tunglam.9x
Tài xế O-H
em rất vui vì được biết đến diễn đàn mình 1 diễn đàn rất nhiệt tình
em xin giới thiệu qua bản thân em đã bắt đầu đi học điện ô.tô được 5 năm rồi...tuy nhiên do học và làm ở sưởng chuyên làm xe tải nên kinh ngiệm về xe con vẫn còn non
em mới đây được anh trai ( mở sưởng bên nước ngoài ) gọi sang làm cho anh ý
em sang bên này đặc biệt là gặp rất nhiều trường hợp khó
bị lung tung chủ xe không làm mà cứ để chạy
bây giờ có 2 con ở sưởng
em xin ý kiến các bác
tình trạng 2 con như sau
1 huynhdai elantra đời 2013 bị tai nạn ( không nổ túi khí) không ảnh hưởng đến máy móc
ÔNG THỢ MÁY ĐẤU NHẦM MÁY NẠP 24V VÀO VÀ DÚT RA NGAY
sau khi thợ gò và hàn xong thì đề mất tín hiệu ( bật chìa khóa bt ) em dút rơ.le ra thử trực tiếp thì đề tua bt nhưng không nổ
em kiểm tra mất điện mở kim và cao áp
cắm máy test thì báo không thể kết nối với hộp
em nghi chết hộp và em mở cái hộp bên ngoài khoang động cơ ra thì có 1 mạch đồng bị đứt.em hàn lại thì bị chập hộp ( mát và lửa chính vào hộp bị chập với nhau nên không đấu đc )
các bác cho em hỏi mua hộp về thì cắm vào có ăn ngay không ạ
và các bác cho em hỏi cái hộp trong khoang động cơ và cái hộp trong chỗ chân côn cái nào mới là hộp động cơ
hộp ngoài em dút giắc ra thì mất lửa chờ sẵn ở kim
nhìn nó na ná như nhau
à xe đó kéo vào sưởng nhé
2: con toyota lăng cu rơ (em không nhớ rõ tên chắc gọi nv các bác cũng biết )
đời tầm 2007 lái xe kéo vào trong tình trạng thợ khác đã làm nhưng không đc
tình trạng đề tua bt nhưng không nổ
em kiểm tra cũng mất điện mở kim với cao áp,máy phát kẹt bi,con này có imio mà chủ xe mới đánh chìa khóa khác mất chìa khóa gốc
em nghĩ do chìa khóa
có cách nào làm nổ đc không ạ
cảm ơn các cụ
em xin giới thiệu qua bản thân em đã bắt đầu đi học điện ô.tô được 5 năm rồi...tuy nhiên do học và làm ở sưởng chuyên làm xe tải nên kinh ngiệm về xe con vẫn còn non
em mới đây được anh trai ( mở sưởng bên nước ngoài ) gọi sang làm cho anh ý
em sang bên này đặc biệt là gặp rất nhiều trường hợp khó
bị lung tung chủ xe không làm mà cứ để chạy
bây giờ có 2 con ở sưởng
em xin ý kiến các bác
tình trạng 2 con như sau
1 huynhdai elantra đời 2013 bị tai nạn ( không nổ túi khí) không ảnh hưởng đến máy móc
ÔNG THỢ MÁY ĐẤU NHẦM MÁY NẠP 24V VÀO VÀ DÚT RA NGAY
sau khi thợ gò và hàn xong thì đề mất tín hiệu ( bật chìa khóa bt ) em dút rơ.le ra thử trực tiếp thì đề tua bt nhưng không nổ
em kiểm tra mất điện mở kim và cao áp
cắm máy test thì báo không thể kết nối với hộp
em nghi chết hộp và em mở cái hộp bên ngoài khoang động cơ ra thì có 1 mạch đồng bị đứt.em hàn lại thì bị chập hộp ( mát và lửa chính vào hộp bị chập với nhau nên không đấu đc )
các bác cho em hỏi mua hộp về thì cắm vào có ăn ngay không ạ
và các bác cho em hỏi cái hộp trong khoang động cơ và cái hộp trong chỗ chân côn cái nào mới là hộp động cơ
hộp ngoài em dút giắc ra thì mất lửa chờ sẵn ở kim
nhìn nó na ná như nhau
à xe đó kéo vào sưởng nhé
2: con toyota lăng cu rơ (em không nhớ rõ tên chắc gọi nv các bác cũng biết )
đời tầm 2007 lái xe kéo vào trong tình trạng thợ khác đã làm nhưng không đc
tình trạng đề tua bt nhưng không nổ
em kiểm tra cũng mất điện mở kim với cao áp,máy phát kẹt bi,con này có imio mà chủ xe mới đánh chìa khóa khác mất chìa khóa gốc
em nghĩ do chìa khóa
có cách nào làm nổ đc không ạ
cảm ơn các cụ