Nguyên lý van áp suất điều hoà oto

Dinhbinh
Bình luận: 114Lượt xem: 36,147

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Nguồn vào thì hình như đa số là 5v ,nhưng tín hiệu về thì thế nào vậy bác,sao để hộp nhận biết được để khiển điện ra rơle ac.và thường cách kiểm tra thế nào để biết nó không còn sử dụng được nữa ạ.và có cách nào để đánh lừa hộp chạy trực tiếp như loại hai dây không ạ.
- Tín hiệu về sẽ nằm trong khoảng 0 đến 5 VDC tùy theo áp suất tác động lên cảm biến
- Cách kiểm tra: xem xét mối tương quan giữa giá trị của điện áp ra với giá trị của áp suất
- Không đánh lừa theo kiểu đó được, mà đánh lừa kiểu khác
 

sunt808

Tài xế O-H
- Tín hiệu về sẽ nằm trong khoảng 0 đến 5 VDC tùy theo áp suất tác động lên cảm biến
- Cách kiểm tra: xem xét mối tương quan giữa giá trị của điện áp ra với giá trị của áp suất
- Không đánh lừa theo kiểu đó được, mà đánh lừa kiểu khác
Có khi xcs định được ngưỡng vôn báo về mà lốc hoạt động thì có thể tạo ra số vôn đó không chú.mà dùng gì để tạo ra số vôn như ý chứ .con đang dính con ngắt lạnh của con cherovetlet spart ,2009 bị đóng đá giàn lạnh,đã dùng ngắt cơ sau công tắt ac.nhưng đôi lúc nó khùng khùng là hộp không cấp mass cho rơle ac nữa.tính bỏ luôn ngắt lạnh zin theo xe mà chưa biết làm thế nào.dù có thử bắt trở 1,5k và mà không được.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Có khi xcs định được ngưỡng vôn báo về mà lốc hoạt động thì có thể tạo ra số vôn đó không chú.mà dùng gì để tạo ra số vôn như ý chứ .con đang dính con ngắt lạnh của con cherovetlet spart ,2009 bị đóng đá giàn lạnh,đã dùng ngắt cơ sau công tắt ac.nhưng đôi lúc nó khùng khùng là hộp không cấp mass cho rơle ac nữa.tính bỏ luôn ngắt lạnh zin theo xe mà chưa biết làm thế nào.dù có thử bắt trở 1,5k và mà không được.
Xác định cảm biến hỏng thì thay cảm biến đi
 

sunt808

Tài xế O-H
Xác định cảm biến hỏng thì thay cảm biến đi
Thì cũng 100% là hư con ngắt lạnh rồi chú,khổ cái chỗ con xa mà nghe nó hình như có hai ba loại gì đó mà về không được thì toi chú à.với nếu gặp xe vãn lai thì gửi đồ về không kịp.không biết cảm biến dòng này nhiêu ôm nữa,con có thử dùng biến trở để chỉnh nhưng chỉ được ngưỡng chạy lốc và không chạy thôi và phải phụ thuộc vào cục cảm biến lạnh đó nữa.không bỏ được con này luôn.mà dòng này sao bắt cục ngắt lạnh cơ chỗ cảm biến không được .hể mà rút con cảm biến là y rằng phải tháo cọc bình mới chạy lại
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Thì cũng 100% là hư con ngắt lạnh rồi chú,khổ cái chỗ con xa mà nghe nó hình như có hai ba loại gì đó mà về không được thì toi chú à.với nếu gặp xe vãn lai thì gửi đồ về không kịp.không biết cảm biến dòng này nhiêu ôm nữa,con có thử dùng biến trở để chỉnh nhưng chỉ được ngưỡng chạy lốc và không chạy thôi và phải phụ thuộc vào cục cảm biến lạnh đó nữa.không bỏ được con này luôn.mà dòng này sao bắt cục ngắt lạnh cơ chỗ cảm biến không được .hể mà rút con cảm biến là y rằng phải tháo cọc bình mới chạy lại
Nói chung, nên bỏ ý định sử dụng công tắc ngắt lạnh cơ đi. Đằng nào chả toi, lắp cơ thì chắc chắn toi, đặt sai loại thì 50/50, đặt đúng loại của nó thì không toi trừ khi chẩn đoán sai
 

lydung

Tài xế O-H
20190802_112916.jpg
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên