Nissan pathfinder 1992

N
Bình luận: 21Lượt xem: 2,774

1+1=?

  • 2

    Số phiếu: 0 0.0%
  • 2

    Số phiếu: 1 100.0%

  • Số lượng người bầu chọn
    1

nghiabp

Tài xế O-H
em có chiếc nissan pathfinder 1992 2.4 máy xăng 2 cầu.xăng khoảng 12l đường trường.xin các bác tư vấn dùm em liệu em có phải khắc phục thêm gì k,và cần tìm thợ hoặc gara chuyên điều trị cho xe hiệu này ạ.xe em có cảm tưởng như bị lì ,đạp ga thấy vòng tua lên chậm bình thường,nhưng cảm thấy k vọt,k tăng tốc nhanh,mặc dù là xe 2.4...ví dụ em đang đi số 4 mà sang số 5,ga lên hơi ép là xe rung nhẹ.mà ga theo trớn thì bt...nhờ các bác tư vấn,em nên sửa nhưng gì,gara nào chuyên xe cũ mà nhưng loại nay,xin các bác tư vấn dùm,em xin cảm ơn,và hậu tạ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
em có chiếc nissan pathfinder 1992 2.4 máy xăng 2 cầu.xăng khoảng 12l đường trường.xin các bác tư vấn dùm em liệu em có phải khắc phục thêm gì k,và cần tìm thợ hoặc gara chuyên điều trị cho xe hiệu này ạ.xe em có cảm tưởng như bị lì ,đạp ga thấy vòng tua lên chậm bình thường,nhưng cảm thấy k vọt,k tăng tốc nhanh,mặc dù là xe 2.4...ví dụ em đang đi số 4 mà sang số 5,ga lên hơi ép là xe rung nhẹ.mà ga theo trớn thì bt...nhờ các bác tư vấn,em nên sửa nhưng gì,gara nào chuyên xe cũ mà nhưng loại nay,xin các bác tư vấn dùm,em xin cảm ơn,và hậu tạ
- 12 l/100 km thì hơi nhiều, tạm chấp nhận. Bình thường chỉ tầm 10 thôi, 12 thì phải là loại 3000 cc (có khi cũng không đến)
- Để khắc phục thì phải khám, hỏi thế này khó. Con này máy 2400 cc, chạy chế hòa khí. Già rồi nên phải xem
- Con này thì tìm thợ hơi khó, chấp cả hãng luôn vì con này đời rất sâu, nhiều ông trong hãng bây giờ chắc thấy lần đầu. Tìm được thợ là tùy duyên, và phải tin
- Cái rung khi ép phần nhiều do côn, lửa
- Bác thích sưu tầm thì kiếm con 3.0, V6, phun điện tử chạy mới thích.Tôi cũng thích thằng này, trông rất đẹp, dáng phong trần, khả năng việt dã cao
 

nghiabp

Tài xế O-H
- 12 l/100 km thì hơi nhiều, tạm chấp nhận. Bình thường chỉ tầm 10 thôi, 12 thì phải là loại 3000 cc (có khi cũng không đến)
- Để khắc phục thì phải khám, hỏi thế này khó. Con này máy 2400 cc, chạy chế hòa khí. Già rồi nên phải xem
- Con này thì tìm thợ hơi khó, chấp cả hãng luôn vì con này đời rất sâu, nhiều ông trong hãng bây giờ chắc thấy lần đầu. Tìm được thợ là tùy duyên, và phải tin
- Cái rung khi ép phần nhiều do côn, lửa
- Bác thích sưu tầm thì kiếm con 3.0, V6, phun điện tử chạy mới thích.Tôi cũng thích thằng này, trông rất đẹp, dáng phong trần, khả năng việt dã cao
cảm ơn bác cái bánh xe đã góp ý!xe em 2.4 mà ăn 12l là em thấy cũng nhiều rồi.em tính đem gara cho thợ coi lại bố côn,coi lại bugi xem...tại em thấy chạy nó k đc vọt,em thì mới mua xe này để đi,tiền k có nhiều...nhờ bác tư vấn xem bác có quen thợ hoặc gara nào chuyên em này k,em nhờ bác...sửa xong mà uống ít xăng càng tốt,mà lại vọt hơn trước là em vui...hihi
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
cảm ơn bác cái bánh xe đã góp ý!xe em 2.4 mà ăn 12l là em thấy cũng nhiều rồi.em tính đem gara cho thợ coi lại bố côn,coi lại bugi xem...tại em thấy chạy nó k đc vọt,em thì mới mua xe này để đi,tiền k có nhiều...nhờ bác tư vấn xem bác có quen thợ hoặc gara nào chuyên em này k,em nhờ bác...sửa xong mà uống ít xăng càng tốt,mà lại vọt hơn trước là em vui...hihi
Bác cưới em này bao nhiêu thế? Mà bác ở tận đâu vậy?
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
nhờ các bác biết xin chỉ giáo dùm ạ
- Bugi thì thay mới luôn, khỏi xét
- Dây cao áp cũng nên thay vì dây than, lâu ngày nó ải rồi
- Nắp chia điện thì phải xem (khó đấy). Nên bác kiếm hàng bãi thì có thể có luôn: dây cao áp, nắp chia điện, con quay chia điện
- Bác canh lửa tầm 5 độ
- Cái dù trên bộ chia điện rất hay hỏng, ngày xưa, tầm năm chín mấy mà tôi đã thay rất nhiều rồi, giờ này chắc nó cũng chết lâu rồi
- Cam cò, hơi thì bác phải qua xưởng rồi
- Chế hòa khí thì phải xem lại và chỉnh phao; các gic-lơ cũng phải rà soát. Chế hòa khí lâu ngày cũng hay bị rạn lắm
Bác cứ bơi hết đi đã
 

