Máy này là máy gì trong ngành điện lạnh xin các cao nhân giúp đỡ!

Mdalat
Bình luận: 13Lượt xem: 1,487

Mdalat

Tài xế O-H
Ông anh có cái máy này, các bác đã sử dụng qua cho xin ý kiến. Các cụ có tài liệu về loại máy này thì hổ trợ giúp em nhé. Thanks!

 

canhoto

Tài xế O-H
Tôi chưa sử dụng qua thằng này lần nào nhưng tôi đảm bảo với cụ đây là máy nạp ga tổng hợp của hệ thống điều hoà. Thằng này được tích hợp đầy đủ các tính năng như: hút chân không, kiểm tra áp suất, nạp ga, thu hồi ga,... Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết bị tương tự như thằng này, xuất xứ cũng rất đa dạng nhưng phổ biến là của trung quốc hoặc đài loan. Cụ có thể liên hệ với bên cung cấp thiết bị để họ cho cụ tài liệu hướng dẫn.
 

cuongminh

Tài xế O-H
Cái này là máy nạp và thu hồi ga cụ ơi ! mà cái này thì anh em cũng ít dùng mấy cái máy này lắm,cứ đồng hồ bơm nén và hút chân không rời thôi à :) đầu tư thấp.
 

minhduc1208

Tài xế O-H
đó là máy thu hồi gas lại trong đó có quá trình tách gas riêng và nạp gas thôi.mua cái máy này thì chỉ để dọa thôi vì nó không tiện dụng cho lắm.cứ đồng hồ và cái bơm hút chân không là ok roài:))
 

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!
Cái này đơn thuần chỉ là 1 máy hút nạp gas thông thường, Nó có 1 núm xoay màu đen tương ứng với các nấc vặn bao gồm:
- Recovery là chế độ hút gas
- VAC pump là bơm thử kín hệ thống điều hòa
- VAC test là hút chân không và kiểm tra hở
- Charge là sạc gas vô hệ thống!
MÁY này có 2 chế độ nạp gas (nhìn vào công tắc On-Off):
- 1 là nạp gas từ bình chứa gas có sẵn trên máy (gas hút về từ xe,là cái chai hình trụ ngay trước mặt đó)
- 2 là nạp gas từ bình gas ngoài (bắt dây vàng vào chai gas)
Còn 5 đầu dây có 2 đầu là vào chai chứa dầu để sử dụng khi hút dầu vào hệ thống. 2 đầu LP và Hp là đầu hạ áp và cao áp bắt vào đầu nạp của hệ thống, dây giữa là bắt vào chai gas.
Cái này có ghi rõ sơ đồ hướng dẫn nên cụ cứ theo đó mà làm! muốn thử các van đóng mở thì cứ cho máy chạy và xem không khí (hoặc gas) nó ra đường nào và như thế nào! Còn cách nạp gas thì chắc cụ đã biết, không biết thì có thể search trên công cụ tìm kiếm của diễn đàn!
 

Mdalat

Tài xế O-H
Mình rất cám ơn anh em đã cho mình ý kiến, mình không rành về điện lạnh cho lắm. Ông anh có đưa cho mình sử dụng thôi à. Mình muốn tìm hiểu xem ngành điện lạnh như thế nào nên hỏi ý kiến các bác về cái máy này. Rất cám ơn các bác đã tận tình giúp đỡ.
 

Mdalat

Tài xế O-H
Nguyên văn bởi buiphongtran
Máy này là máy vệ sinh dàn của bọn miền nam chứ có gì dâu mà ngạc nhiên


Cái này nên xem lại cách nói của bạn nhé. Dù mình cao tới đâu thì vẩn có người cao hơn mình 1mm!!!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên