Mercedes C200 đời 2015 báo lỗi động cơ

Cai banh xe
Bình luận: 13Lượt xem: 3,409

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Kính chào các bác, gặp pan, mong các bác chỉ giúp
Xe: Mercedes C200 đời 2015
Triệu chứng: Đèn lỗi động cơ sáng, xe chết máy. Xóa lỗi thì xe nổ bình thường, êm, không rung lắc hay khói gì. Ga to lên hoặc để không tải thì khoảng 5 phút là lên lỗi và chết máy. Lúc này khởi động lại rất khó nổ, nổ khoảng nửa phút là chết máy. Cứ lặp lại như vậy. Có 2 mã lỗi: P254009 (lên trước)-Low Pressure Fuel System Sensor Circuit Range/ Performance Compornent Failure, lỗi này lên xe vẫn đạp ga thoải mái và đèn Check chưa sáng; P000277(lên sau)- Component 'Quantity control valve' malfunction, lỗi này lên là đèn check sáng và chết máy
Kiểm tra: Đọc dữ liệu thấy áp xăng hạ áp luôn đạt 5 bar, ngay tại thời điểm chết máy. Khi bình thường, áp suất bên cao áp luôn thay đổi theo chân ga, xê dịch từ 72 bar đến 120 bar. Nhưng trước khi chết máy tụt xuống 6 bar hoặc thấp hơn, rồi về 0
Các bác chỉ giúp với. Dụng cụ chẩn đoán là Gscan2
 

Sangkynpi

Tài xế O-H
Em nghĩ pan này bác làm đc rồi,và muốn chia sẻ cho anh em thợ cùng nghiên cứu!
Em thì em mạn phép đoán cái (LPFP) bơm thấp áp nó hỏng bác ạ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Báo cáo với các bác, em C này coi như đã xong ạ. Nguyên nhân chính là: hết xăng. Lăn tăn mãi thì tháo bơm cho nó đỡ buồn, thấy khoang này gần như không có xăng. Thế là lau chùi, vệ sinh lọc, thế là ga ầm ầm. Lạ cái là sao máy vẫn báo đủ áp là 5 bar đó kia
 

ducthuc200

Tài xế O-H
Báo cáo với các bác, em C này coi như đã xong ạ. Nguyên nhân chính là: hết xăng. Lăn tăn mãi thì tháo bơm cho nó đỡ buồn, thấy khoang này gần như không có xăng. Thế là lau chùi, vệ sinh lọc, thế là ga ầm ầm. Lạ cái là sao máy vẫn báo đủ áp là 5 bar đó kia
vậy là phao hỏng hả bác, có thể lúc ấy nó chỉ chạy bằng vòi cao áp,nên chết máy mà bên thấp vẫn còn xăng,
 

Congmexe

Tài xế O-H
Vậy theo em là nó bị cái đường ống hút từ ngăn còn xăng qua ngăn hết xăng đó bác. KHi bơm hút xăng có đường hồi về kéo theo hút xăng từ ngăn không đặt bơm thì cái đường ống đó có vấn đề. Em dính rồi, giờ bác nói mới nhớ !
 

vanhakyo

Tài xế O-H
Bác vệ sinh cụm bơm và đường ống trong bình đi? Nó không thể hút xăng từ vế kia sang vế bơm lên có hiện tượng đó?
 

chatproxx

Tài xế O-H
Báo cáo với các bác, em C này coi như đã xong ạ. Nguyên nhân chính là: hết xăng. Lăn tăn mãi thì tháo bơm cho nó đỡ buồn, thấy khoang này gần như không có xăng. Thế là lau chùi, vệ sinh lọc, thế là ga ầm ầm. Lạ cái là sao máy vẫn báo đủ áp là 5 bar đó kia
Chắc có lẽ bơm của nó xịn đến mức có thể nén không khí lên tới as đó bác ạ. Em toàn làm xe cỏ thấy bác chia sẻ háo hức quá. Mỗi cái không đủ kiến thức để chém
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên