vip_bmw
Tài xế O-H
tình hình là có một vấn đề muốn anh em giúp làm rõ, tại hôm trước em đi thi được hỏi một câu mà hơi bị rối:
[/IMG]
Thực tế là khi ta đánh mất mass tại bôbin_IC (tại điểm vòng tròn xanh) khi đo điện áp tại điểm màu đỏ (đầu ra tín hiệu IGT từ ECU được khoảng 6-7 volt. Trong khi đó động cơ không hoạt động và tất nhiên là không nhận được tín hiệu NE từ cảm biến vị trí trục khuỷu, vậy T1 chưa thể dẫn. Câu hỏi đặt ra là: khi đó nguồn điện áp dương 6V cho IGT là ở đâu ra. Em đã có một ít phán đoán riêng nhưng thấy không ổn lắm. Mong anh em chỉ giáo,,,
Thực tế là khi ta đánh mất mass tại bôbin_IC (tại điểm vòng tròn xanh) khi đo điện áp tại điểm màu đỏ (đầu ra tín hiệu IGT từ ECU được khoảng 6-7 volt. Trong khi đó động cơ không hoạt động và tất nhiên là không nhận được tín hiệu NE từ cảm biến vị trí trục khuỷu, vậy T1 chưa thể dẫn. Câu hỏi đặt ra là: khi đó nguồn điện áp dương 6V cho IGT là ở đâu ra. Em đã có một ít phán đoán riêng nhưng thấy không ổn lắm. Mong anh em chỉ giáo,,,