Chú ý khi đưa ảnh lên thì cố gắng lấy cái ảnh "Nét nhất có thể" và phải nói rõ định hỏi về con xe của hãng nào loại gì .... thì mới dễ bói (Hay là lại "Sợ bị mất" 1 cái sơ đồ thủy lực nhể).Các bậc tiền bối nào giúp tôi cái valve selenil Pm trên cái bơm thủy lực theo sơ đồ có nhiệm vụ gì.
Các bác có kinh nghiệm chỉnh áp suất và lưu lượng bơm thủy lực dòng K3V cần giúp đỡ
View attachment 31629
Nhà cháu nghĩ đang còn có vít chỉnh tăng lưu lượng và áp suất của bơm nữa mà.Vặn vào nới ra thì còn tùy thuộc vào vít nó nằm ở đâu đấy ạbạn chỉ việc nới ra hoặc chỉnh vô là áp sẽ lên hoặc xuống thôi, vì khi bạn chỉnh con ốc đó thì đó là bạn đang chỉnh để điều chỉnh góc nghiêng của đĩa nghiêng, góc nghiêng lớn thì hành trình piston xa và đẩy nhiều dầu, áp lớn, còn nếu góc nghiêng giảm thì hành trình piston ngắn và bơm ít dầu, rất đơn giản. các loại bây giờ có van tự điều chỉnh đĩa ngiêng, mình cho bạn coi cái bơm loại này bạn sẽ hiểu
View attachment 31639
Các bậc tiền bối nào giúp tôi cái valve selenil Pm trên cái bơm thủy lực theo sơ đồ có nhiệm vụ gì.
Các bác có kinh nghiệm chỉnh áp suất và lưu lượng bơm thủy lực dòng K3V cần giúp đỡ
View attachment 31629
Ok, đúng rồi đó Bác, Bác nói tội nghiệp em chứ em tìm cách đưa ảnh lên bằng Tải file đính kèm có được đâu, đành phải copy bỏ vàoChú ý khi đưa ảnh lên thì cố gắng lấy cái ảnh "Nét nhất có thể" và phải nói rõ định hỏi về con xe của hãng nào loại gì .... thì mới dễ bói (Hay là lại "Sợ bị mất" 1 cái sơ đồ thủy lực nhể).
Nhìn cái ảnh "Thớt" quăng lên thì "Mù tịt"...có phải xe cẩu KOBELCO đời "Ơ kìa" không??? dùng bơm K3V112DT...ba lô kiểu "Điều khiển ngược" (Negative flow control) và có con van điện kêu bằng PSV (Proportional Solenoid Valve) phỏng ???
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.