Máy Lu rung tự nhiên không rung nữa?

N
Bình luận: 29Lượt xem: 8,372

SAKAI VIETRACO

Tài xế O-H
Chào bác.
Em đã từng gặp hiện tượng này rồi.
Bác liên hệ với em theo số điện thoại này để em tư vấn nhé: 0912910380.
Em được hãng SAKAI đào tạo chuyên về sản phẩm này. Bác yên tâm. Có mấy thao tác cần phải kiểm tra trên máy trước khi phán bệnh, liên lạc với em nhé.
 

namdinhl2t

Tài xế O-H
Chào bác, không biết bác đã xử lý những gì rồi nên em có vài thắc mắc sau:
- Tuy ô thủy lực trước khi bị bục còn mới đẹp hay cũ nát rồi ? Bác đã tháo mô tơ ra kiểm tra phần cơ chưa a ?
- Bác đo áp suất mạch rung hiện tại là bao nhiêu ? (rung mịn or rung thô)
- Áp suất khiển trước và sau khi gạt tay điều khiển ?
....... sơ bộ thế đã .
 

news_tech

Tài xế O-H
tuy o còn mới. Áp khiển đạt 40 kg/cm2. áp rung đạt 60kg/cm2. motor còn ngon luôn. Lạ một cái là nó đang làm tốt mà bị thế mới đau chứ
 

namdinhl2t

Tài xế O-H
1. Bác đã xét nguyên nhân vì sao tuy ô mới thế mà tự dưng vỡ chưa ???
2. Áp khiển quá cao, áp rung (không bít mịn hay thô) thấp.
con này dùng bơm di chuyển PV75, bơm rung MV46, mô tơ rung A10FM45 phải kô pác
Bác kiểm tra lại đi nhé.
 
L

LỌ MỌ

Khách
tuy o còn mới. Áp khiển đạt 40 kg/cm2. áp rung đạt 60kg/cm2. motor còn ngon luôn. Lạ một cái là nó đang làm tốt mà bị thế mới đau chứ

Áp rung có 60kg/cm2 thì thấp quá ko rung được là phải rồi...
Theo ngu ý của tôi là do anh em thợ khi thay tuy ô vô tình để cát,đất bẩn vào làm xước mặt trà của mô tơ rung gây ra hiện tượng ''thoát áp'' cho lên nó ko rung được. Thế là tháo mô tơ ra làm ..... Kết quả là nó càng tệ hơn nhẩy ???


Trong hệ thống thủy lực mạch kín thì có nhiều vín đề để nói lém Cụ ợ !!!
 

bomva

Tài xế O-H
máy lu sakai SV512D là hàng indonesia động cơ penkin
bơm di chuyển là sau ơ đan fot,bơm rung là PV46
khi tyo bị bục mang đi ép về không vệ sinh không sạch(bên trong vẫn còn bột caosu và mạt sắt do lúc cắt ống mới để ép).những mạt này sẽ chui vào van đa năng đầu tiên nhẹ thì kẹt van và nặng thì gây trầy xước mặt trà và xilanh
bác có thể kiểm tra những phần này nha
-kiểm tra áp suất nhồi
-kiểm tra solenoid rung
-kiểm tra hai van đa năng
-kiểm tra piton xẹcvo
nếu các phần trên đều chơn chu thì chỉ còn cách là hạ bơm và moto xuống kiểm tra thôi
chúc bác thành công!!!!!!!!!!!!!
 

namdinhl2t

Tài xế O-H
tuy o còn mới. Áp khiển đạt 40 kg/cm2. áp rung đạt 60kg/cm2. motor còn ngon luôn. Lạ một cái là nó đang làm tốt mà bị thế mới đau chứ

Không biết bác cho thế nào là "motor còn ngon luôn", chứ áp 60kg thì chắc có gì đấy mất ngon rồi bác nhỉ. Cứ làm theo bác bomva2012, không đc thì hạ bơm + motor, kiểm tra cần thay đồ gì thì alo. Xong.
 

mrdp

Tài xế O-H
Bác kiểm tra sonenoi điều khiển xem có điện không áp điều khiển 40ba là quá cao em cũng gặp một con lột bạc gối chao bơm nên mất dung bác tháo bom kiểm tra xem nhanh thôi mà.
 

news_tech

Tài xế O-H
Cảm ơn các bac nhé ! e đã xong em nó rồi! Nguyên nhân nối ra thì em thấy đau quá! Thợ thủy lực của em mà như không. Thay tuyo xong không xả air nên bị cháy bơm. Điều tra mãi mới chịu khai thật.
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Chào các bác!
Em có con Lu rung Sakai 512 đang làm việc thì bị bục tuy ô trống rung- sau đó thợ thay tuy ô khác vào thì lại không rung nữa- Em đã vào tận nơi sử lý mãi- xả air hết rồi nhưng vẫn không rung. Bác nào đoán xem nó bị gì nhé!

tuy o còn mới. Áp khiển đạt 40 kg/cm2. áp rung đạt 60kg/cm2. motor còn ngon luôn. Lạ một cái là nó đang làm tốt mà bị thế mới đau chứ

Cảm ơn các bac nhé ! e đã xong em nó rồi! Nguyên nhân nối ra thì em thấy đau quá! Thợ thủy lực của em mà như không. Thay tuyo xong không xả air nên bị cháy bơm. Điều tra mãi mới chịu khai thật.

Em lạy cụ, cụ điêu nó vừa vừa thôi.

Hệ thống thủy lực kiểu mạch kín, khi hệ thống hoạt động bình thường thì áp suất bơm nhồi khoảng 14-15 kg/cm². Thế mà khi bơm chính bị cháy mặt có nghĩa là a/s của bơm nhồi phải bị tụt xuống, đằng này nó lại cao chót vót tới 40 kg/cm² lận.
Bơm rung bị cháy mặt thì tháo ngay cái lọc của bơm nhồi là thấy mạt đồng ngay. Làm gì mà cụ phải vất vả: "Điều tra mãi mới chịu khai thật".
 

namdinhl2t

Tài xế O-H
Hơ không bít cái cụ news_tech này làm thịt em nó đến đâu rồi mà chẳng thấy tí tăm nào sủi lên nhỉ. Nằm chỗ nào gặm rồi thì chào bà con một câu để biết đường còn đóng cửa nhé :37::103:
 

namdinhl2t

Tài xế O-H
Hơ sorry, mắt hỏng may máy mờ mà gửi xong rồi mới thấy bài trên của hai cụ. Mà kể cụ thần điêu news tech này khéo tung bom giả hù anh em quá đấy.:77:
 

news_tech

Tài xế O-H
Các cụ thông cảm nhé! Em ở rừng nên điều kiện mạng nó hiếm lắm! Em nó bấy giờ làm ngon lành rồi bác ạ! Nó bị cháy block xilanh kia! như kiểu mình đem oxy ga ra nung đỏ rồi rồi đổ nước vào vậy. Xin cảm ơm diễn đàn nhé!
 

ha_licogi16

Tài xế O-H
theo e nghĩ chắc do bơm thui, chứ lúc bị bục ty ô, sau đó lắp ty ô mới vào thì không rung được là do bơm không nén làm áp suất dầu bị giảm,nên mới không rung thui
 

congphong86

Tài xế O-H
Các cụ thông cảm nhé! Em ở rừng nên điều kiện mạng nó hiếm lắm! Em nó bấy giờ làm ngon lành rồi bác ạ! Nó bị cháy block xilanh kia! như kiểu mình đem oxy ga ra nung đỏ rồi rồi đổ nước vào vậy. Xin cảm ơm diễn đàn nhé!

Dạ thưa bác new_tech :77::77::77:Nhà cháu cũng chưa hiểu được hàm ý của nhà cụ ạ.khi block xylanh mà bị cháy thế kia thì thử hỏi áp suất bơm khiển = 40kg/cm2 có phải là cao quá không hở bác:35::35::35:.Nhà cháu nghĩ là em nó còn không bắt được mạch bơm điều khiển luôn cơ ạ:lx:lx:lx
 

mam1702

Tài xế O-H
Bác kiểm tra xem khi điều khiển rung thì áp nhồi có bị tụt xuống không. Nếu có thì mặt chà của bơm hoặc moto bị xước, còn không tụt thì góc nghiêng của bơm chưa mở hết kiểm tra lại hệ thống điều khiển góc nghiêng. Chúc Bác thành công
 

minhnguyen3399

Tài xế O-H
Xin lỗi các bác em mới tham ra diễn đàn không biết đăng bài ở đâu mong các bác thông cảm, e có con máy lu rung Dynapác CA25, động cơ V 3208 bị mất bơm rung giờ e chế bơm khác nhưng không được mong các bác tư vấn giúp em bơm rung của nó laoị gì, ở đâu bán? lưu lượng và laoị mấy khoang bơm, có sơ đồ giúp em thì càng tốt thanks các bác nhiều!
SĐT của em 0979138263
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên