Kình các cụ, hôm nay em mới đọc được topic này nên ko kịp chém cùng các cụ.
Riêng dòng Mer đời cao, tháo cọc bình là chuyện bình thường, chỉ việc cài đặt lại ngày giờ như cụ germancar đã nói.
Còn bệnh của cụ thì thế này: Nếu xe cụ là C250 đời 2010 thì đây là bản faceslip mới của mer, dòng này vẫn gọi là C(204). Dòng này có 1 cái lỗi là hơi nước hay chui đèn, vì khi đèn sáng là nóng không khí trong đèn, mà gặp trời lạnh là hơi nước vào ngay. hơi nước vào nhiều đọng thành hạt chảy xuống hộp điều khiển đèn bên dưới, làm cháy hộp khiển đèn, nếu bị nặng thì có thể dẩn đến cháy bóng xenon. Phương án cho pan này là làm cho đèn 1 cái màng giản nở, và bịt hết các lỗ thông hơi vào đèn, nếu kỹ thì nên đi keo 1 vòng quanh đèn. Đồng thời báo giá luôn cả hộp đk đèn và đèn xenon. Loại này chỉ có 1 cầu chì nằm ở SAM trước để cấp điện ra đèn. Ngoài ra không có relay đk đèn.
Chúc cụ thành công