Đang tải...

Thảo luận Nguyên lý hoạt động van Solenoid Pump

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi tomo, 23/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    261
    Được đổ xăng:
    288
    Mã lực:
    116
    Xăng:
    395 lít xăng
    #1 tomo, 23/4/15
    Last edited by a moderator: 26/4/15
    Các bậc tiền bối nào giúp tôi cái valve selenil Pm trên cái bơm thủy lực theo sơ đồ có nhiệm vụ gì.
    Các bác có kinh nghiệm chỉnh áp suất và lưu lượng bơm thủy lực dòng K3V cần giúp đỡ
    upload_2015-4-23_9-9-38.png
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014VietThuong.
  2. dinhluongthuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/10
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    580 lít xăng
    bạn chỉ việc nới ra hoặc chỉnh vô là áp sẽ lên hoặc xuống thôi, vì khi bạn chỉnh con ốc đó thì đó là bạn đang chỉnh để điều chỉnh góc nghiêng của đĩa nghiêng, góc nghiêng lớn thì hành trình piston xa và đẩy nhiều dầu, áp lớn, còn nếu góc nghiêng giảm thì hành trình piston ngắn và bơm ít dầu, rất đơn giản. các loại bây giờ có van tự điều chỉnh đĩa ngiêng, mình cho bạn coi cái bơm loại này bạn sẽ hiểu

    Untitled.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014, VietThuong, buiquangtoi3 tài xế khác.
  3. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    1,939
    Được đổ xăng:
    2,680
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    9,582 lít xăng
    #3 thayboixemvoi, 26/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 26/4/15
    Chú ý khi đưa ảnh lên thì cố gắng lấy cái ảnh "Nét nhất có thể" và phải nói rõ định hỏi về con xe của hãng nào loại gì .... thì mới dễ bói (Hay là lại "Sợ bị mất" 1 cái sơ đồ thủy lực nhể).

    Nhìn cái ảnh "Thớt" quăng lên thì "Mù tịt"...có phải xe cẩu KOBELCO đời "Ơ kìa" không??? dùng bơm K3V112DT...ba lô kiểu "Điều khiển ngược" (Negative flow control) và có con van điện kêu bằng PSV (Proportional Solenoid Valve) phỏng ???

    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014, hoangjimy, VietThuong5 tài xế khác.
  4. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    505
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,656 lít xăng
    Nhà cháu nghĩ đang còn có vít chỉnh tăng lưu lượng và áp suất của bơm nữa mà.Vặn vào nới ra thì còn tùy thuộc vào vít nó nằm ở đâu đấy ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014hoangjimy.
  5. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    266
    Được đổ xăng:
    248
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    526 lít xăng
    #5 zezo123, 26/4/15
    Last edited by a moderator: 26/4/15
    Quả thật sơ đồ của cụ chả dịch đc gì cả. Còn van thì cậu cứ vặn vào không đc thì cậu vặn ra.:eek::D
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014VietThuong.
  6. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    261
    Được đổ xăng:
    288
    Mã lực:
    116
    Xăng:
    395 lít xăng
    Ok, đúng rồi đó Bác, Bác nói tội nghiệp em chứ em tìm cách đưa ảnh lên bằng Tải file đính kèm có được đâu, đành phải copy bỏ vào
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014hoangjimy.
  7. phandinhdong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    81 lít xăng
    trước hết phải hiểu nguyên lý của nó.cấu tạo thì mới chỉnh dc hay không chứ giờ máy đời cao tự chỉnh chứ đâu chua hieu ma vặn dy chắc dc chắc hj
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014hoangjimy.
  8. haupro26021989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    319
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    664 lít xăng
  9. haupro26021989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    319
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    664 lít xăng
    Chu thot phan van e nao thi cu len e day xoay ra xoay vao.thao ra xem ket cau e no.rut giac dien roi thu e no lam viec.do la cach thuc hanh.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014.
  10. haupro26021989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    319
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    664 lít xăng
    Con cach hoc ly thuyet thi vua thuc hanh vua ve nha hoc.xem so do cua e no the nao.phan dien thi nhu the nao.luc co dien luc ko hay la luon co dien ma dien ap thay doi.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014.
  11. haupro26021989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    319
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    664 lít xăng
    Dien ap thay doi tu bao nhieu den bao nhieu thi no may len ma do.roi bat chia khoa den vi tri on.thu du cac kieu con da dieu xem no ra lam sao.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014.
  12. haupro26021989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    319
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    664 lít xăng
    Xong do thi xem cac cua dau phan thuy luc xem sao.xem no chay toi dau.cu lan dukng di nuoc buoc cua e no xem minh nghi dc den dau.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014.
  13. haupro26021989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    319
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    664 lít xăng
    Sau do moivden buoc len day hoi bac ah.len day hoi thi cung biet cai ten cua no.trc het thot phai hoi cai ong google truoc da.....
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014.
  14. tranluongthanh12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/16
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    397 lít xăng
    Hệ điên chuẩn thì không cần điều chỉnh
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014.
  15. C5galaxy
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Số km:
    292
    Được đổ xăng:
    320
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,206 lít xăng
    Cho em hỏi cục điện bơm k3v nó hoạt động ra sao. Tại sao có xe còn xe bỏ. Nó lấy dầu từ đâu và điều chỉnh như thế nào mấy cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014.

Chia sẻ trang này

Hình ảnh sinh nhật lần thứ 8