antrungan
Tài xế O-H
ngắt sớm thì bác phải tìm nguyên nhân dẫn đến ngắt sớm chứ , sao cứ tìm cách né nó thế , bệnh này e nghe có vẻ dễ xử lý màNó ngắt sớm quá mới có 11 độ c đã ngắt..vấn đề là làm sao cho nó lâu ngắt tí xuống 4 độ ngắt là ok
ngắt sớm thì bác phải tìm nguyên nhân dẫn đến ngắt sớm chứ , sao cứ tìm cách né nó thế , bệnh này e nghe có vẻ dễ xử lý màNó ngắt sớm quá mới có 11 độ c đã ngắt..vấn đề là làm sao cho nó lâu ngắt tí xuống 4 độ ngắt là ok
Xử lý như thế nào ạ..trường hợp nay em gặp trên vài con xe mới..chú ý( dàn lạnh) của xe còn rất sạch nhéngắt sớm thì bác phải tìm nguyên nhân dẫn đến ngắt sớm chứ , sao cứ tìm cách né nó thế , bệnh này e nghe có vẻ dễ xử lý mà
Chắc là thiếu gaz thôiXử lý như thế nào ạ..trường hợp nay em gặp trên vài con xe mới..chú ý( dàn lạnh) của xe còn rất sạch nhé
Bác gắn nối tiếp cái cảm biến cơ vào thì nó vẫn thế thôisao bạn không sữa cảm biến đi mà chế làm gì, bản bảo rút giác ra lốc ngắt,cắm vào lốc chạy chứng tỏ hộp điều khiển điều hòa đang tốt,khi đạt độ lạnh rồi mà lốc ko ngắt do con cảm biến báo sai, vì con cảm biến này là cảm biến nhiệt âm,nên bạn chỉ cần đấu con chiết áp tầm 20k vào hai đầu cảm biến(đấu song song) rồi điều chỉnh phù hợp cho nó ngắt, sau đó lấy được giá trị chuẩn thì hàn con điện trở cố định vào là được, còn thích chê thì chỉ cần ngắt 1 dây cảm biến ra làm 2, sau đó gắn vào 2 chân của ngắt lạnh bằng cơ, rồi điều chỉnh bộ ngắt cơ cho phù hợp là được
Đấu nối tiếp thì nó còn cắt sớm hơn nữa, bác ạnếu ngắt sớm thì bạn đấu nối tiêp con điện trở vào,kiếm con điện trở 1-5km điều chỉnh là được mà
Đo Không thiếu ga cụ à. Tôi đã đấu song song giảm điện trở cho cảm biến nhiệt độ dàn lạnh..để hộp ecu hiểu là nhiệt độ đang cao cho máy nén chay liên tục..kết quả là nhiêt độ xuống 1 đến 2 độ.nên tôi nghĩ là cảm biến nhiệt độ dàn lạnh làm việc không chuẩn..Chắc là thiếu gaz thôi
bệnh này chỉ liên quan đến mấy thứ thôi mà : giàn lạnh , rơ le ngắt lạnh, vị trí role ngắt lạnh và hộp thôiXử lý như thế nào ạ..trường hợp nay em gặp trên vài con xe mới..chú ý( dàn lạnh) của xe còn rất sạch nhé
nói chung có ngắt lạnh điện tử mình data đc nhiệt của cảm biến báo về hộp lúc đó sẽ có phương án giải quyết bác ạĐo Không thiếu ga cụ à. Tôi đã đấu song song giảm điện trở cho cảm biến nhiệt độ dàn lạnh..để hộp ecu hiểu là nhiệt độ đang cao cho máy nén chay liên tục..kết quả là nhiêt độ xuống 1 đến 2 độ.nên tôi nghĩ là cảm biến nhiệt độ dàn lạnh làm việc không chuẩn..
Chưa chắc vậy đâu, bácĐo Không thiếu ga cụ à. Tôi đã đấu song song giảm điện trở cho cảm biến nhiệt độ dàn lạnh..để hộp ecu hiểu là nhiệt độ đang cao cho máy nén chay liên tục..kết quả là nhiêt độ xuống 1 đến 2 độ.nên tôi nghĩ là cảm biến nhiệt độ dàn lạnh làm việc không chuẩn..
thế nó chạy đến bao nhiêu độ thì ngắt hả bác hay chạy luônĐo Không thiếu ga cụ à. Tôi đã đấu song song giảm điện trở cho cảm biến nhiệt độ dàn lạnh..để hộp ecu hiểu là nhiệt độ đang cao cho máy nén chay liên tục..kết quả là nhiêt độ xuống 1 đến 2 độ.nên tôi nghĩ là cảm biến nhiệt độ dàn lạnh làm việc không chuẩn..
Có ngắt bác à..nhưng 11 độ đã ngắt nên không đủ lạnhthế nó chạy đến bao nhiêu độ thì ngắt hả bác hay chạy luôn
lốc chạy liên tục hay sao bácem thử rùi nhưng không được em đo con cảm biến thì o có trở,nhưng cắm rắc vào thì lôc lại chạy
em không hiểu lắm bác ạ, có phải cảm biến nhiệt độ nó tương tự là một công tắc, giống rơle ngắt lạnh cơ, vậy khi ta đấu nối tiếp hai đau của rơle ngắt lạnh vào một dây của cảm biến vào và điều chỉnh thì có tác dụng như thế nào, vào hộp điều khiển lock ac sẽ lấy tín hiệu như thế nào, xin được chỉ giáo- Bạn đấu ngắt cơ,đấu nối tiếp vào 1 trong 2 dây đó là được
Mục đích và ý nghĩa là như nhau, nhưng cấu tạo, cơ chế hoạt động là khác nhau hoàn toàn bác ạ. Bác "đấu nối tiếp hai đau của rơle ngắt lạnh vào một dây của cảm biến" thì đấu thế nào được. Bác nói không chuẩn nên tôi chưa bình luận tiếp được. Bởi khi đấu 2 đầu rơle ngắt lại thì nó chỉ còn là 1 dây dẫn.Nếu hệ thống đó không hoạt động bằng cơ chế đo và tính nhiệt độ thì hành động này không có ý nghĩaem không hiểu lắm bác ạ, có phải cảm biến nhiệt độ nó tương tự là một công tắc, giống rơle ngắt lạnh cơ, vậy khi ta đấu nối tiếp hai đau của rơle ngắt lạnh vào một dây của cảm biến vào và điều chỉnh thì có tác dụng như thế nào, vào hộp điều khiển lock ac sẽ lấy tín hiệu như thế nào, xin được chỉ giáo
vâng thưa bác bởi vi đọcbình luận của ae tôi thâý họ bảo đấu nối tiếp ngắt lạnh cơ vào 1 trong 2 dây, nên em không hiểu lắm, bởi vì em thấy nó không có tác dụng hay là do trình của em còn kém, mong bác chỉ giáoMục đích và ý nghĩa là như nhau, nhưng cấu tạo, cơ chế hoạt động là khác nhau hoàn toàn bác ạ. Bác "đấu nối tiếp hai đau của rơle ngắt lạnh vào một dây của cảm biến" thì đấu thế nào được. Bác nói không chuẩn nên tôi chưa bình luận tiếp được. Bởi khi đấu 2 đầu rơle ngắt lại thì nó chỉ còn là 1 dây dẫn.Nếu hệ thống đó không hoạt động bằng cơ chế đo và tính nhiệt độ thì hành động này không có ý nghĩa
- Rơle nhiệt loại ống mao dẫn thì đến ngưỡng là đóng tiếp điểm, ngưỡng khác là mở tiếp điểm. Theo cách nói về điện, nó cấp 1 tín hiệu dạng on- off (đóng- ngắt)vâng thưa bác bởi vi đọcbình luận của ae tôi thâý họ bảo đấu nối tiếp ngắt lạnh cơ vào 1 trong 2 dây, nên em không hiểu lắm, bởi vì em thấy nó không có tác dụng hay là do trình của em còn kém, mong bác chỉ giáo
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.