em có con máy hyundai hl770-xtd 7A không nổ được mong các bác chém giúp với ah.máy đang làm việc thì bị lim chết máy không khởi động lại được em kiểm tra thì bơm thấp áp vẫn làm việc nhưng bơm cao áp không có dầu ra mong các bác chỉ giúp ah.
Hệ thống nhiên liệu là loại "Common rail".
Cho nên cụ phải kiểm tra:
- Áp suất cấp vào "bơm cao áp".
- Áp suất trên thanh "Rail".
- Lượng dầu hồi của "Kim phun có dây điện đấu vào"....
TB: Cụ nào hiểu rõ về anh động cơ "Cummins QSL" này thì vào tư vấn hộ phát nào???
em đoán là do bị dính phân phối ''bác cứ tách pump ra là nỏ ngay ''nếu nổ được bác tháo từng nắp chụp ''rút nhẹ ''từng van trượt xem có van nào bị dính không .''lưu ý van trượt nào nhẹ chỉ cần rút lên 10 cm thôi không rút hẳn ''vì em chỉ cho người ta làm máy bị một ty thành 8 ty bị dính ''nếu ty nào dính bác mở cả hai nắp dùng khoan điện tua máy vòng thế là xong .chúc bác thành côngem có con máy hyundai hl770-xtd 7A không nổ được mong các bác chém giúp với ah.máy đang làm việc thì bị lim chết máy không khởi động lại được em kiểm tra thì bơm thấp áp vẫn làm việc nhưng bơm cao áp không có dầu ra mong các bác chỉ giúp ah.
bẩm cụ áp em không có đồng hồ đo áp đường thấp áp nhưng bên em có 3 con hl770 em cũng đem tháo đường thấp áp của con kia và bịt tay vào thì thấy lực của nó cũng ngang nhau ah.
Hệ thống nhiên liệu là loại "Common rail".
Cho nên cụ phải kiểm tra:
- Áp suất cấp vào "bơm cao áp".
- Áp suất trên thanh "Rail".
- Lượng dầu hồi của "Kim phun có dây điện đấu vào"....
TB: Cụ nào hiểu rõ về anh động cơ "Cummins QSL" này thì vào tư vấn hộ phát nào???
bác nói rõ những chỗ em đánh dấu xanh đỏ hộ em với ah.em không hiểu lắm ah!em đoán là do bị dính phân phối ''bác cứ tách pump ra là nỏ ngay ''nếu nổ được bác tháo từng nắp chụp ''rút nhẹ ''từng van trượt xem có van nào bị dính không .''lưu ý van trượt nào nhẹ chỉ cần rút lên 10 cm thôi không rút hẳn ''vì em chỉ cho người ta làm máy bị một ty thành 8 ty bị dính ''nếu ty nào dính bác mở cả hai nắp dùng khoan điện tua máy vòng thế là xong .chúc bác thành công
Ui cha!!! Nó là xe xúc lật Lão Cua ơi ời!!!em đoán là do bị dính phân phối ''bác cứ tách pump ra là nỏ ngay ''nếu nổ được bác tháo từng nắp chụp ''rút nhẹ ''từng van trượt xem có van nào bị dính không .''lưu ý van trượt nào nhẹ chỉ cần rút lên 10 cm thôi không rút hẳn ''vì em chỉ cho người ta làm máy bị một ty thành 8 ty bị dính ''nếu ty nào dính bác mở cả hai nắp dùng khoan điện tua máy vòng thế là xong .chúc bác thành công
con này em không biết dùng loại nào nhưng bản thân của nó cũng có hệ thống tự cảnh báo và quét lỗi luôn không cần cắm may thêm ah nhưng không đọc đc sâu thui ahcon này k bít dùng máy check loại nào các bác nhỉ, k bít có cổng obd2 k....
Hình như OBD là dành cho xe du lịch chứ nhỉ. Còn máy công trình nói chung thường dùng chung giắc cắm tròn loại 9 chân. Tui thì hay vọc Caterphiller và Johndeere nên đoán vậy.con này em không biết dùng loại nào nhưng bản thân của nó cũng có hệ thống tự cảnh báo và quét lỗi luôn không cần cắm may thêm ah nhưng không đọc đc sâu thui ah
các bác chém sâu hộ em với ah!
em chưa cụ ah.em đem tháo ở một con khác ra cho con đó chạy thử được 4,5 hôm rùi nhưng không thấy hiện tượng j thêm em cũng đang chờ các xếp tính toán để đặt mua ah.mua được bơm chưa cụ. hôm chước các xếp có hỏi em. cái bơm đó khoang 1k usd bác à. cái bơm đó hay bị vậy lắm. cụ xem lại áp xuất bôi chơn thế nào. nó mà bó con đội là mọi thứ đi hết
có 1000usd thui ah? nhìn vật vã thế cơ màn thế thì pump con này còn rẻ hơn pump của con xe tải nhỏ (1,4t)mua được bơm chưa cụ. hôm chước các xếp có hỏi em. cái bơm đó khoang 1k usd bác à. cái bơm đó hay bị vậy lắm. cụ xem lại áp xuất bôi chơn thế nào. nó mà bó con đội là mọi thứ đi hết
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.