michealscofield00110
Tài xế O-H
Chuyện là cái máy KIA nhà e để dưới ghe. Chạy cái máy phát 3 pha để sạc. nó vừa bị hư. E tháo ra đem ra điện cơ để sửa.
Được 1 ngày e ra, thì chổ đó ngta bảo là không sửa được rồi trả lại e. về e mới tò mò lên google tìm kiếm tài liệu.
Sau đó e mới bung nó ra để vọc. lúc đó e mới phát hiện chổ sửa nó đã “luộc” mất cái “bộ điều áp IC” của e mất rồi. tức quá e mới dung đồng hổ đo thử và phát hiện cuộn Stato của máy đã bị cháy.
E đã tháo dây ra và định quấn lại dây mới.
Nhưng vấn đề là hiện tại e k còn “bộ điều áp IC” nữa. e định nhờ mọi người tư vấn giùm e.
Bộ điều áp đó trên thị trường có bán k? và nếu có giá của nó là khoảng bao nhiêu? Máy của e xài tiết chế tàu 3 chân. Một chân mas, một chân B+, và một chân F kích từ.
E định chế lại sử dụng và bỏ qua bộ IC điều áp. Và để vào một máy khác có tốc độ quay luôn ổn định liệu có được k? tức là 3 pha trên Stato, e sử dụng 6 điôt nắn dòng thành một chiều, âm cho ra mas, dương đấu vào B+ làm nguồn cho tiết chế , tiết chế ra chân F kích từ cho roto. Liệu có ổn k? các bác tư vấn hộ e.
Được 1 ngày e ra, thì chổ đó ngta bảo là không sửa được rồi trả lại e. về e mới tò mò lên google tìm kiếm tài liệu.
Sau đó e mới bung nó ra để vọc. lúc đó e mới phát hiện chổ sửa nó đã “luộc” mất cái “bộ điều áp IC” của e mất rồi. tức quá e mới dung đồng hổ đo thử và phát hiện cuộn Stato của máy đã bị cháy.
E đã tháo dây ra và định quấn lại dây mới.
Nhưng vấn đề là hiện tại e k còn “bộ điều áp IC” nữa. e định nhờ mọi người tư vấn giùm e.
Bộ điều áp đó trên thị trường có bán k? và nếu có giá của nó là khoảng bao nhiêu? Máy của e xài tiết chế tàu 3 chân. Một chân mas, một chân B+, và một chân F kích từ.
E định chế lại sử dụng và bỏ qua bộ IC điều áp. Và để vào một máy khác có tốc độ quay luôn ổn định liệu có được k? tức là 3 pha trên Stato, e sử dụng 6 điôt nắn dòng thành một chiều, âm cho ra mas, dương đấu vào B+ làm nguồn cho tiết chế , tiết chế ra chân F kích từ cho roto. Liệu có ổn k? các bác tư vấn hộ e.