Em đã nghe , mai e tiến hành luôn. Nửa đêm mà mừng húm. hehe. xin cảm ơn Bác ạtúm lại là ko phải thay cái cụm đó.nếu muốn nguyên bản thì chỉ xử lý lại cái hộp PCV ktra xem có con đèn D nào bị thủng thì thay. còn muốn ngon bổ rẻ. mở valve ra bỏ cái lò xo nhỏ ở đầu cuộn solenoid là ngon luôn
Chào bác Thaoha ! Trước chúc bác sức khỏe dồi dào, sau cho em hỏi Sonlenoid Propovalve của Kobelco SK200 - 2 bỏ lò xo có hiện tượng gì không, xe em đang chạy bình thường, thấy tò mò nên hỏi ngu, bác đừng giận ^^túm lại là ko phải thay cái cụm đó.nếu muốn nguyên bản thì chỉ xử lý lại cái hộp PCV ktra xem có con đèn D nào bị thủng thì thay. còn muốn ngon bổ rẻ. mở valve ra bỏ cái lò xo nhỏ ở đầu cuộn solenoid là ngon luôn
Chào bác Thaoha ! Trước chúc bác sức khỏe dồi dào, sau cho em hỏi Sonlenoid Propovalve của Kobelco SK200 - 2 bỏ lò xo có hiện tượng gì không, xe em đang chạy bình thường, thấy tò mò nên hỏi ngu, bác đừng giận ^^
Mấy cây thước trong hộp công tắc là gì các cụ.có phải van trượt trong cụm phân phối ko các cụ.e có con máy ở nhà cũng hỏng tương tự mà chưa tìm cách khắc phục dcBác kiểm tra lại lọc hồi thủy lực xem có mạt đồng hay không, âu đó kiểm tra các van điện điều khiển, kiểm tra luôn mấy cây thước trong hộp công tắc có bị kẹt hay không, ak thêm cái lọc tay lái nuă
bỏ điện như thế nào hả cụ?e còn yếu kém lắm.mong cụ chỉ dạytheo mình thì dòng xe này nên bỏ điện đi sài cho ổn định chứ không sai điện thì nó vật cho mẹt lắm mà bỏ điện sài củng dc 8/10 đó oke
Toi ten Hainó đây phải ko chủ thớt
Toi ten Hai o long an. bac thao ha cho xin d/c mail dc ko a!@chủ thớt
- thứ 1 cũng có thể giả chết bắt quạ. khả năng này rất cao
- thứ 2 quăng bom ???
- thứ 3 khai man nơi ở???
IP chủ thớt đây dám khai bậy đang ở sầm nưa
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.