Máy KOBELCO SK200-1 làm 1h bị sôi nước

tvtgroup622
Bình luận: 50Lượt xem: 6,093

manager89

Tài xế O-H
Bác cứ đùa làm cụ chủ nản giờ.
Động cơ như cụ nói thì chưa chắc đã là ok, còn ngăn kéo thì từ hãy động tới nó khi mà cái arm kia của cụ nó hơi lịm là như nào. Cụ kiểm tra chống tụt cần arm chưa.
Sk 200-1 cần ARM không có van chống tụt cụ nhé
Chỉ có cần boom thôi
Cụ say à
 

tvtgroup622

Tài xế O-H
Đổi ba lô rồi di chuyển không lim nhưng ra am vẫn vậy chỉnh balo được rồi ko lịm thì chậm, chỉnh cho ăn dàu thì khói tải ko lịm, phần sôi nước thì đã chế cánh quạt nhiều cánh hơn tạm thời ko phải dùng xe cứu hỏa của bác thuỷ lực sài đồng
 

hoangjimy

Tài xế O-H
Đổi ba lô rồi di chuyển không lim nhưng ra am vẫn vậy chỉnh balo được rồi ko lịm thì chậm, chỉnh cho ăn dàu thì khói tải ko lịm, phần sôi nước thì đã chế cánh quạt nhiều cánh hơn tạm thời ko phải dùng xe cứu hỏa của bác thuỷ lực sài đồng
Quả này chủ máy bát ngát luôn rồi, được cái anh thợ đã khoanh vùng là lỗi là do thủy lực hoặc điện và động cơ. Đã có phương án rồi nên cũng yên tâm
 

Xamxide

Tài xế O-H
Chào toàn thể anh em trên diễn đàn máy công trình mình đang giải quyết một ban bệnh từ tết tới giời vẫn chưa song. Trước khi nhận máy để sửa thì chủ máy thú thật có hai đội đã sửa rồi đội thứ nhất làm động cơ chỉ thay séc măng, bạc tu bô. Lắp nên làm 1h là máy sôi. Đội thứ 2 làm thuỷ lực chỉnh con 24 lới kịch mà vẫn xôi. Mình tháo động cơ , bơm về . Kiểm tra thì lòng si lanh gờ nên mình thay toàn bộ hơi mới hàng AE hẳn hoi ,đội động cơ trước lắp nhầm bạc cos 1sang trục cốt 2 tu bô thì lắp nhầm tuổi của máy cobe150 , mình lắp tu bô nguyên bản của máy rồi kiếm tra kim bơm rồi lắp ráp cho nổ máy em ko khói, còn bơm mình thay pítong gửi ba nô về đức anh phục hồi .nhưng lắp nên máy vẫn hiên tượng ra cần Am bị limj máy gì tải thì ko lim áp khiển 40kg,áp chính 300kg các động tác thì nhanh di chuyển khỏe mỗi tội chỉnh kịch 24 ở balo vẫn lịm ra am và một vế di chuyển ,làm được một 1h thì sôi nước nhờ anh em phán cho vài chiêu
Cụ lắp cho e nó cái hộp vào có phải nhàn thân không cụ(dân gian hay gọi là hộp đen ấy,nhưng loại này có vỏ màu vàng.)
 

Phuthuy1234

Tài xế O-H
Chào toàn thể anh em trên diễn đàn máy công trình mình đang giải quyết một ban bệnh từ tết tới giời vẫn chưa song. Trước khi nhận máy để sửa thì chủ máy thú thật có hai đội đã sửa rồi đội thứ nhất làm động cơ chỉ thay séc măng, bạc tu bô. Lắp nên làm 1h là máy sôi. Đội thứ 2 làm thuỷ lực chỉnh con 24 lới kịch mà vẫn xôi. Mình tháo động cơ , bơm về . Kiểm tra thì lòng si lanh gờ nên mình thay toàn bộ hơi mới hàng AE hẳn hoi ,đội động cơ trước lắp nhầm bạc cos 1sang trục cốt 2 tu bô thì lắp nhầm tuổi của máy cobe150 , mình lắp tu bô nguyên bản của máy rồi kiếm tra kim bơm rồi lắp ráp cho nổ máy em ko khói, còn bơm mình thay pítong gửi ba nô về đức anh phục hồi .nhưng lắp nên máy vẫn hiên tượng ra cần Am bị limj máy gì tải thì ko lim áp khiển 40kg,áp chính 300kg các động tác thì nhanh di chuyển khỏe mỗi tội chỉnh kịch 24 ở balo vẫn lịm ra am và một vế di chuyển ,làm được một 1h thì sôi nước nhờ anh em phán cho vài chiêu
Vụ nay nguyên nhân thì nhiều nhưng qua những gi mà cụ tả nại thi nhà em nghĩ cụ lên chỉnh thủy lực cho ngọt ngào đi đã.
Cái nguyên nhân của bà cobelco-1 là vậy áp như cụ đã kiểm tra thi nhà em khẳng định với cụ là cái đường tín hiệu của hai cây thước cụt của arm và bom cụ lên tải sơ đồ thủy lực của em nó mà chỉnh theo em đảm bảo với bác là em nó khỏi bệnh ( vi em đã gặp bệnh như cụ và hoàn cảnh cũng giống cụ )
 

dungpt6889

Tài xế O-H
Đã làm là phải hiểu
Không hiểu thì phải tìm
Cụ Tìm mà vẫn không hiểu thì không làm được là phải rồi
Tay manager89 này không biết năng lực tới đâu mà vênh váo, lấc cấc quá. Nên nhớ rằng các nước người ta sản xuất ra cái máy đó cách đây cả vài chục năm. Còn ta giờ vẫn đang miệt mài ngiên cứu để hiểu rõ được sản phẩm của họ. Vậy nên nếu có được chút ít kiến thức còm cõi thì cũng đừng vênh váo như vậy
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên