Nhu cầu mua xe tay ga

T
Bình luận: 52Lượt xem: 4,541

mhieu8900

Tài xế O-H
Mà em bạn là nam hay nữ vậy? bao nhiêu tuổi rồi? Bạn muốn mua xe khoảng bao nhiêu? Bạn muốn chọn xe cũng phải dựa vào mấy cái đó bạn nhé. Chúc bạn sẽ lựa được chiếc xe ưng ý để tặng cho em.
 

thanhlong1111

Tài xế O-H
Em bạn sướng nhỉ, mới ra trường đã được chị tặng xe rồi, bạn đã dự định mua xe của hãng nào chưa? Nhà mình đã xài qua xe của hãng Honda rồi nè, thấy cũng ok lắm đó, bạn tham khảo thêm ý kiến của mọi người nha. chúc bạn may mắn.
 

thanhloc015

Tài xế O-H
Cám ơn các bạn đã đưa ra nhiều ý kiến cho mình tham khảo nha, em mình là nữ. Nó cũng đang muốn chọn những chiếc xe nhìn ngầu ngầu một chút. Mong các bạn góp thêm ý kiến cho 2 anh em minh.Thanks.
 

bachmao

Tài xế O-H
Nếu vậy thì bạn nên chọn Atila của SYM đi mình thấy chiếc đó cũng đẹp, giá cũng được, kiểu dáng cũng được, mà lại có nhiều người thịnh nữa.
 

bachmao

Tài xế O-H
Còn nếu muốn ngầu hơn thì chon Atila Elizabeth đi bạn nhìn kiều dáng hơi cổ, nhưng cũng ngầu. Gía cả Ok, chất lượng cũng ok.
 

bichngoc

Tài xế O-H
Mình thấy bên SYM vừa mới cho ra xe mới đó bạn, chọn cái đó đi. Giá thì mình không rõ lắn, nhưng mình kiểu dáng cũng đẹp và ngầu lắm, thích cái đầu xe của nó.
 

mhieu8900

Tài xế O-H
sẵn có nhiều bạn có nội dung quá nên mình muốn hỏi xem có ai từng khảo sát về nhu cầu của xe sym joyride chưa. mình sợ mua lầm lắm. nếu có nhiều người mua sẽ chắc ăn hơn :)
 

bachphi

Tài xế O-H
thì thôi , ai biết thì share đi, hok có thì thôi. mà để mình hỏi coi có mấy thằng bạn làm trong SYM chắc tụi nó có :cp:cp
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên