nhỉ
Bác có thể giải thích cho e pan này với không ạ.e chưa hiểu tại sao xe nóng máy lại mất tín hiệu từ bobin về hộp.e đang còn học mong các bác giúp đỡ.Chào các bác. cảm ơn các bác đã đóng góp ý kiến cho em để em tiến em Matiz ra khỏi xưởng. loanh quanh cả hơn 1 tuần em mới tìm ra bệnh của em nó. cụ thể là khi máy nóng lên làm mất tín hiệu từ ECU về bô bin các bác ạ. giờ em câu thêm 1 dây từ bô bin về ECU ( chân số 28 của ECU) thì thấy nổ ngon lành. lúc nào máy chết cũng mất tín hiệu cao áp, đo tín hiệu từ Bô bin về ECU thì thấy vẫn thông nên không chú ý đến nó lắm. định thay dây nhưng không có dây vì dây từ bô bin về ECU có vỏ bọc hình như là để chống nhiễu tín hiệu, nhưng em cứ câu thêm 1 dây không có chống nhiễu thì thấy nổ được. không biết có kéo dài được lâu không nữa. giờ xe đã nổ được 1 hơn 1 tiếng đồng hồ rồi, không biết có còn bị như vậy nữa không? hy vọng là ok các bác ạ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.