Mở máy lạnh động cơ rung giật

H
Bình luận: 35Lượt xem: 7,046

huynhlong

Tài xế O-H
đúng như bác nói chỉ khổ nổi e nó nổ galanti 750v thi ko rung nhưng khi bật máy lạnh nó ko bù ga vẫn là 750v có tải mà tua như vậy thì sinh ra hiện tượng rung giật thui
 

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!
Bác cứ nên thay con cảm biến bụng rồi xem hiện tượng thế nào đã ạ! Như thế sẽ xác định được nguyên nhân do bù ga, do điều hòa hay do điện máy ạ!
 

honda_honda

Tài xế O-H
Theo em bác dùng máy scan kiểm tra xem tín hiệu % open của mô tơ bướm ga trong data list có tăng khi bật điều hòa không ,đồng thời bác fix các thông số tín hiệu cảm biến bàn đạp ga , cảm biến bướm ga , tín hiệu % open và close của mô tơ bướm ga lại và bác bật chìa khóa on và đạp nhả chân ga thì tín hiệu cảm biến bướm ga ,tín hiệu open ,close thay đỏi tương ứng không . khi bật điều hòa tín hiệu AC trên da ta list có on không và kiểm tra xem họng bướm ga có bẩn không ah

em nghĩ vậy la ok rồi
 

nguyenvanbao

Tài xế O-H
Các cụ cho em hỏi tý với, cảm biến bụng nó là cái j thế. Lần đầu tiên em được nghe về nó. Em mới vào nghề nên một số tên gọi không được thạo cho lắm.
 

Hổ Vồ

Tài xế O-H
Đó là cảm biến vòng tua (hay gọi là cảm biến xung), khi động cơ có vấn đề, vòng tua nhỏ,máy ỳ, máy phát làm việc kém nếu kéo thêm tải thì sẽ chết mày và không đảm bảo cho động cơ hoạt động,khi đó cảm biến này sẽ có trách nhiệm ngắt tải phụ, mà Lốc là tải phụ lớn,ECU sẽ ngắt không cho lốc hoạt động qua cảm biến này để đảm bảo vòng tua cho xe hoạt động tạm thời lưu thông trên đường!
 

hung467

Tài xế O-H
nếu ISC hỏng hoặc kém thì bác cứ nhổ cái van này ra nhưng vẫn để giắc nối. sau đó bật - tắt khóa điện để coi van có nhảy không là biết
 

tranminhnhan

Tài xế O-H
nó có khác gì với cảm biến số vòng quay trục khuỷu không vậy bác
[MERGETIME="1407249707"][/MERGETIME]
nó có khác gì với cảm biến số vòng quay trục khuỷu không vậy bác
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên