có xe không cần sấy luôn kìa cụ.. còn có xe cần phải sấy mới nổ đckhông sấy thì khó nổ thôi chứ sao lại không nổ được.
ví dụ như loại máy dầu có sấy mà sấy bị hỏng thì khó nổ thôi.
mình nghĩ là nó chỉ phụ thuộc vào buồng đốt thôi cụ ơi.. chứ môi trường không ảnh hưởng gì cụ àTùy thuộc vào loại uồng đốt và nhiệt độ môi trường
ừ thì mình công nhận điều đó là đúng.. nhưng 1 số xe không có chức năng sấy.. và nổ cũng k cần sấy luôn ấy cụ.. em ở đà lạt lạnh như vậy mà nó nổ vẫn okCụ o VN Lạnh khi nao toi 0 Độ đem ra thu xem nõ giễ nổ k
chưa có đâu cụ =))chua đủ lạnh thôi ) Đà lạt co tuyết chua
hì hìcó xe không cần sấy luôn kìa cụ.. còn có xe cần phải sấy mới nổ đc
ừ thì đúng rồi bạn.. nhưng mà mình không hiểu nó khác ở chỗ nào mà có cái phải sấy mới nổ.. còn có cái k cần sấy vẫn nổ đc cụ ạhì hì
bác cứ thử cái xe công nông không cần sấy bằng cách: xe để qua đêm cho máy nguội hẳn, bác tháo hết nước làm mát của em nó ra rồi đổ nước đá đang tan vào. xong rồi bác quay cho nó nổ và cảm nhận. (sáng nay chỗ em mới xuống có 14 độC thôi. mà em phải đổ nước sôi vào để quay cái máy cày cho nó dễ nổ.)
đầu công nông nguyên bản thì lấy đâu ra củ đề mà còn đòi sấy nữa.Có sấy hay không sấy thì phụ thuộc vào tỷ số nén của động có thôi bác, tỷ số nén của đ/c cao thì cần gì sấy, còn nổ dễ hay khó còn phụ thuộc vào củ đề nữa bác
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.