nghiabp

Tài xế O-H
- Bugi thì thay mới luôn, khỏi xét
- Dây cao áp cũng nên thay vì dây than, lâu ngày nó ải rồi
- Nắp chia điện thì phải xem (khó đấy). Nên bác kiếm hàng bãi thì có thể có luôn: dây cao áp, nắp chia điện, con quay chia điện
- Bác canh lửa tầm 5 độ
- Cái dù trên bộ chia điện rất hay hỏng, ngày xưa, tầm năm chín mấy mà tôi đã thay rất nhiều rồi, giờ này chắc nó cũng chết lâu rồi
- Cam cò, hơi thì bác phải qua xưởng rồi
- Chế hòa khí thì phải xem lại và chỉnh phao; các gic-lơ cũng phải rà soát. Chế hòa khí lâu ngày cũng hay bị rạn lắm
Bác cứ bơi hết đi đã
để em khắc phục theo kiểu bác chỉ xem có hắc phục đc phần nào k?cam cò thì đem ra gara thợ xoáy lại chắc ok bác nhỉ?theo bác thì côn có mệnh hệ gì k bác nhỉ,tại khi em chạy thì nếu nhích ga vẫn lên đều chứ k lên nhanh...nắp chia điện và dây cao áp hàng bãi có k bác nhỉ.em muốn làm,muốn sửa cho ngon lành để chạy,chứ cảm giác k bốc,là thấy nó kho chịu trong người làm sao ấy.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
để em khắc phục theo kiểu bác chỉ xem có hắc phục đc phần nào k?cam cò thì đem ra gara thợ xoáy lại chắc ok bác nhỉ?theo bác thì côn có mệnh hệ gì k bác nhỉ,tại khi em chạy thì nếu nhích ga vẫn lên đều chứ k lên nhanh...nắp chia điện và dây cao áp hàng bãi có k bác nhỉ.em muốn làm,muốn sửa cho ngon lành để chạy,chứ cảm giác k bốc,là thấy nó kho chịu trong người làm sao ấy.
Côn con này cũng khó bác ạ, vì nó lắp vừa cho mấy loại nên khó mà biết đúng là cái nào bác ạ. Bán đồ thì chỉ cần lắp vừa là xong mà. Nắp chia điện, dây cao áp thì chắc chắn có
 

chanhthanh182

Tài xế O-H
em có chiếc nissan pathfinder 1992 2.4 máy xăng 2 cầu.xăng khoảng 12l đường trường.xin các bác tư vấn dùm em liệu em có phải khắc phục thêm gì k,và cần tìm thợ hoặc gara chuyên điều trị cho xe hiệu này ạ.xe em có cảm tưởng như bị lì ,đạp ga thấy vòng tua lên chậm bình thường,nhưng cảm thấy k vọt,k tăng tốc nhanh,mặc dù là xe 2.4...ví dụ em đang đi số 4 mà sang số 5,ga lên hơi ép là xe rung nhẹ.mà ga theo trớn thì bt...nhờ các bác tư vấn,em nên sửa nhưng gì,gara nào chuyên xe cũ mà nhưng loại nay,xin các bác tư vấn dùm,em xin cảm ơn,và hậu tạ
bác đem lên sg đi e xem cho
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
bác ơi chỗ bác có dây phin của xe này k,cả cái dù trên nắp chia điện nữa..khi nào rỗi em mang xe lên bác kiểm tra dùm ạ.chứ 12l thấy uống quá.nghe nguoi ta chỉ bỏ cầu trước đi,bớt ăn xăng hơn,đúng hay k bác
- 12 l/ 100km thì nhiều rồi
- Bỏ cầu trước thì mua xe này làm gì
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Tôi gọi cho bác mãi không được. Xe nissan pathfinder trời mưa không nổ được. Ktra lửa tốt căng có xuống cổ hút. Đã ktra và vệ dinh bộ chế, đề cố thỉnh thoảng nổ 1,2 máy rồi chết. Bác phán bệnh hộ với bác Cai
Bác xem lại bộ chia điện, tuổi này hay bị rò nắp và con quay chia điện, bác ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên